เรียนทีมงาน AIS
ดิฉันขอแสดงความไม่พอใจอย่างยิ่งต่อการให้บริการแพ็กเกจ “Play Asian รายปี” ที่สมัครในราคา 999 บาท/ปี โดยตั้งใจจะรับชมคอนเทนต์จากแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Viu, iQIYI และ WeTV อย่างราบรื่นตลอดปี
แต่ความเป็นจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น Viu และ iQIYI ใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง ส่วน WeTV ไม่สามารถใช้งานได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งถือเป็นการให้บริการที่ไม่ตรงตามคำโฆษณา และทำให้รู้สึกว่าดิฉันถูกหลอกให้จ่ายเงินไปกับสิ่งที่ไม่ได้รับ
ดิฉันได้กดยกเลิกบริการในวันที่ 7 พฤษภาคมทันทีที่หมดความอดทนกับคุณภาพของบริการที่แย่เกินรับไหว
ที่น่าตกใจกว่านั้นคือ เมื่อดิฉันลองตรวจสอบข้อมูลผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Pantip หรือแม้แต่ TikTok ก็พบว่ามีผู้ใช้งานอีกเป็นจำนวนมากที่ประสบปัญหาแบบเดียวกันกับดิฉัน จึงทำให้เกิดคำถามอย่างเลี่ยงไม่ได้ว่า นี่เป็นเพียงความผิดพลาดเชิงระบบ หรือเป็นความตั้งใจในการหลอกลวงผู้บริโภค?
หากนี่คือสิ่งที่ AIS เรียกว่า “บริการพรีเมียม” ดิฉันขอสงวนสิทธิ์ในการตั้งคำถามถึงความโปร่งใสและจริยธรรมของบริษัทในการดูแลลูกค้าอย่างแท้จริง
ดิฉันขอให้ทาง AIS ดำเนินการคืนเงินโดยเร็วที่สุด หากไม่มีการดำเนินการที่เหมาะสม ดิฉันจะไม่ลังเลที่จะดำเนินการร้องเรียนผ่านหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ขอแสดงความไม่พึงพอใจอย่างถึงที่สุด
AIS Play Asian คืนเงินด่วน! ดูไม่ได้จริง มีปัญหาทุกเดือน
ดิฉันขอแสดงความไม่พอใจอย่างยิ่งต่อการให้บริการแพ็กเกจ “Play Asian รายปี” ที่สมัครในราคา 999 บาท/ปี โดยตั้งใจจะรับชมคอนเทนต์จากแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Viu, iQIYI และ WeTV อย่างราบรื่นตลอดปี
แต่ความเป็นจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น Viu และ iQIYI ใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง ส่วน WeTV ไม่สามารถใช้งานได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งถือเป็นการให้บริการที่ไม่ตรงตามคำโฆษณา และทำให้รู้สึกว่าดิฉันถูกหลอกให้จ่ายเงินไปกับสิ่งที่ไม่ได้รับ
ดิฉันได้กดยกเลิกบริการในวันที่ 7 พฤษภาคมทันทีที่หมดความอดทนกับคุณภาพของบริการที่แย่เกินรับไหว
ที่น่าตกใจกว่านั้นคือ เมื่อดิฉันลองตรวจสอบข้อมูลผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Pantip หรือแม้แต่ TikTok ก็พบว่ามีผู้ใช้งานอีกเป็นจำนวนมากที่ประสบปัญหาแบบเดียวกันกับดิฉัน จึงทำให้เกิดคำถามอย่างเลี่ยงไม่ได้ว่า นี่เป็นเพียงความผิดพลาดเชิงระบบ หรือเป็นความตั้งใจในการหลอกลวงผู้บริโภค?
หากนี่คือสิ่งที่ AIS เรียกว่า “บริการพรีเมียม” ดิฉันขอสงวนสิทธิ์ในการตั้งคำถามถึงความโปร่งใสและจริยธรรมของบริษัทในการดูแลลูกค้าอย่างแท้จริง
ดิฉันขอให้ทาง AIS ดำเนินการคืนเงินโดยเร็วที่สุด หากไม่มีการดำเนินการที่เหมาะสม ดิฉันจะไม่ลังเลที่จะดำเนินการร้องเรียนผ่านหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ขอแสดงความไม่พึงพอใจอย่างถึงที่สุด