คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3151374 แอดมินยินดีให้บริการครับ
ขออภัยในความสะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ เบื้องต้นแอดมินขอข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้ก่อนนะครับ
ขออภัยในความสะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ เบื้องต้นแอดมินขอข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้ก่อนนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
ทรูมันนี่วอเล็ท
แต่มันขึ้นว่าเรามีบัญชีทรูมันนี่แล้ว ไม่สามารถสมัครได้
งงมากค่ะ เราโทรหา1420 ก็ไม่มีพนักงาน
เราทักไปในแชททรูมันนี่ พนักงานก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย มีแต่บอกว่าสมัครเบอร์ที่ลงท้าย 1611 ไปแล้ว ให้เราบอกเบอร์10หลัก ซึ่งเราไม่รู้ เราไม่มีเบอร์นี้
เราถึงขึ้นไปหาศูนย์บริการทุกเครือข่ายเพื่อถามว่าเราเคยมีเบอร์ที่ลงท้ายด้วย 1611 ไหม
ทางศูนย์ทุกเครือข่ายบอกว่าไม่มี
แล้วเราจึงทักบอกพนักงานในแชททรูมันนี่ว่าเราไปถามศูนย์บริการแล้ว มันไม่มี
ทางพนักงานก็บอกว่าไม่สามารถทำอะไรได้ เราไม่เข้าใจว่า ทำไมพนักงานถึงยกเลิกบัญชีมันไม่ได้ เพราะเรายืนยันว่าเราไม่ได้มีเบอร์นั้นและเราไม่ได้สมัคร แล้วถ้าหากมีมิจฉาชีพนำไปทำอะไรที่ไม่ดีจะทำยังไง พนักงานแค่ตอบว่าสามารถแจ้งความแล้วนำเอกสารแจ้งความส่งมาทางทรูมันนี่ได้
อยากทราบว่ามีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนเราบ้างคะ
แล้วเราต้องทำยังไง พอดีเราต้องใช้ทรูมันนี่บ่อยด้วยสิ 😏😏