▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กสทช. (NBTC)
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
Mobile Operator
AIS
my AIS (App)
ขอปฏิเสธค่าบริการ ที่เกิดขึ้นจากบริการที่ผู้ให้บริการสมัครให้เอง โดยที่ไม่มีการสอบถามลูกค้าก่อน ซึ่งลูกค้าไม่ยินยอม
สอบถามแล้วเป็นบริการที่ผู้ให้บริการสมัครให้ลูกค้า
ซึ่งเป็นบริการที่ทำให้เกิดค่าบริการที่ลูกค้าไม่พึงประสงค์
แจ้งความจำนงไปกับผู้ให้บริการแล้วให้ยกเลิก
แต่ผู้ให้บริการยังไม่ทำการยกเลิกให้
เลยขอตั้งโพสต์นี้เพื่อยืนยันว่าจะรับผิดชอบกับค่าบริการที่เกิดขึ้นทุกบาททุกสตางค์จากบริการนี้
ซึ่งรวมทั้งหมายเลขทั้งหมดที่อยู่ภายใต้การลงทะเบียนด้วยเลขบัตรประชาชนของผมด้วย
เพราะบริการที่ผู้ให้บริการสมัครให้ผมไม่สามารถไล่ตรวจสอบได้ครบทุกเบอร์ ด้วยข้อจำกัดในการใช้งานของ app my AIS เอง และการให้บริการหลังการขายของผู้ให้บริการเองด้วย