หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูไม่ให้ความร่วมมือในการเปิดใบงาน ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
กระทู้คำถาม
true online
เจ้าหน้าที่ทรูไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ
ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่าย และพื้นที่เน็ตช้าบ่อยมาก ช้า แจ้งไปเงียบหมด เจ้าหน้าที่ ก็สนใจแต่ตัวเอง ไม่สนใจใส่ใจให้ลูกค้า ต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณทรูมูฟล่ม
บ้านผมอยู่ ต.ควนชะลิก อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช เวลาไฟตก สัญญาณจะหาย 2-4 ชั่วโมง ติดต่อ 1242 เจอมะลิ ช่วยอะไรก็ไม่ได้ ขอคุยกับ จนท ก็บอกว่า สายเต็ม ขนาดบอกว่า เสาสัญญาณมีปัญหาก็ไม่มีผล เลยต้องเข้ามาในพ
สมาชิกหมายเลข 3570192
รบกวนเจ้าหน้า true online เปิดใบงาน ขอเปลี่ยนเป็นโปรเบาๆ 299 บ. ที่ความเร็ว 200/200 ให้ด้วยค่ะ
พอดีเห็นว่ามีเพื่อนสมาชิกสามารถขอเปลี่ยนโปรได้อยู่ค่ะแต่ต้องให้เจ้าหน้าที่เปิดใบงานให้ จะรบกวนเจ้าหน้าที่ด้วยค่ะยังไงขอเลขที่ใบงานด้วยนะคะ ต้องการลดค่าใช้เน็ตบ้านทรู ต้องการติดต่อหัวหน้างาน เปิดงานให้
สมาชิกหมายเลข 5507429
ทำไมทรูถึงทำแบบนี้กับลูกค้า?
เราใช้เน็ตบ้านทรูที่บ้านคุณแม่ แต่เราเป็นคนชำระเงินโดยเราจ่ายเดือนละ 426.93บาททุกเดือน พอมาเดือนนี้เราก็จ่ายเงินตามรอบปกติ ตามรายการแจ้งหนี้ในแอป แต่พอจ่ายไป ในระบบแจ้งเราว่าได้รับเงินจากเรา 275.51บาท
ยีราฟตัวเตี้ย
ทำไมเน็ตทรูช้ามากข่วงนี้เป็นเพราะอะไร
ทำไมเน็ตทรูช้ามากข่วงนี้จะเล่นจะดูอะไรก็ไม่ได้เป็นแบบนี้ย้ายค่ายดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 8874296
ขอร้องเรียนการให้บริการของพนักงานชื่อ “คุณรัฐพล” ที่ศูนย์บริการลูกค้า 1242 (วันที่ 2 มิถุนายน 2568)
สวัสดีครับ วันนี้ขออนุญาตเข้ามาร้องเรียนเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจจากการรับบริการผ่านศูนย์ลูกค้า 1242 โดยเฉพาะกับพนักงานชื่อ “คุณรัฐพล” ซึ่งสะท้อนถึงปัญหาทั้งด้านมารยาท ความเข้าใจใน
สมาชิกหมายเลข 5000502
เปลี่ยนโปรเน็ตทรู
คือตอนแรกใช้200นิดๆแล้วโทรมาให้เปลี่ยนเป็น426 แล้วอยากยกเลิกซิมรายเดือน เนื่องจากจะไปต่างประเทศ ต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ทรูหรอคะ เพราะรู้สึกว่าตัว200เน็ตเร็วกว่า400อีกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7447965
เน็ตทรู Truemove h สัญญาณอ่อน เน็ตช้ามาก แก้ไขยังไง?
มีใครเป็นเหมือนกันไหม เน็ตทรูช้า แก้ไขยังไงครับ
Tonkla Tackle
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 4918910
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน เจ้าหน้าที่ true online ไม่ติดต่อกลับ
ต้องการติดต่อหัวหน้างาน เปิดงานและขอเลขใบงานด้วยค่ะ เจ้าหน้าที่ทรูไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้าค่ะ ระบุในใบงาน ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องการเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น เนื่องจากต้องการลดค่
สมาชิกหมายเลข 5507429
ต้องการเปลี่ยนโปเน็ตบ้าน
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 4918910
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูไม่ให้ความร่วมมือในการเปิดใบงาน ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่าย และพื้นที่เน็ตช้าบ่อยมาก ช้า แจ้งไปเงียบหมด เจ้าหน้าที่ ก็สนใจแต่ตัวเอง ไม่สนใจใส่ใจให้ลูกค้า ต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200