หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใส่ที่อยู่ถูกต้องแต่ของที่สั่งไปโผล่ที่อื่นต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
แจ้งร้องเรียนไปแล้วค่ะแต่เหมือนจะได้คำตอบแค่ว่ากำลังประสานงานกับบริษัทขนส่งอยู่รอมาหลายวันแล้วค่ะแต่ของก็ยังไม่ถึงสักทีเกินกำหนดวันที่ทางแอปเคลมด้วยค่ะเช่นส่งเกินวันที่7จะได้ส่วนลดแต่ไม่เห็นได้ทั้งส่วนลดและของก็ไม่ถึงจะยกเลิกสั่งใหม่ก็ไม่ได้เพราะเก็บปลายทางด้วยค่ะควรทำอะไรได้บ้างคะสอบถามค่ะเผื่อมีคนเจอคล้ายๆกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
เราอยากรู้ว่าจะต้องร้องเรียนการขนส่ง สีแดง ไปทางไหนถึงจะได้ผลจริงๆ
ก่อนหน้านี้เราทำการสั่งพัสดุ 1 ชิ้น (ชิ้นใหญ่พอสมควร แบบชำระปลายทาง) ในระบบแจ้งว่าจะจัดส่งถึงบ้านวันที่ 1 ก.ค. 68 และเมื่อวานไม่มีพนักงานจากขนส่ง สีแดง ติดต่อเรามาเลยสักสายเดียว จนเราต้องโทรไปติดตามท
สมาชิกหมายเลข 2028304
ขอนุญาตสอบถามค่ะ จะสามารถร้องเรียนเจ้าหน้าที่ขนส่ง J&T Express สาขาชลบุรีได้อย่างไร?
เนื่องด้วยดิฉันได้ทำการขายสินค้าออนไลน์ใน Shopee โดยส่วนใหญ่ลูกค้าจะมักสั่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง และปกติดิฉันจะไปส่งสินค้าเองที่สาขาของ J&T Express . แต่เนื่องจากในสัปดาห์นี้งานประจำของดิฉันยุ
Milkybarbar
SPX Express พนักงานบริการไม่ทำงานเลยค่ะ แล้วนี่บังคับให้เราปิดร้านขนส่ง อะไรกันเนี่ย!?
พอดีเราเปิดร้านขนส่งรวมไว้ร้านนึงให้แม่ทำแก้เหงาหลังเกษียณค่ะ แล้วเป็นพาร์ทเนอร์ขนส่ง SPX Express ด้วย มีขนส่งทุกเจ้า เจ้าอื่นๆไม่เคยมีปัญหาเลย แต่มีปัญหาเรื่องการประสานงานกับ SPX Partner DOP ตลอดเล
สมาชิกหมายเลข 6962236
KEX ขนส่งไม่ส่งของตามกำหนดทำไงดีครับ
คือเราสั่งวันที่26ทางSupersportsก้เริ่มส่งให้ตั้งแต่27ส่งเร็ว ถึงสถานีปลายทางตั้งแต่วันที่28ขึ้นนำจัดส่งอยู่อย่างงั้นตั้งแต่วันที่28จนตอนนี้วันที่2พัสดุก็ยังไม่ได้ครับ ทักเฟส official 2วันติดกันก็บอกต
สมาชิกหมายเลข 9175375
Flash express
รอขนส่ง Flash bulky Pikup - return ส่งสินค้าคืน นี้คือผู้ซื้อ เป็นกล่องใส่ผ้าใต้เตียงสามใบ พัสดุข้างในแตกเสียหายจึงทำเรื่องขอเงินคืน และนัดรับของวันที่ 25/11/68 เลขพัสดุที่นัดมารับ TH020181543Z7M1 รอบ
สมาชิกหมายเลข 2711904
shopee ดองของอยู่วังน้อยจนเลยกำหนดส่ง แถมปฏิเสธการขอคืนเงินอีก
เหตุเกิดมาจากสั่งของผ่านแอปฯ แล้วเห็นสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์ฯวังน้อยนานผิดปกติ เลยโทรถาม spx call center เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าสินค้าจำเป็นต้องผ่านศูนย์ฯหาดใหญ่เท่านั้น ไม่สามารถให้สินค้าผ่านไปศูนย์ฯอื่น
สมาชิกหมายเลข 1092788
Dtac รบกวนประสานงานด่วน ผมไม่ไหวกับสัญญาณของคุณแล้ว
หมายเลข 09x1x2xx4x รหัส 0880 รบกวนประสานงานให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน คุณชวนา หรือเจ้าหน้าที่ท่านใดก็ได้ติดต่อกลับ ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับเพื่อเสนอส่วนลดให้ 200 บาท และ 150 บาท
bankseal
ขนส่ง speed d
การจัดส่งซับซ้อน ซ่อนเงื่อนจัง แล้วเวลาการจัดส่งคือช้าจริงๆ จัดส่งสมุทรปราการ-ชลบุรี ห่างกันแค่ชั่วโมง ควรใช้เวลาแค่2วันปะถึงที่หมาย นี่จะเข้าวันที่4 ถ้า ไม่อ่านรีวิวคนอื่น ไม่โทรจิก โทรตามคงช้าเกินกำ
สมาชิกหมายเลข 6264094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใส่ที่อยู่ถูกต้องแต่ของที่สั่งไปโผล่ที่อื่นต้องทำยังไงคะ