ใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS อยู่ แต่วันนี้ใช้งานไม่ได้โทรติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ก็ยากไม่มีใครรับสายเลยรอประมาณ 30 นาทีก็ยังไม่มีใครรับสาย ให้ทำรายการผ่าน bot ก็ให้เลือกนัดช่าง ซึ่งได้ไวสุดก็วันพุธ ซึ่งเป็นวันทำงาน ใครจะว่างมาคอยดู จะนัดเสาร์ อาทิตย์ก็นานเกินไป แล้วช่วงเวลาที่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้นี่ทางเอไอเอสจะรับผิดชอบยังไงครับ
AIS Fiber อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ จะชดเชยยังไง