หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟแย่มากๆๆๆๆ
กระทู้คำถาม
5G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
truemove
ทรูยังมีพนักงานทำงานอยู่ไหมคะ คอลเซ็นเตอร์ โทรไปรอสายครึ่งชั่วโมง เป็นสิบๆสาย อยู่ดีๆมาระงับการใช้งานเน็ตบ้านเฉยเลย เป็นอะไรกันไปแล้วคะทรูมูฟ เน็ตไม่ดี ไม่ว่านี่ยังไม่ทันไรระงับเน็ตทั้งๆที่จ่ายบิลแล้ว หมายเลข 9604319936 มาเช็คให้ทีค่ะ เปิดสัญญาณให้ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต ais
โทร หาคอลเซ็นเตอร์ ครึ่งชั่วโมงแล้วไม่มีคนรับสาย อยากสอบถามเรื่องสมัครโปรเน็ต รบกวนติดต่อครับหน่อย
สมาชิกหมายเลข 2937195
เตือน True โทรมาเสนอโปร ห้ามเปลี่ยนเด็ดขาดโดนTrue หลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขี้น
ใช้ทรูมาเป็นจะสิบปี มาเสียความรู้สึก ก็ปีนี้ เราเป็นเบอร์เติมเงินใช้โปรเน็ต30 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีดรายเดือน ๆล่ะ259 ไม่รวม VAT (ใช้โปรนี้ไม่ต่ำกว่า3ปี) พอปีนี้อยู่ๆมีพนง .โทรมาขายโปร รายเดื
สมาชิกหมายเลข 1718012
ทรูมูฟ ให้รออะไรนักหนา
สมาชิกหมายเลข 9081770
True จะรับผิดชอบอย่างไร อยู่ๆมาระงับซิมผมโดยที่ผมใช้อยู่ปกติทุกวัน เงินก็เติมตลอด?
ทีแรกก็คิดว่าเครือข่ายล่ม แต่นานไปเลยโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ทรู เจ้าหน้าที่กลับบอกว่าหมายเลขถูกระงับการใช้งานเนื่องจากวันหมด และหมายเลขไม่มีการใช้งาน ? คืออะไรครับ ? 
สมาชิกหมายเลข 3346069
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
nำคอลเซ็นเตอร์ ทรูดีแทค ติดต่อยากมาก
ให้รอสายนานมากจนเงินจะหมดล่ะ
สมาชิกหมายเลข 3392997
เบอร์โทร ซิมรายปีถูกระงับ
เบอร์ 099 574 5370 ใช้เนตไม่ได้ครับ ขึ้นว่าซิมถูกระงับ ทั้งๆที่เป็นโปรรายปี โทรไปหาที่ 1242 คอลเซ็นเตอร์ เจอแต่บอท ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลยครับ เป็นสิบๆสาย เสียเวลามาก ขอตั้งกระทู้ในนี
สมาชิกหมายเลข 5351896
อยากเปลี่ยนเครือข่ายโทรศัพท์ ทรูมูฟ ดีแทค วันทูคอล อะไรดีสุด
พอดีใช้ my by cat แล้วเน็ตอืด เน็ตช้า คอลเซ็นเตอร์ โทรไม่ค่อยติด เหมือนโดนลอยแพตลอดเวลา เลยอยากเปลี่ยน ปกติเน้นเล่นเน็ตมากกว่าโทรค่ะ (ระบบเติมเงินนะคะ)
สมาชิกหมายเลข 3496717
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนทรูพอจะมีแนะนำมั๊ยครับ
ตอนนี้ผมใช้รายเดือน5Gของทรูอยู่ครับ รวมๆต่อเดือนก็จ่ายอยู่ประมาณ740กว่าบาทตลอด แต่ก่อนหน้านี้ใช้โปเดือน500กว่า แต่คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาบอกว่าโปรเน็ตที่ใช้ตอนนั้นกำลังจะหมดอาและก็สและก็แนะนำเป็นโปรปัจจุ
สมาชิกหมายเลข 7513270
ใครเคยรอ True callcenter นานสุดกี่นาทีคะ นี่รอเกือบชั่วโมง (55นาที) สุดท้ายไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ TT
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับแพคเกจเน็ตเลยอยากสอบถามทรูคอลเซ็นเตอร์ แต่เราโทรไป 1242 ก็รอนานมากกกก ถ่ายคลิปไว้ด้วย สุดท้ายระบบตัดสายตอนรอไป 55 นาทีพอดี TT คือเราก็อยากรู้เหมือนกันว่า รอนานแค่ไห
สมาชิกหมายเลข 9066992
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
5G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟแย่มากๆๆๆๆ