หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ true online ยากมาก
กระทู้คำถาม
true online
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่าไม่มีการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต ไม่มีค้างชำระ ให้มะลิตรวจสอบสัญญาณขึ้นปกติ โทรติดต่อก็ให้คุยกับมะลิ แชทก็ให้คุยกับมะลิ มะลิมันแก้ปัญหาให้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเกิน ห่วยแตกมาก True online
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากให้เจ้าหน้าที่ True ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7448025
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แบบแชทคุยอย่างไร?
พยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทางแชท ผ่านเว็บไซต์ iTrue Service เพราะต้องการประสานเรื่องการแก้ไขบิลค่าบริการ ที่ไม่ได้คิดส่วนลดให้ ทำให้มียอดค่าใช้จ่ายสูงกว่าที่เคยจ่ายมา พอเข้า iTrue Service
สมาชิกหมายเลข 8277848
บริษัทTRUE ทำแบบนี้กับลูกค้า!! TRUE คิดค่าบริการส่วนเกินจาก SMS DailyHoro ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร!!!
มีSMS เข้ามาเอง และคิดค่าบริการจากผู้ที่ได้รับ SMS เหมือนสั่งของเก็บเงินปลายทาง โทรหา 1242 call center บอกต้องชำระ ชำระเพื่อ??????????? ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ?? ทั้งเน็ตช้า กั๊กสัญญาณ ในเขตเมือง สัญญ
สมาชิกหมายเลข 8972649
เบอร์ซิม True ถูกระงับการใช้งานไม่สามารถติดต่อกับคอลเซนเตอร์ทรูได้เลย
โทรศัพท์มีปัญหากับการใช้งานสักพักเลยเพิ่งได้สังเกตุว่าเบอร์ถูกระงับการใช้งานไปแล้ว เพิ่งได้โทรศัพท์เครื่องใหม่เสียดายมากๆครับเบอร์ใช้มานานเป็น 10 ปี หรือไม่แน่ใจว่า สามารถซื้อซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม
ก๊อป ยูนิฟกล่องสีม่วง
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู แต่กดนู้นนี่นั่นแล้วขึ้นไม่มีแพ็กเกจเสริม คุยกับมะลิก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รอสายเจ้าหน้าที่แต่ละรอบ25นาทีขึ้นตลอดอยู่ๆก็ตัดสาย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆ
สมาชิกหมายเลข 3678459
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว คอลเซนเตอร์ก็ไม่สามารถระบุว่าจะแล้วเสร็จได้เมื่อไหร่ ควรทำอย่างไรต่อไป
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว วันนี้ที่ตั้งกระทู้ คือ เข้าวันที่ 3 แล้ว คอลเซนเตอร์ให้คำตอบแค่รอช่าง ระยะเวลาแล้วเสร็จจากระบุวันเวลา ตอนนี้ปล่อยไม่ระบุแล้ว ผมควรจะดำเนินการอย่างไรต่อดีครั
สมาชิกหมายเลข 9008046
อินเตอร์เน็ตทรู ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย มีปัญหาการใช้งาน ไม่สามารถเปิดดูทีวีที่บ้านได้
ขึ้นหน้าจอแค่ว่า เพียงตอบเน็ตแต่ไม่สามารถใช้งานได้ไปที่ Facebook ของ True ID เพื่อเริ่มแชทกับเจ้าหน้าที่ของเราได้เลย แต่ในความเป็นจริงทุกช่องทางติดต่อยากมาก ด้านการบริการเป็นเครือข่ายที่โคตรแย่เลย
สมาชิกหมายเลข 6110093
True มีปัญหา กดสมัครอินเตอร์เน็ตด้วยการส่งข้อความไม่ได้
มีปัญหาใช้ true จะสมัครอินเตอร์เน็ตด้วยการกด*ตามด้วยหมายเลข# โทรออกแล้วมีข้อความขึ้นว่า "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" ทั้งๆที่ทรูเป็นคนส่งข้อความมาให้เองว่าคุณได้รับสิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 8941801
ติดต่อทรูทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลยค่ะ
เครื่องทรูวิชันมีปัญหามาสองสามอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่สามารถดูได้ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ลองถอดปลั๊กแล้วก็ยังเหมือนเดิม ติดต่อคอลเซนเตอร์พอใส่เลขรหัสบัตรที่เสียบกล่องไปก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล ไปหาจนทที่ศูนย์ก็บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8344517
หาวิธีติดต่อให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู (true) ยังไง
ใครพอรู้แนะนำทีคะ แชทมะลิ ๆ ก็ตอบไม่รู้เรื่อง โทรก็ไม่ได้บอกโทรออกไม่ได้ทั้งที่เงินก็มีเบื่อมากคะ
สมาชิกหมายเลข 7715757
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ true online ยากมาก