หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูมูฟไม่ได้ ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่มีคนรับเรื่อง
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
จะยกเลิกเน็ตรายเดือนของทรูมูฟ มือถือหาย ติดต่อทรูมูฟมา 5 วันไม่มีคนรับเรื่องเลยค่ะ ติดต่อทางทวิตเตอร์ผ่านทั้ง ทล., DM สรุปไม่มีใครตอบเหมือนเดิม 🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู ล่ม ตลอด
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู ล่ม ตลอดเป็นเหมือนกันทุกพิ้นที่หรือป่าว ครับ เดือนที่แล้ว ล่มไป 3 วัน แจ้งบอกมีปัญหาเครืข่ายในพื้นที่ เมื่อคืนมีไฟฟ้าดับอินเตอร์เน็ตดับไปด้วย แจ้งไปบอกปัญหาเดิมมีปัญหาเครือข่ายในพื
SM_KID
ทางทรูมันนี่ แจ้งว่าให้ ติดต่อทรูมูฟเอส เนื่องจากระบบตัดเงินของทรูมูฟ เอส และ ได้ติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่ไม่มีคนรับสาย ติดต
ทางทรูมันนี่ แจ้งว่าให้ ติดต่อทรูมูฟเอส เนื่องจากระบบตัดเงินของทรูมูฟ เอส และ ได้ติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่ไม่มีคนรับสาย ติดต่อยากมากกก และจะคืนเงินก้อไม่ได้คืนง่ายทำให้ลำบาก เบื่อ ถ้าติดต่อเจ้าหน้าที่ยากแ
สมาชิกหมายเลข 8874013
ติดต่อทรูปมูฟยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
คือพยายามติดศูนย์ของทรูมูฟมาหลายครั้งแล้วค่ะ ได้คุยแต่กับมะลิ อยู่ค่าเน็ตมือถือเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว เน็ตบ้ทนก็เพิ่ม จะถามเจ้าหน้าที่ก็ได้คุยแต่กับมะลิ เหนื่อยมากเลยค่ะ ไม่เข้าใจว่าทำไมตอนโทรมาขายของข
สมาชิกหมายเลข 8846297
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
ปรับวงเงินทรูมูฟ
สอบถามคนที่รู้ค่ะ วงเงินรายเดือนเน็ตทรูมูฟ ตอนแรกให้มา 500 บาท ตอนนี้ทรูเพิ่เวงเงินให้เป็น 1,800 ได้อ่านหลายกระทู้บอกว่ขไปปรับวงเงินลงที่ศูนย์ไแต่ไพ่พอไปแล้วเจ้าหน้าที่บอกมันปรับลงไม่ได้ แถมพูดวกไปวนม
สมาชิกหมายเลข 8874649
eSIM ทรูมูฟไม่มีสัญญาณ
upgrade eSIM แล้วสัญญาณหาย ใช้ไม่ได้ เครือข่ายทรูมูฟ พอจะแนะนำได้ไหมคะ ถ้าไม่อยากไปศูนย์ (คุยกับมะลิแล้ว ไม่รู้เรื่อง บอกแต่ว่าเน็ตหมด)
สมาชิกหมายเลข 8825530
ติดต่อทรูยากมาก อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ทำอย่างไรคะ
จะติดต่อ call center ของทรูได้อย่างไรบ้างคะ ตอนนี้โทรไปเจอแต่น้องมะลิ พูดไม่รู้เรื่อง ถามอย่างตอบอย่าง ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของทรูค่ะ น้องมะลิก็จะส่งสายไปให้สมัครใหม่อย่างเดียวเลย อ่อนใจ
ยืมล็อกอินเพื่อนมาโพสต์ค่ะ
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลัก ทรูมูฟ
สมัครเน็ต 5G Value Pack 420 Net70GB Max20Mbps Voice 200min เป็นแพ็คเกจหลักแล้วอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8872735
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลัก ทรูมูฟ
สมัครเน็ต 5G Value Pack 420 Net70GB Max20Mbps Voice 200min เป็นแพ็คเกจหลักแล้วอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7534389
ยกเลิกเน็ตaisทั้งที่ยังติดสัญญา
สวัสดีค่ะ อยากจะขอสอบถามเรื่องการยกเลิกเน็ตaisรายเดือนค่ะ คือเราไปซื้อไอแพดมา แล้วทีนี้พนักงานเขาถามว่าอยากที่จะสมัครเน็ตรายเดือนaisหรือเปล่า เขาก็ถามเราด้วยค่ะว่าใช้ซิมค่ายไหน เราก็ตอบว่าทรู เขาก็พูด
สมาชิกหมายเลข 8873072
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูมูฟไม่ได้ ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่มีคนรับเรื่อง