หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
true online
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ
ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น ***เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9001099
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น ***เน็ต
สมาชิกหมายเลข 5009160
แคนดิเตต นายกของ เพื่อไทย ในการเลือกตั้งหน้าคือใครเหรอครับ ทำไมชาวเน็ตพากันเทใจเลือกทั้งบ้าน ?
บ้านเรา 10 เสียง เพื่อไทยทั้งบ้าน เต็ม Social เต็มเน็ตไปหมดแล้วตอนนี้ 555+ สคริปต์เดียวกันเป๊ะๆ แต่ใจเย็นๆ ก่อน พี่ๆจะเพื่อไทยทั้งบ้านโดยไม่รู้ว่านายกฯคือใครด้วยซ้ำเนี่ยนะครับ ใจเย็นๆ ครับ รู้ว่ามีเ
สมาชิกหมายเลข 7087614
โดนอายัดบัญชีธนาคารกสิกรพ่วงไปบัญชีเงินเก็บธนาคารกรุงศรีและ KEPTโดยที่ไม่ได้เป็นบัญชีม้าไม่มีหมายระบุชื่อเรา
ช่วยด้วยค่ะ เมื่อวันที่ 29/8/25 ช่วงเวลา 16.00 โดนอายัดบัญชีจากธนาคารกสิกรยอดในบัญชีคงค้างอยู่ 10000+ โทรไปถามธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าเราโดนอายัดตามพรก. 72 ชม. ครบกำหนดคือวันที่ 1/9/25 เวลา 16.00น. ให้โทร
สมาชิกหมายเลข 3083049
ต้องการเปลี่ยนโปเน็ตบ้าน
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 4918910
ขั้นตอนการยกเลิก กล่อง TRUE ยุ่งยากไปไหม และเจ้าหน้าที่ไม่บอกให้หมด
เนื่องจากปัจจุบันTRUE ไม่มีฟุตบอลพรีเมียลีก ผมจึงต้องการยกเลิกกล่องทรู ผมได้โทรประสาน 1242 ทางคอลเซ็นเตอร์จึงแนะนำ ว่าให้ยกเลิกกับที่ช็อป ผลปรากฎว่า ผมยกเลิกที่ ช็อป ที่โลตัส แต่โดนไล่ให้ไปที่ช็อปอ
สมาชิกหมายเลข 1378776
พอดีเคยใช้เน็ต200\เดือนไม่ลดสปีดตอนเปิซิมใหม่ค่ะ แต่ตอนนี้ใช้เน็ตเป็นซิมเน็ต299\เดือน อยากกลับไปใช้ซิมเดิมต้องทำไงะ
ตอนแรกๆใช้เน็ต200\เดือนแต่จูก็ใข้ช้ไมาไช่ได้เลยสมัครเป็นเน็ต299\เดือนในmy aisค่ะ ทีนี้เน็ต299\เดือนพึ่งสมัครเมื่อวานแต่ไม่ถึงสามนาทีมีการแจ้งเตือนมาว่าเน็ตหมด เลยอยากกลับไปใช้โปรเน็ต200\เดือนไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 9020762
โดนตัดบัตร จาก Apple Bill 299 โดยไม่ได้ใช้ จากบัตร k bank
เมื่อวันที่6/8/68 มียอดเรียกบัตรเครติด k bank มายอด299จาก appel bill เราไม่ได้ใช้อะไร เลยโทรสอบถามไปยัง apple care ครั้งแรก แจ้งว่าจะส่งเรื่อง และเสนอ ให้แบลคลิตบัตร แบนบัญชีที่ใช้ซื้อ และจะทำเรื่องคื
สมาชิกหมายเลข 8997392
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง เน็ตTr_e
มีพนักงาน T ค่ายสีแดง โทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต เดือนละ 200+ เน็ตความเร็วอะไรก็ว่ากัน ปกติเราก็ใช้เน็ตราคา 400+ เราก็นึกว่าจะเปลี่ยนจากราคา 400+เป็นราคา 200+ ใครจะไม่เปลี่ยน สรุปไม่ใช่จ้า พอบิลมาราคาเน็ต4
สมาชิกหมายเลข 9004221
AIS ทำไมลูกค้าเก่าถึงไม่ดีเท่าคนที่พึ่งใช้ละคะ
พอดีได้คุยกับเพื่อนเรื่องโปรรายเดือนของ AIS ก็เลยพบว่า โปรเรา 399 เน็ต รวม 70GB แต่ทำไมของอีกคนจ่าย 299 ได้เน็ตแบบ unlimited เลยสงสัยว่าทำไมจ่ายราคาแพงกว่าแต่คุณภาพและปริมาณมันได้ไม่เหมือนก
สมาชิกหมายเลข 7785250
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่
ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น