TRUE Online แจ้งระงับสัญญาณ Internet ไปแล้วแต่ระบบกลับต่อสัญญาณให้

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 3 พ.ค.68 ไปติดต่อศูนย์ TRUE ที่ The Mall งามวงศ์วาน แจ้งขอต่อสิทธิ์การระงับสัญญาณ เนื่องจากไม่ได้ใช้งานแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่ารับเรื่องไว้แล้วจะดำเนินการให้

ต่อมาวันที่ 13 พ.ค.68 (วันนี้) ได้รับ SMS ว่าระบบทำการต่อสัญญาณให้และจะคิดค่าบริการตามปกติ

รบกวน TRUE ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวให้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องลบสัญญาก่อนครับถึงยกเลิกได้ครับ

ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบหมายเลขบัตรประจำตัว ส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่