หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่าย Netflix ผ่านเบอร์โทรศัพท์ทรูแล้ว ระบบทรูแจ้งว่าหักค่าบริการเรียบร้อยแต่ทางเน็ต Netflix ขึ้นให้อัพเดทการชำระระบบ
กระทู้คำถาม
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเราเติมเน็ตฟลิกในวอเลทแล้วไม่เข้าคะ
นี่ค่ะ มันชำระเรียบร้อยแล้วหักเงินแล้ว แต่มันก็ไม่เข้าค่ะ 😭🥲🥲🥲🥲🥲🥲🥲
สมาชิกหมายเลข 7369377
โดนธนาคารกรุงไทยหักเงินค่า Netflix ไป 2 ครั้งภายในเดือนเดียวกัน
ใช้งาน Netflix โดยให้หักเงินอัตโนมัติจากบัตรเดบิตกรุงไทยที่ผูกไว้มาหลายเดือน ไม่เคยมีปัญหาอะไร เพราะหักชำระยอดปกติ เดือนละครั้ง ครั้งละ 419 บาท ปกติจะให้หั
สมาชิกหมายเลข 1192598
(( Netflix หักเงินทาง True Wallet ไม่ได้แล้วเหรอคะ?? ))
.. เราใช้ true wallet หักเงินรายเดือนค่ะ กำหนดชำระเงินคือ ทุกวันที่ 27 ของเดือน แต่เดือน มกรา.นี้ เราเติมเงินไม่ครบ (ขาดไป ไม่กี่สิบบาท ---> เราไม่ได้เช็คเงิน ว่ามันไม่ครบ) แล้วเมื่อเช้านี้.
: :| หมูพีห์ กะ หมีพูห์ |: : :
Netflix ไม่ตัดบัตรชำระเงิน??
เน็ตฟบิกไม่ตัดบัตรชำระเงินสักทีครับ ทำไงดี มันขึ้นว่า ไม่สามรถอัพเดทข้อมูลการชำระเงินได้ ทำไงดีครับต้องลงทะเบียนบัตรใหม่ไหม ตอนนี้เสียไปแล้ว 480บาท จาก 420 บาทแรกแล้วมันให้เติมไปอีก 35 บาท คือค่าอะไรไ
สมาชิกหมายเลข 3882073
ต้องการยกเลิกค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนต้องทำยังไงคะพอดีมีคนเอาเบอร์รายเดือนไปสมัครโดยที่เราไม่รู้อะไรค่ะ
ปกติค่าเน็ตรายเดือนเราจะจ่ายแค่เดือนละ 400 กว่าไม่เกิน 500 บาทต่อเดือนพอดีเดือนนี้มีคนเอาเบอร์เราไปสมัคร netflix 2 ครั้งครั้งละ 419 บาทและไปสมัครค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนอีก 2 ครั้งครั้งละ 300 กั
สมาชิกหมายเลข 9134929
เติมเน็ตไปแล้วโดนหักเงินแล้ว แจ้งเตือนการหักเงินเติมเน็ตเรียบร้อย แต่บอกว่าชำระไม่สำเร็จ
คือเราเติมเน็ตช่วงประมาณเที่ยงคืนนี้เป้ะๆเลยค่ะ แล้วก็แจ้งเตือนเงินเข้าหักเงินชำระค่าเน็ตเรียบร้อย แต่อยู่ๆก็ขึ้นแจ้งเตือนว่าเราเติมเงินชำระไม่เพียงพอ สรุปเราจะใช้เน็ตไดไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8129129
ต้องการยกเลิกเน็ตฟลิก
สวัสดีค่ะ รบกวนขอยกเลิกบริการ Netflix ที่เรียกเก็บเงินผ่านเบอร์ค่ะ ยกเลิกในNetflix แล้วแต่ยังมีการเรียกเก็บเงินอยู่ คือตอนใส่อีเมลเข้าทีวีมันสร้างบัญชีใหม่ที่ผูกกับเบอร์แล้วให้ชำระเงินผ่านเบอร์อะค่ะ ก
สมาชิกหมายเลข 5195857
Netflix ค่ะ
คือเราโดนหักเงินสองรอบอ่ะค่ะ เมื่อวานเราต่ออายุของเน็ตฟิกไปแล้วก็เปลี่ยนแพคเกจจากพรีเมียมเป็น349 แต่เหมือนลดอยู่เลย เป็น279 พอจ่ายเงินเรียบร้อยก็ดูได้ปกติค่ะ แต่พอมาตอนเช้า เขาหักไปอีก 349 อยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 6275839
ใช้แอพttbโอนเงินจ่ายค่าน้ำปะปา หักตังใน บช.แต่หนี้ค่าน้ำอยู่เหมือนเดิม งงดิ
ใช้แอพ ttb โอนจ่ายค่าน้ำประปาภูมิภาค ทางttb หักค่าน้ำในบัญชีเรียบร้อย แต่ในเเอพการประปายังขึ้นค้างชำระอยู่เลย ใช้Kbankจ่ายปุ๊บตัดยอดหนี้ทันที ของttbต้องรออีกกี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 4354413
ทำไมบัตรเดบิท LET’S ของ SCB ใช้หักจ่ายรายเดือน Netflix ไม่ได้
อยากจะเปลี่ยนการชำระเงินรายเดือนของ Netflix จากบัตร scb ใบเก่า เป็นใหม่ บัตร LET’S ค่ะ แล้วมันขึ้นว่า "มีปัญหากับบัตรที่พยายามใช้ โปรดใช้บัตรอื่นหรือตรวจสอบกับธนาคารเพื่อให้แน่ใจว่าสาม
สมาชิกหมายเลข 3621550
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่าย Netflix ผ่านเบอร์โทรศัพท์ทรูแล้ว ระบบทรูแจ้งว่าหักค่าบริการเรียบร้อยแต่ทางเน็ต Netflix ขึ้นให้อัพเดทการชำระระบบ