หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais call center
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
พอดีแจ้งอินเตอร์เน็ตเสียให้แม่แต่ว่าเบอร์โทร ผูกกับอินเตอร์เน็ตคนละเบอร์กับเบอร์ที่แจ้งคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ให้คุยกับ botอย่างเดียว หาทางติดต่อไม่ได้เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก care plus with apple care service ais
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเครื่อง IPHONE 17 pr ที่ AIS สาขาเวสเกต แล้วเลือกซื้อแพ็กเกจซื้อเครื่องติดสัญญา 12 เดือน ในราคาโปรโมชั่นเดิม ประเด็นตอนซื้อเครื่องกับพนักงาน น้องพนักงานแจ้งมาว่า ตัวเครื่องจะม
สมาชิกหมายเลข 5148478
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ฉันอยากได้แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตความเร็วไม่จำกัด ที่มีราคาถูกกว่านี้หน่อย
ฉันอยากทราบว่าปัจจุบันนี้มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต AIS แบบไม่จำกัดที่มีราคาถูกกว่านี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3498361
AIS Fiber อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ จะชดเชยยังไง
ใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS อยู่ แต่วันนี้ใช้งานไม่ได้โทรติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ก็ยากไม่มีใครรับสายเลยรอประมาณ 30 นาทีก็ยังไม่มีใครรับสาย ให้ทำรายการผ่าน bot ก็ให้เลือกนัดช่าง ซึ่งได้ไวสุดก็วันพุธ ซึ่งเป็นวัน
dekcompsba
เราสามารถทำอะไรกับ Ais ได้บ้างมั้ยครับ
คือตอนนี้หงุดหงิดมาก ติดต่อ Call center ไปนอกจากตอบกลับช้าแล้วยังไร้ประโยชนอีก ผมมาต่างประเทศ ผมโอนเงินบางอย่างไม่ได่เพราะต้องใช้ OTP ก่อนมาก็ไปที่ร้านสาขาเซ็นทรัลพระราม9 แล้วยื่นมือถือให้พนักงานเปิดโ
สมาชิกหมายเลข 9127101
ขอระบายหน่อยครับ รู้สึกผิดหวังกับการให้บริการ Call Center ของ AIS มากครับ และก็คิดผิดที่มาใช้บริการ ของ AIS
ปัจจุบัน ใช้แพ็คเก็จ 488 อยู่ครับ ต้องการใช้อินเตอร์เน็ตแบบ 512K เพื่อใช้ดู Youtube AIS Playในวันหยุด ผมได้สมัครแพ็คเก็จเสริมไป 89 บาท 7 วัน อินเตอร์เน็ตความเร็วที่ 512K ต่อเนื่อง ปรากฏว่า แพ็คเก็ตหลั
สมาชิกหมายเลข 2965228
เปิด สัญญาณ เน็ตAisไม่ได้
โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความอะไรจะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวสามวัน
สมาชิกหมายเลข 9130672
เน็ต Ais ไม่สเถียร ติดต่อ คอลเซนเตอร์ก็ช้าไม่รับสักที
เน็ตไม่เสถียร วิศวะกรบอก เน็จเราลดสปีด ซึ่งพึ่งรี เป็นมาอาทิตแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9134784
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais call center