DTAC ตัดยอดระบบ Autopay ทั้งๆที่ทำเรื่องเปลี่ยนชื่อและชำระค่าบริการปิดยอดไปแล้ว

DTAC มีการตัดยอดระบบ Autopay จำนวนยอด 481.5 บาทวันที่ 9 พฤษภาคม 2568 เวลาประมาณ 7.16am ทั้งๆที่ทำเรื่องเปลี่ยนชื่อผู้ใช้โดยใช้เบอร์เดิมและชำระค่าปิดค่าบริการไปแล้วเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2568 จำนวนยอด  710 บาทโดยชำระโดยตรงที่เค้าเตอร์ มี slip การโอนเงินชัดเจน
เบอร์ที่เป็นชื่อใหม่ไม่มีทางตัดได้ค่ะ บัตรก็ไม่ได้เชื่อม แถมตัดยอดตั้งวันที่ 6 มิ.ย 2568
โดยการเปลี่ยนชื่อใน app เหมือนการ reset เหมือนกับเราเป็นผู้ใช้ใหม่เลยค่ะ ทั้ง coin เเละระบบ autopay คือต้องเชื่อมบัตรใหม่หมดเลย (กรณีนี้ยังไม่ได้ทำการเชื่อมบัตรใหม่) ทำไมถึงยังมีการตัดบัตรเครดิตยอดนี้
โทรถาม call center ก็มีเเต่ bot แถมเสียครั้ง 3 บาทฟรี ต้องทำไงต่อคะ มีคนเคยประสบปัญหานี้ไหมคะ แก้ไขอย่างไรคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่