หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูไม่ให้ความร่วมมือในการเปิดใบงาน ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
กระทู้คำถาม
true online
เจ้าหน้าที่ทรูไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ
ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่าย และพื้นที่เน็ตช้าบ่อยมาก ช้า แจ้งไปเงียบหมด เจ้าหน้าที่ ก็สนใจแต่ตัวเอง ไม่สนใจใส่ใจให้ลูกค้า ต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรู 299 200/200 เจ้าหน้าที่แจ้งในแชต ว่าไม่ได้ แต่มีบางคนได้ น่าน้อยใจนะคะ ทรูให้ลูกค้าไม่เท่ากัน
ขอเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรู 299 200/200 เจ้าหน้าที่แจ้งในแชต ว่าไม่ได้ แต่มีบางคนได้ น่าน้อยใจนะคะ ทรูให้ลูกค้าไม่เท่ากัน คงต้องเปลี่ยนค่ายแล้ว ที่อื่นถูกก็ว่า
สมาชิกหมายเลข 7977061
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น ***เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9001099
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น ***เน็ต
สมาชิกหมายเลข 2244766
ย้ายค่ายจากทรูไปaisมีโปรรายเดือนดีๆราคาเบาๆไม่เกิน200ต่อเดือนไหมคะ
โปรเน็ตรายเดือนไม่เกิน200บาทย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8975500
ต้องการเปลี่ยนโปรไวไฟทรู เป็นโปรเบาๆ 299 200/200
สมาชิกหมายเลข 8962685
[ขอคำปรึกษา] ยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่ยังโดนคิดค่าบริการ
เรื่องมีอยู่ว่า... เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2568 เวลา 11.19 น. ผมไปที่ ทรูช้อป เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เพื่อ ขอยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้าน (เบอร์ 9606804064 / CusNo: 253797923) พร้อมคืนอุปกรณ์ครบทั้งเราเต
สมาชิกหมายเลข 1203166
ใครพอจะตอบได้บ้างว่า เน็ตทรู 8Mbps ดูหนังเล่นเกมกระตุกโหลดช้า สันยาเต็ม ต้องเติมกี่Mbpsถึงจะแรง ให้เติม 1000000Mbpsไหม
จะไปเติมไหวเดือน เป็นพันๆ เพิ่มจริงแพ๊กเก็ตแพงๆเนี่ย ขยันเพิ่ม แต่ไม่ขยันเพิ่มความแรงบ้าง ลดราคาเบาๆบ้างก็ได้ จะเอาให้รวยไปถึงไหน อย่าบอกว่าโทรศัพย์กากน่ะ ไอ้โฟน 13 เน็ตห่วย เลิกใช้ดีสุด
สมาชิกหมายเลข 8976474
หาเน็ตais เดือนละ300บ.ไม่ลดสปีด
พอดีเราเปิดเบอร์ใหม่มาเมื่อวันที่31พ.ค68แร้วให้ทางร้านสมัครเน็ตเดือนละ200 ได้มา6mpจำกัดที่25GBจากนั้นลดเหลือ384mp ใช้มา5วันแร้วตอนนี้เหลืใช้ยู่18GB.เราว่ามันช้าไปอยากได้เดือนละ300แบบไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 8876413
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
เน็ตบ้านทรู ห่วยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ใครกำลังมองหาเน็ตบ้านตัดสินใจเยอะๆ
ก่อนหน้านี้เลื่อนการซ่อมมา3 ครั้ง ลูกค้าไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้ ทรูทำได้แค่แจ้งเลื่อนผลัดออกไปเรื่อยๆ กับให้data เน็ตซิมห่วยๆมาปลอบใจ ต้องใช้เวลาซ่อมบำรุงประมาณกี่ปีแสงหรอ เป็นลูกค้าทรูมาเกิน5ปี ดูแลกัน
สมาชิกหมายเลข 1261859
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูไม่ให้ความร่วมมือในการเปิดใบงาน ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่าย และพื้นที่เน็ตช้าบ่อยมาก ช้า แจ้งไปเงียบหมด เจ้าหน้าที่ ก็สนใจแต่ตัวเอง ไม่สนใจใส่ใจให้ลูกค้า ต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200