ยกเลิกเเพ็ตเกจ ขอเงินคืน

สวัสดีค่ะ พอดีเราสมัครเเพ็คเกจเน็ดรายเดือนไว้ทึกครั้งถ้าเติมเงินมันจะหักเองอัตโนมัติ เเต่พอเราเติมเงินเเล้วมันไปหักเเพ็คเกจบุฟเฟ่อะไรก็ไม่รู้199บาท กรณีนี้สามารถติดต่อขอเงินเงินได้ไหมคะ ต้องทำยังไงบ้างคะ หนูไม่กล้าขอเงินเเม่เติมใหม่เเล้วค่ะ ใครพอมีวิธีช่วยหนูทีนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 11/05/25 สมาร์ท-ก้าวกล้า ดูแลผ่านหลังไมค์เรียบร้อยนะครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8807696  

     สมายล์-ศิริพรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้นะคะ  และในกรณีที่ท่านเติมเงินเข้ามาและระบบมีการหักค่าบริการแพ็กเกจอื่น ท่านสามารถรายละเอียดการใช้งานผ่าน myAIS ได้ค่ะ ขอแนะนำวิธีการตรวจสอบดังนี้

      หากใช้งาน myAIS เวอร์ชั่นต่ำกว่า 12 ลงไป แนะนำตรวจสอบโดย my AIS เข้าเมนู แพ็กเกจ>> รายละเอียดการใช้งาน>>ดูเพิ่ม รับ OTP >>กรอกรหัส>เลือกประเภท โทร,อินเทอร์เน็ต,บริการเสริม, เติมเงิน

      หากใช้งาน myAIS เวอร์ชั่น 12 แนะนำตรวจสอบโดยเข้า myAIS >> ไปที่หน้าหลัก >> เลือกเช็กเน็ต/โทร >> และเลือกที่การใช้งาน >> คลิกรายละเอียดการใช้งาน >> ระบบจะขอ OTP และกรอก OTP เข้าไป ท่านก็จะสามารถตรวจสอบการใช้งานได้ทั้ง การโทร/อินเตอร์เน็ต/บริการเสริม ซึ่งสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ 30 วันนะคะ

        หรือหากต้องการให้สมายล์ตรวจสอบและดูแลรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติม สมายล์ได้แจ้งข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้วนะคะ ท่านสามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้นะคะ

        ขอแนะนำเช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack

      วันนี้  สมายล์-ศิริพร  ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8807696   ในการขอข้อมูลไปทางหลังไมค๋ ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

    
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่