หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่าย Netflix ผ่านเบอร์โทรศัพท์ทรูแล้ว ระบบทรูแจ้งว่าหักค่าบริการเรียบร้อยแต่ทางเน็ต Netflix ขึ้นให้อัพเดทการชำระระบบ
กระทู้คำถาม
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจซิมรายเดือน150บาทที่เคยใช้ปัจจุบันใช้ไม่ได้จะกลับไปใช้ต่อมีวิธีทำหรือแพ็กเกจแนะนำมั้ยคะ #ais #เน็ตรายเดือน
แพ็กเน็ตไม่ลดสปีด150 บาท ที่ใช้เคยใช้ต่ออายุการใช้งานตามกำหนดทุก30วัน
สมาชิกหมายเลข 8816510
@intelligence
ยังไใาุึงวันชำระค่าเน็ตแต่ตัดเน็ตไปแล้ว ใช้งานไม่ได้ สงสัยค่ะจะขึ้นในแอปทรู้แจ้งทำไมว่ากำหนดชำระ 18 มิถุนา 68 แต่วันนี้ 27 พฤษภา 68 ตัดเน็ตแล้ว งงมากกับทรู แล้วโทหาคอลเซ็นเตอร์เกือย ชั่วโมงไม่มีพนักงา
สมาชิกหมายเลข 7615742
เน็ตtrue
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ ก่อนชำระ ใส่เบอร์ไปก็มียอดขึ้นนะคะ เมื่อสักครู่จะย้ายค่ายเน็ต แต่กลับบอกว่าไม่ใช่เบอร์ของทรู คือมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ TT
สมาชิกหมายเลข 8823898
เน็ตทรู
รบกวนทรูเช็คให้ทีค่ะเติมเน็ตไปยังใช้ไม่ได้เลยหมุนตลอดเวลาเน็ตหมดแล้วก็ช้ามากปกติเดินเล่นได้เลยแล้วรอบนี้เล่นไม่ได้แถมสัญญาณหายแล้วขึ้นว่าไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตเปิดปิดทำตามวิธีที่ดูมาแล้วไม่ว่าจะล้างแ
สมาชิกหมายเลข 5291901
อยากติดเน็ตบ้าน wifi แนะนำโปรหน่อยค่ะ ใช้2คน ห้องเล็กๆ
ผู้รู้อยากติด Wi-Fi บ้านแนะนำค่ายไหนดีคะและโปรดีดีตอนนี้มีอะไรบ้างอยู่บ้านใช้ Wi-Fi แค่2คนค่ะ ห้องเช่า เพราะว่าเวลาเติมเน็ตรายเดือนของทรูใช้แล้วลดสปีดตลอด ต้องเติมแพ็กเสริมตลอด ส่วนตัวเป็นคนดู Netflix
สมาชิกหมายเลข 5324640
เน็ตทรูช้ามากๆ
สมัครเน็ตทรูโปรเติมเงินรายครั้ง เน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 Mbps จำนวน 50GB หลังจากนั้นเร็ว 384Kbps +WiFi ไม่อั้น +โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาทีละ 99สต. WiFi ไม่จำกัด หักค่าบริการ 200
สมาชิกหมายเลข 8302858
ใครเจอบ้างคับ ทรู แจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน และได้คืนอุปกรณ์กับช๊อปแล้ว และชำระส่วนต่างครบ แต่ยังมี True bill มาแจ้งยอดให้ชำระ
แจ้งเรื่องผ่านระบบCall center true เรื่อง ยกเลิกเน็ตบ้าน และยังมี true bill มาแจ้งเรียกเก็บเงินซ้ำอีก ทั้งๆที่ คืนอุปกรณ์ไปหมดแล้ว คืออะไร เสียเวลามากคับ พอจะโทร1242 มีระบบ มะลิ ก็พูด วกไปมา จน ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8852857
เน็ตทรูมีปัญหาเปิดฮอตสปอร์ทไม่ได้ ทำไงครับ
พอดีมีโทรศัพท์สองเครื่องแล้วจะใช้อีกเครื่องเปิดเน็ตให้อีกเครื่องตลอด แต่หลังจากเน็ตทรูล่มที่ผ่านมาเครื่องที่มีเน็ตกลับมาใช้ได้ปกติแต่พอจะเปิดให้อีกเครื่องก็เชื่อมได้แต่เล่นไม่ได้ซะงั้น ลองเปิดปิดเครื่
สมาชิกหมายเลข 8621962
ซิมเติมเงินของทรู เงินหาย โบนัสหาย เกิดจากอะไรคะ
มีซิมเติมเงินทรู ย้ายค่ายมาจาก AIS ไ้ด้โบนัสโทรและเน็ต 2000บาท และเน็ตอีก 2 GB ปกติไม่ค่อยใช้net เพราะมีอีกเครื่องนึงที่มี net เยอะ และปล่อยnet ให้ ใช้มา 4 เดือน เงินที่เติมเลี้ยงเบอร์ก็อยู่ครบ ไม่หาย
sirananta
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 แพ็กเกจหลัก : 5G Max Pluss
ต้องการยกเลิกค่ะ คือมันเป็นแพ็คเกจหักอัตโนมัติ ไม่ต้องการแล้ว อยากยกเลิก คือขนาดเราไม่ได้เสียค่าบริการ แต่มันก็ให้เน็ตเรามาใช้แบบฟรีๆ แต่ก็มียอดค้างชำระเข้ามาทีหลัง คือไม่อยากใช้แล้วค่ะ อยากยกเลิกราย
สมาชิกหมายเลข 8850222
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่าย Netflix ผ่านเบอร์โทรศัพท์ทรูแล้ว ระบบทรูแจ้งว่าหักค่าบริการเรียบร้อยแต่ทางเน็ต Netflix ขึ้นให้อัพเดทการชำระระบบ