หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais call center
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
พอดีแจ้งอินเตอร์เน็ตเสียให้แม่แต่ว่าเบอร์โทร ผูกกับอินเตอร์เน็ตคนละเบอร์กับเบอร์ที่แจ้งคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ให้คุยกับ botอย่างเดียว หาทางติดต่อไม่ได้เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการแบบฟอร์มหนังสือมอบอำนาจในการขอซิมใหม่เบอร์เดิมของ Ais
พอดีติดต่อพนักงาน AIS พนักงานบอกว่าให้ทำหนังสือขอมอบอำนาจโดยโหลดจากอินเตอร์เน็ตเลย เราไม่รู้ว่าหนังสือมอบอำนาจขอซิมเป็นแบบไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8360894
ติดต่อทรู ทางไหนได้บ้าง ยากเหลือเกิน
อยากสอบทางทรูว่าติดต่อทางไหนได้บ้าง ยากมากๆๆๆๆๆๆ เวลามีปัญหาต้องการแก้ไขด่วน ให้เดินทางไปแต่ช้อปทรู พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็คุยกับ Ai แชทผ่านแอพก็ Ai อยากถามจริงๆไล่พนักงานออกเหรอค่ะ กว่าจะได้คุยกับพนั
สมาชิกหมายเลข 3576165
ทรูกับดีแทค ทำไมชอบให้botมาแก้ปัญหาลูกค้า
ทำไม ทรูกับดีแทค เวลาสัญญาญอินเตอร์เน็ตไม่ค่อยดี(บ่อยมาก) ไม่สามารถติดต่อหรือadmin call centerได้เลย ได้แค่คุยกับrobotชื่อมะลิ ซึ่งแก้ปัญหาให้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8850998
การใช้งาน call center ของ AIS ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ติดต่อยากไม่สะดวก
ไม่รู้ทำไมนะ ตั้งแต่เปลี่ยนระบบมา บริการยิ่งแย่ลง เราต้องการแก้ไขปัญหาแจ้งเรื่องกับพนักงาน แต่ก็มาติดแต่ระบบที่ตอบไม่ได้ตรงความต้องการ บริการฟรีไม่ว่านะ นี่คิดเงิน ไม่ต่างกับถูกหลอกให้โทรไปเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 8842563
AIS Fiber อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ จะชดเชยยังไง
ใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS อยู่ แต่วันนี้ใช้งานไม่ได้โทรติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ก็ยากไม่มีใครรับสายเลยรอประมาณ 30 นาทีก็ยังไม่มีใครรับสาย ให้ทำรายการผ่าน bot ก็ให้เลือกนัดช่าง ซึ่งได้ไวสุดก็วันพุธ ซึ่งเป็นวัน
dekcompsba
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม DTAC ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
ตั้งใจว่าจะเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตแต่เข้าไปกดใช้ package กลายเป็นแพ็กเกจเสริมยังไม่ทันได้ใช้งานเลยกดยกเลิกก็ไม่ได้มีเครื่องหมายให้กดยกเลิกก็ใช้งานไม่ได้ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ติดต่อ 1678บอกว่าวงเงินเก
สมาชิกหมายเลข 6869547
Dtac Call Center ติดต่อยังไง ที่ไม่ใช่เบอร์ 1678
ขอถามหน่อยค่ะ จะติดต่อพนักงาน Dtac ต้องทำยังไงคะนี่โทร 1678 มาเป็นเดือนแล้วยังไม่สามารถติดต่อได้เลยพอดีว่ามีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตจะขอยกเลิกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8828824
ตั้งแต่ truemove ล่มสัญญาณ internet ไม่เคยปกติอีกเลย
มีวิธีทำให้สัญญาณinternet มือถือกลับมาปกติเหมือนเดิมไหมคะ ทุกวันนี้จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงาน แต่มันมีเรื่องให้หงุดหงิดตลอดคือสัญญาณจะหายไปแล้วก็หายไปเลยไม่กลับมาอีกจะกลับมาก็ต่อเมื่อต้อง res
พิซซ่าหน้าชีสอร่อยมาก
การเก็บค่าบริการรายเดือนทรูมูฟเอช
ขอสอบถามค่ะ ในกรณีรอบบอลรายเดือนตัดบิลล่าสุด 455 บาท แต่พอกดจ่ายไประบบหักค่าใช้จ่ายไป 574บาท อยากรู้ว่าส่วนต่างที่หักเกินไปนั้นของทรูมูฟเอชคืออะไรไม่ได้มีการแจ้งรายละเอียดส่วนต่างในบิลนอกเหนือจากยอดแร
สมาชิกหมายเลข 8854605
AIS Fibre มีปัญหาสัญญาณไม่เชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกอย่างในบ้าน รีเซ็ตเราเตอร์แล้ว แจ้งช่างก็แล้ว ยังเสียอยู่ ทำไงกับมันดี?
อดทนใช้งาน AIS แบบต้องรีเซ็ตสัญญาณทุกวันมาเป็นเดือน มันเบื่ออออออ… ทำไมเสียค่าบริการแล้วยังใช้งานไม่สะดวก ทำให้งุงิตลอด วันนี้โทร call center แล้วมีช่างตรวจสอบระบบสัญญาณ โทรกลับมาแจ้งว่า แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 868772
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais call center