ปัญหาการติดต่อ หรือ การแก้ไขปัญหา เครือข่าย AIS

ปัญหาการ แก้ไข เกี่ยวกับการใช้งาน 4G(สัญญาณอ่อน) ทำงานได้ ช้ามากๆ ส่ง SMS มาบอกว่า จะต้องใช้เวลา 3 อาทิตย์ หลังจากแจ้งเรื่องกับ callcenter
เพื่อนๆ ลองพิจราณา เครือข่ายนี้ดีๆ ก่อนตัดสินใจใช้บริการนะครับ !!!!!  ช้ามากๆ คือ เราต้องรอใช้เน็ตเน่าๆ(สัญญาณอ่อนๆ)ไปอีก 3อาทิตย์
ขนาดโทรไป ศูนย์ปฏิบัติการภาค ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ดูแลเกี่ยวกับ network (044-003-610) ยังไล่ให้เราโทรหา callcenter เหมือนเดิม พอโทรไปก็ได้ คำตอบเดิมๆ "กำลังประสานงานเร่งด่วน"  ถ้ามีการแก้ไขปัญหาช้าแบบนี้ จะย้ายค่ายยกหมู่บ้าน คอยดู.......(ห่างจากเสาสัญญาณ 200 เมตร) และไม่ได้เป็นเพียงแค่ช่วงเวลา มันเป็นตลอดเวลาเลยครับ.......... 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่