หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ค่าNetflixที่เก็บเกิน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
ก่อนหน้าเคยตั้งกระทู้ ถามเรื่องค่าบริการ netflix ที่มา 2 ยอดในรอบบิลเดียว ได้คำตอบจาก AIS ว่า ถ้ารอบไหนที่มีการเรียกเก็บ 2 ยอดรอบบิลต่อไปจะไม่มีการเรียกเก็บค่าบริการอีก สรุปมา รอบบิลต่อมา ก็ยังคงมีการเรียกเก็บค่าบริการ netflix สรุป เงินที่จ่ายเกินไปอยู่ตรงไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราต้องการคะแนน Ais คืนต้องทำอย่างไร
เนื่องจากเรากดใช้สิทธิ์ส่วนลดตั๋วหนังSF แต่ทางsfแจ้งว่าไม่สามารถใช้เป็นส่วนลดได้เนื่องจากหนังลดอยู่แล้ว เรากดเสียคะเเนนไปแล้ว สิทธิ์ก็ไม่ได้ใช้ เราเสียดายคะเเนนต้องการคะเเนนคืน รบกวนบอกแนวทางหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7657493
สอบถาม AIS คิดค่าบริการเกิน
ในกรณีนี้ ได้มีการ คุยกับพนักงาน เปลี่ยนแพคเก็จ เป็นเหลือ เดือน 249 บาท ต่อเดือน มีอินเตอร์เน็ตจำกัด สรุป รอบบิล คิดมา 2000 กว่าบาท พร้อมบอก ใช้แพคเกจเสริมและบริการเพิ่ม ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย แ
สมาชิกหมายเลข 5372888
Ais อยู่ๆเน็ตก็ตัด
ตามรูปเลยครับ เข้าใจว่าผมค้าง2 เดือน แต่ผมจ่ายของเดือนนึงไปก่อนแล้ว เพราะกำลังผมจ่าย2บิลพร้อมกันไม่ไหว อยากให้ ais เปิดสัญญาณถึงสิ้นเดือนให้ก่อนครับ เพราะแต่ก่อนไม่มีปัญหา ไม่งั้นผมก็คงต้องตัดสินใจย้า
สมาชิกหมายเลข 8265321
ไม่ทราบว่าเจอปัญหาเน็ตบ้านAIS ติดต่อทางไหนได้บ้าง
มีปัญหาเน็ตบ้านเนื่องจากโดนระงับต้องการโดนไปเพือชำระบิลแต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ทั้ง1175 และสายตรงปกติไม่ทราบว่าท่านใดพอมีวิธีติดต่อบ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8995705
ย้ายโทรศัพท์เครื่องใหม่แล้วทำ e-sim AIS ของตัวเอง แล้วขึ้นแต่ให้ลองภายหลัง ตอนนี้ระบบมีปัญหาหรือเครื่องมีปัญหา
ข้อผิดพลาดรหัส : 99 ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ขณะนี้ กรุณาทำรายการใหม่อีกครั้งภายหลัง
สมาชิกหมายเลข 8995132
กด *137 ยกเลิก SMS ของ AIS ไปแล้ว พอขึ้นเดือนใหม่ก็ยังส่งมาอีก
ทุกวันนี้ต้องกด *137 ทุกเดือนเลยครับ พอขึ้นเดือนใหม่ทีไรก็ส่งมาอีกแล้ว เป็นโฆษณาบริการต่างๆของ AIS เช่น ดูบอล โฆษณา Netflix หรือ Service ใหม่ๆมา แนะนำ ยกเลิกถาวรได้ไหมครับ ถ้าสนใจเดียวกดเอง
larvaz
ยกเลิก Netflix ไม่ได้ใน Ais fiber ติดต่อกลับด่วน!!!
หมายเลข AIS Fiber คือ 880220 ชื่อเจ้าของ ชัยทัศน์ จรรยพรกุล ไม่ได้สมัคร netfliแต่มีคิดค่าบริการมาทุกเดือน จะขอยกเลิก ติดต่อ call center ของ ais และ Netflix ไม่ได้เลยรอสายอย่างเดียว ติดต่อกลับด่วน เอา
สมาชิกหมายเลข 8665617
ยกเลิก Netflix ไม่ได้
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้ข้างบนคือเรายกเลิกการเป็นสมาชิก Netflix ทุกสิ้นเดือนเพราะเราต้องตัดผ่านแอพเอไอเอสพร้อมจ่ายค่าอินเตอร์เน็ต แต่ยกเลิกแล้วก็ยังสามารถดูได้ถึงวันที่ที่ทาง Netflix ระบุ แต่พอถึงวั
สมาชิกหมายเลข 4371299
ทำไมบิลไม่ตรงกัน
หน้าแอพขึ้นอีกยอด กดเข้าไปดูเป็นอีกยอด แล้วทำไมยอดถึงขึ้นไปขนาดนั้น
สมาชิกหมายเลข 8464613
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ค่าNetflixที่เก็บเกิน