หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
กระทู้คำถาม
true online
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ
ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น
***เน็ตบ้านอย่างเดียว ไม่พ่วงนะครับบ ถ้าพ่วงไปยกเลิกก่อนเปลี่ยนโปรนี้นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น ***เน็ต
สมาชิกหมายเลข 5009160
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 4918910
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น ***เน็ต
สมาชิกหมายเลข 2244766
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
ต้องการแจ้งยกเลิกการติดตั้งเน็ตบ้าน โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9132480
ยกเลิกแพคเกจนี้ยังไงคะ
เน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 Mbps จำนวน 30GB หลังจากนั้นเร็ว 384Kbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาทีละ 99สต. WiFi ไม่จำกัด หักค่าบริการ 200 บ. ทุกเดือน นาน 6 เดือน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9164588
ซิมรายเดือนของทรูมูฟ
คือเราได้ใช้เน็ตรายเดือนปกติจ่าย200มาตลอด1ปีกว่า แล้ทมาช่วงเดือนตุลาเดือนที่ผ่านมาค่ะ มีสายของทรูโทรมาเรื่องแพ็คเกจเน็ต เราไม่รู้เรื่องเลยตอบตกลงไป จนข้อความเข้า ว่าเปลี่ยนแพ็คเกจเดิมจากที่จ่ายแค่200
สมาชิกหมายเลข 7072242
เจ้าหน้าที่ทรูไม่ให้ความร่วมมือในการเปิดใบงาน ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
เจ้าหน้าที่ทรูไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่าย และพื้นที่เน็ตช้าบ่อยมาก ช้า แจ้งไปเงียบหมด เจ
สมาชิกหมายเลข 2244766
ค่าเน็ต Ais อยู่ดี ๆ ก็แพงขึ้นจากเดิมเท่าตัว และคิดค่าบริการอื่นทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ ใช้ Ais รายเดือนแพ็กเกจ 399 บาท และจะสมัครค่าบริการของ Apple เดือนละ 35 บาททุกเดือน จะได้จ่าย 461.93 ทุกเดือน ย้ำว่า**ทุกเดือนมาโดยตลอด นอกจากไปซื้อบริการของ Apple แต่อยู่ดี ๆ
สมาชิกหมายเลข 9161512
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
เฟิร์น
พอดีโทรไปยกเลิกเเพคเน็ตกับเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่แจ้งงว่ายกเลิกไม่ได้ งง มากกก อยากให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับบบบบ แต่ก่อนเคยมีเเพ็คเนต200ตอนนี้ไม่มีเข้าใจนะคะะะะเเต่อยากให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพราะอยากย
สมาชิกหมายเลข 9158032
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น
***เน็ตบ้านอย่างเดียว ไม่พ่วงนะครับบ ถ้าพ่วงไปยกเลิกก่อนเปลี่ยนโปรนี้นะครับ