คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 15/05/2025 เวลา 14.51 น.
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8816161 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8816161 สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ และจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ สำหรับข้อมูลที่แจ้งการชำระค่าบริการแล้วไม่สามารถใช้งานหมายเลขได้ ตรวจสอบหมายเลขตามหลักฐานการชำระ 082XXX3974 สถานะยกเลิกบริการวันที่ 07/05/2025 เนื่องจากมียอดค้างค่าบริการเกินกำหนด แต่ปัจจุบันได้รับยอดชำระเข้ามาเรียบร้อย หากต้องการขอหากคุณต้องการขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิม ขอแนะนำเข้ารับบริดึงข้อมูลกลับมาใช้งานที่ AIS Shop หรือร้านเทเลวิช ได้ทุกสาขา ดำเนินการด้วยบัตรประชาชนตัวจริง ขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมกับทางเจ้าหน้าที่ ดำเนินการภายในวันที่ 20/067/2025 (ภายใน 45 วันครับ) และสมาร์ท-เทวัญขออนุญาตติตด่อกลับทางหลังไมค์ เพื่อแจ้งรายละเอียเพิ่มเติมนะครับ
สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลการขอคืนหมายเลขครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ
สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำสิทธิประโยชน์ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8816161 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8816161 สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ และจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ สำหรับข้อมูลที่แจ้งการชำระค่าบริการแล้วไม่สามารถใช้งานหมายเลขได้ ตรวจสอบหมายเลขตามหลักฐานการชำระ 082XXX3974 สถานะยกเลิกบริการวันที่ 07/05/2025 เนื่องจากมียอดค้างค่าบริการเกินกำหนด แต่ปัจจุบันได้รับยอดชำระเข้ามาเรียบร้อย หากต้องการขอหากคุณต้องการขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิม ขอแนะนำเข้ารับบริดึงข้อมูลกลับมาใช้งานที่ AIS Shop หรือร้านเทเลวิช ได้ทุกสาขา ดำเนินการด้วยบัตรประชาชนตัวจริง ขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมกับทางเจ้าหน้าที่ ดำเนินการภายในวันที่ 20/067/2025 (ภายใน 45 วันครับ) และสมาร์ท-เทวัญขออนุญาตติตด่อกลับทางหลังไมค์ เพื่อแจ้งรายละเอียเพิ่มเติมนะครับ
สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลการขอคืนหมายเลขครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ
สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำสิทธิประโยชน์ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS

แสดงความคิดเห็น
ทำไมเบอร์มันหายอ่ะครับ
คือติดต่อcallcenter ไม่ได้ไม่พอไม่มีหัวข้อที่เกี่ยวข้องเลย เเล้วคือจ่ายเงินไปเเล้วเเต่ไม่รู้ว่าเป็นเเบบนี้สามารถทำยังไงได้บ้าง