เจ้าหน้าที่ดูแลเน็ตไฟเบอร์โดยตรง a8s

ผมสมัครเน็ตบ้าน AIS ไว้แต่พนักงานให้ติดต่อมาช่วงเดือนพฤษภาคม  ตามระยะเวลา  ตอนที่สมัครตอนที่สมัครประมาณ 10 เดือน  พอเราโทรเข้ามาทาง AIS ทาง AIS แจ้งว่าพนักงานไม่มีการลงข้อมูล  และเราต้องไปหาชื่อพนักงานท่านนั้นมาให้ได้ซึ่งทาง AIS ไม่คิดจะตรวจสอบให้เลยและจะมาเก็บค่าถ้าเราจะยกเลิกเน็ตเพราะเราไม่พอใจในการกระทำของบริษัท AIS เขาโทษเป็นความผิดของลูกค้าเพราะจำข้อมูลพนักงานไม่ได้อยากถามว่าทุกคนเวลาโทรเข้าบริษัททุกคนเคยจำชื่อพนักงานได้ไหมและโทรไปเดี๋ยวนี้ 1175 ก็ไม่ยอมรับสายและไม่คิดจะติดต่อกลับนัดว่าจะติดต่อกลับตั้งแต่เมื่อวานจนถึงตอนนี้ 1175 ไม่คิดจะติดต่อกลับเลยเสียค่าโทรไปเยอะมากแต่ทางบริษัท AIS ไม่ได้สนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้นเลย. ในเมื่อ 1175 นัดไม่เป็นนัด   ดูถูกลูกค้า  ทีมงาน ais pantip. ให้ทางไฟเบอร์ติดต่อโดยตรงนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่