หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูไม่ให้ความร่วมมือในการเปิดใบงาน ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
กระทู้คำถาม
true online
เจ้าหน้าที่ทรูไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ
ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่าย และพื้นที่เน็ตช้าบ่อยมาก ช้า แจ้งไปเงียบหมด เจ้าหน้าที่ ก็สนใจแต่ตัวเอง ไม่สนใจใส่ใจให้ลูกค้า ต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรู 299 200/200 เจ้าหน้าที่แจ้งในแชต ว่าไม่ได้ แต่มีบางคนได้ น่าน้อยใจนะคะ ทรูให้ลูกค้าไม่เท่ากัน
ขอเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรู 299 200/200 เจ้าหน้าที่แจ้งในแชต ว่าไม่ได้ แต่มีบางคนได้ น่าน้อยใจนะคะ ทรูให้ลูกค้าไม่เท่ากัน คงต้องเปลี่ยนค่ายแล้ว ที่อื่นถูกก็ว่า
สมาชิกหมายเลข 7977061
ย้ายค่ายจากทรูไปaisมีโปรรายเดือนดีๆราคาเบาๆไม่เกิน200ต่อเดือนไหมคะ
โปรเน็ตรายเดือนไม่เกิน200บาทย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8975500
จ่ายเงินค่าสมัครเน็ตไป 200 บาท แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือเน็ตช้าๆที่:)โคตรแย่
ว่าจะไม่บ่นบะเพราะบ่นไป 2 วันติดแล้วแต่:)ไม่ไหวจริง สมัครเน็ตแพ็ค 20 mbps 100GB Fup 384 ไป 200 บาทแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือเน็ตช้าๆส้นตรีนที่ดูอะไรก็ค้างโหลดอะไรก็ไม่ได้ โหลทรู นี่กูจ่ายเงินเพื่อซื้อเน็ต
สมาชิกหมายเลข 6405319
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น ***เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9001099
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 4918910
ใช้เน็ตเจ้าสีเขียวอยู่ แต่อีกค่ายโทรมาแจ้งโปรพิเศษ ควรย้ายไหมคะ
ใช้เน็ตบ้าน ค่ายสีเขียวมาปีกว่า 500/500 ในราคา 500 บาทต่อเดือน อีกเจ้าโทรมาแจ้งโปรพิเศษ 1000/1000 ในราคา 199 บาทต่อเดือน โทรไปคอลเซ็นเตอร์ รับเรื่องไว้ โทรกลับมาเป็นสายอัตโนมัติ ให้รอบสายอยู่นานมาก พ
milkycaezar
แนะนำเน็ตทรูรายเดือน ไม่ลดสปีก ราคา200-250
เน็ตนี้เน็ตทรูรายเดราคา200-250แบบไม่ลดสปีกยังมีไหมคะ ถ้ามีแนะนำหน่อยค่ะ @ทรู้เนเน็ต็ตทรูรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 8224674
TrueMove H หักเงินแต่ไม่ต่อเน็ต! ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่บอท ตกลงจะให้ลูกค้าทำยังไงคะ?
ขออนุญาตตั้งกระทู้เพื่อขอความช่วยเหลือ และแชร์ประสบการณ์ค่ะ ตอนนี้กำลังเดือดร้อนมากค่ะ ดิฉันใช้เบอร์ของ TrueMove H แล้วเติมเงินไว้เพื่อต่อโปรอินเทอร์เน็ตตามปกติ แต่ระบบ หักเงินไปแล้ว แต่ไม่ได้ต่อโปรใ
สมาชิกหมายเลข 8885317
ติดเน็ตทรูที่คอนโด
ทางคอนโดให้ติดได้แค่เน็ตทรู เราติดต่อไปหลายวันแล้ว ทางเซลล์ของทรูบอกมาว่าชั้นที่เราอยู่ยังไม่ได้ติดตั้งตัวขยายสัญญาณ อยากทราบว่าจะใช้เวลาเร็วหรือช้ามากขนาดไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8892628
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูไม่ให้ความร่วมมือในการเปิดใบงาน ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่าย และพื้นที่เน็ตช้าบ่อยมาก ช้า แจ้งไปเงียบหมด เจ้าหน้าที่ ก็สนใจแต่ตัวเอง ไม่สนใจใส่ใจให้ลูกค้า ต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200