หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟแย่มากๆๆๆๆ
กระทู้คำถาม
5G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
truemove
ทรูยังมีพนักงานทำงานอยู่ไหมคะ คอลเซ็นเตอร์ โทรไปรอสายครึ่งชั่วโมง เป็นสิบๆสาย อยู่ดีๆมาระงับการใช้งานเน็ตบ้านเฉยเลย เป็นอะไรกันไปแล้วคะทรูมูฟ เน็ตไม่ดี ไม่ว่านี่ยังไม่ทันไรระงับเน็ตทั้งๆที่จ่ายบิลแล้ว หมายเลข 9604319936 มาเช็คให้ทีค่ะ เปิดสัญญาณให้ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisติดต่อโคตรยาก
ติดต่อcall centerไม่ได้เลย มาระงับเน็ตกันเฉย
สมาชิกหมายเลข 9152180
ขอวิธียกเลิกออเดอร์อาหารในไลน์แมน
ส่วนตัวไม่ค่อยใช้งานแอปไลน์แมนบ่อย ช่วงนี้มีคนละครึ่งเลยอยากใช้สั่งอาหารกิน แต่ดันลืมกดเปิดการใช้สิทธิ์ พอกดสั่งมันก็เลือกให้จ่ายQRเลย หาข้อความที่กดว่ายกเลิกออเดอร์ไม่เจอเลย กดตรงแจ้งปัญหา ก็มีแต่หัว
สมาชิกหมายเลข 9148127
ซิมถูกระงับใช้บริการแต่อยู่ต่างประเทศทำไงดี
ทำงานอยู่ต่างประเทศ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีวิธีไหนบ้างคะ ซิมทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9128984
เบอร์โทร ซิมรายปีถูกระงับ
เบอร์ 099 574 5370 ใช้เนตไม่ได้ครับ ขึ้นว่าซิมถูกระงับ ทั้งๆที่เป็นโปรรายปี โทรไปหาที่ 1242 คอลเซ็นเตอร์ เจอแต่บอท ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลยครับ เป็นสิบๆสาย เสียเวลามาก ขอตั้งกระทู้ในนี
สมาชิกหมายเลข 5351896
อยากเปลี่ยนเครือข่ายโทรศัพท์ ทรูมูฟ ดีแทค วันทูคอล อะไรดีสุด
พอดีใช้ my by cat แล้วเน็ตอืด เน็ตช้า คอลเซ็นเตอร์ โทรไม่ค่อยติด เหมือนโดนลอยแพตลอดเวลา เลยอยากเปลี่ยน ปกติเน้นเล่นเน็ตมากกว่าโทรค่ะ (ระบบเติมเงินนะคะ)
สมาชิกหมายเลข 3496717
เน็ตช้ามากกกก
พึ่งย้ายมาค่ายแดงใช้รายเดือนโปรอันลิมิต ประสบปัญหา เน็ตช้าผิดปกติอย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลา 3 เดือน มีการแจ้งปัญหาทางแอพ และคอลเซ็นเตอร์ หลายรอบมาก ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ติดต่อก็ยาก บริเวณที่ผมใช้
สมาชิกหมายเลข 9121821
AIS Fibre ติดต่อยากมาก
อยู่บ้านใช้งาน Internet ช้ามาก ขนาดดูการ์ตูนยังต้องรอโหลด จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็มีแต่อัตโนมัติ เน็ตบ้าน 500/500 ปรับสปีดเป็น 1000/300 เช็คความเร็วมาที ไม่เกิน 100 ควรไปต่อหรือยกเลิกดี หงุดหงิดมาก
สมาชิกหมายเลข 1428852
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
ทรูมูฟ ให้รออะไรนักหนา
สมาชิกหมายเลข 9081770
ทำไมเน็ตดีแทค ชอบหายคะ??
ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา เน็ตหายบ่อยมากค่ะ ประมาณ 5-6 ครั้งเลย อาจมากกว่านี้ด้วยซ้ำ คือเน็ตหายไปแบบเหมือนไม่ได้เปิด ทั้ง ๆ ที่เปิดอยู่ค่ะ บ้างครั้งขึ้น H+ บางครั้งสัญญาณหายหมดเลย แต่ละครั้งก็จะหายไปปรพ
สมาชิกหมายเลข 8815647
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
5G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟแย่มากๆๆๆๆ