▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
DTAC ตัดยอดระบบ Autopay ทั้งๆที่ทำเรื่องเปลี่ยนชื่อและชำระค่าบริการปิดยอดไปแล้ว
เบอร์ที่เป็นชื่อใหม่ไม่มีทางตัดได้ค่ะ บัตรก็ไม่ได้เชื่อม แถมตัดยอดตั้งวันที่ 6 มิ.ย 2568
โดยการเปลี่ยนชื่อใน app เหมือนการ reset เหมือนกับเราเป็นผู้ใช้ใหม่เลยค่ะ ทั้ง coin เเละระบบ autopay คือต้องเชื่อมบัตรใหม่หมดเลย (กรณีนี้ยังไม่ได้ทำการเชื่อมบัตรใหม่) ทำไมถึงยังมีการตัดบัตรเครดิตยอดนี้
โทรถาม call center ก็มีเเต่ bot แถมเสียครั้ง 3 บาทฟรี ต้องทำไงต่อคะ มีคนเคยประสบปัญหานี้ไหมคะ แก้ไขอย่างไรคะ
ขอบคุณค่ะ