หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณทรูมูฟแย่มาก
กระทู้สนทนา
truemove
เนื่องจากเราใช้ซิมการ์ดของทรูมูฟเป็นลูกค้าเกือบจะ 3 ปีแล้วเมื่อไม่นานปี 2568 สัญญาณห่วยแตกมากทำงานติดๆขัดๆรีเซ็ตแล้วก็ไม่หายโทรหาคอลเซ็นเตอร์จะได้คุยแต่กับ AI มะลิ เราเสียเงินซื้อค่าเน็ตแล้วไม่ใช่ใช้เน็ตฟรี กับเน็ต 20 MB แต่สัญญาณไม่ได้เรื่องดูป๋องแป๋งมันเกิดอะไรขึ้นเกิดความเสียหายต่อการทำงานตอบ LINE ลูกค้าก็ไม่ได้ชักช้าอืดอาจ ทั้งสัญญาณโทรศัพท์ทั้งสัญญาณอินเตอร์เน็ตโคตรแย่ ถ้ายังไม่มีการแก้ไขย้ายค่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีครับผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟมาปรึกษาหน่อยนะครับ
สวัสดีครับผมมีปัญญาของการใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟนะครับคือว่าเมื่อเย็นนี้ผมกำลังจะซื้อของแล้วอยู่ๆก็มี คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟโทรมาเสนอเปลี่ยน สัญญาณจาก 4G เป็น 5G ผมก็โอเคทำการยอมรับว่าจะ เปลี่ยนหลังจา
สมาชิกหมายเลข 9152304
ซิมทรูมูฟ เป็นอะไรตอนนี้ ไม่มีสัญญาณเลย โทรเข้า โทรออกไม่ได้ อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้
ซิมทรูมูฟเป็นอะไรไม่ทราบ ไม่มีสัญญาณแม้แต่ขีดเดียว โทรเข้าโทรออกไม่ได้ อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ สายไม่ว่างตลอดเวลา โทรติดก็รอสายเป็น 10 นาทีก็ยังไม่มีใครรับสาย บริการห่วยแตกมาก ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3009001
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยากจัง
คือสัญญาณโครตห่วยแตก มันแก้ไม่ได้หรือไม่อยากแก้ Aiก็คุยไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ เสียงานเสียการหมดเวลาขับขัน โครตห่วย 👎เป็นแมร่งทั้งวัน พลาดเองที่มาใช้บริการเครือข่ายทรู
สมาชิกหมายเลข 8891351
ทรูมูฟเป็นอะไรมากไหมคะ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากเลยค่ะ ไม่เคยจะสะดวกรวดเร็วเหมือนที่โฆษนาไว้ ย้ายมาจากเครือข่ายสีเขียว ผิดหวังจริงๆไม่น่าย้ายมา
สมาชิกหมายเลข 5379421
เน็ตทรูหมดก่อนหมดอายุแพ็คเกจ ยัดแพ็คเกจมั่วอะไรมาก็ไม่รู้
ใช้ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แพ็คเกจเน็ต 10GB 30 วัน+คูปองส่วนลด McDonald 200 บาท ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 28/11/2568 23:59:59 มีเงินเหลืออยู่เกือบ 50 บาท หลังเที่ยงคืนวันที่ 13/11/2568่ ใช้เน็ตถึงเที
สมาชิกหมายเลข 1522158
ติดต่อพนักงานทรูยังไง2568
สวัสดีครับ อยากทราบว่า หากต้องการคุยกับพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ทรูต้องทำ คอลเซ็นเตอร์ทรูต้องทำยังไงได้คุยกับคนเป็นเป็น บริการห่วยแตกมากมะลิช่วยอะไรไม่ได้เลย และอยากทราบว่าเงินที่ให้คืนมาจากการซื้อแพ็คเกจเ
สมาชิกหมายเลข 8870391
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขากสิกร เปิดไว้แต่ยังไม่ลงทุนทันทีได้ไหม
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขาโดยที่เรายังไม่ต้องการลงทุน ได้ไหมเคยเปิดครั้งแรกที่สาขาพัทยากลางและครั้งที่ 2 ที่เทอร์มินอล 21 พัทยาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว call center แจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีไว้ก่อนได้เลยเดี
สมาชิกหมายเลข 9094841
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
ติดต่อพนักงานทรูเดี๋ยวนี้ยากเกินไปไหมครับ
แค่สัญญาณในพื้นที่ ใช้เน็ตก็ได้บ้างไม่ได้บ้าง โทรออกได้บ้างไม่ได้บ้างทั้งที่สัญญาณ3-4ขีด แต่เสียงเวลาโทรปกติแทบจะปลิวไปตามลม แต่นี่โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์หนักกว่าอีก รอสายจนร้องเพลงได้อ่ะครับ นานไปไหมคร
สมาชิกหมายเลข 2919719
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณทรูมูฟแย่มาก