จะได้เงินคืนจากไม่โครซอฟต์ตอนไหน

กระทู้คำถาม
สวัสดีคือเราได้ทดลองใช้Microsoft 365 Familyแล้วตัดบัตรอัตโนมัติ เมื่อวันที่3ที่ผ่านมาเงินได้ถูกตัดไปจำนวน3699บาทแล้วเราก็พึ่งจะเห็นเมื่อวันที่6และได้รีบติดต่อขอคืนเงินกับไมโครซอฟต์ไป ทางระบบขึ้นว่าได้ทำการคืนเงินเรียบร้อยแล้ว วันต่อมาเราจึงโทรติดต่อไปยังไมโครซอฟต์เพื่อจะสอบถามเรื่องการคืนเงิน ทางไมโครซอฟให้คำแนะนำดีมากค่ะเขาก็บอกว่าทางระบบได้คืนเงินไปยังธนาคารแล้วจะต้องรอธนาคารทำการตรวจแล้วเงินถึงเข้าระบบ  หลังจากนั้นเราถึงโทรไปยังเบอร์ของธนาคารกรุงไทยซึ่งเป็นธนาคารที่เราใช้ พนง.บอกกับเราว่ายังไม่พบข้อมูลของเงินนั้นข้อมูลในระบบที่คืนเงินมาในชื่อของเรานั้นยังไม่มี คือว่าไม่มีอะไรเลยเราก็เลยงง ทางพนง.จึงให้เราส่งเมล์หลักฐานการrefund for Microsoft เพราะว่าในระบบของเขายังไม่มีการคืนเงินกลับมาอย่างใดแล้วบอกกับเราว่าให้รอเดี๋ยวจะมีพนง.โทรกลับไปถ้าไม่มีก็ให้รอเงินเข้า หรืวถ้าเกิน3วันหรืออะไรนี่แหละค่ะไม่มีใครติดต่อไปจะถูกสละสิทธิ์หรือเป็นโมฆะอะไรนี่แหละค่ะฟังไม่ถนัดกับเงินนั้น เราก็เลยอยากจะสอบถามเพื่อนๆว่าใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะแล้วต้องทำยังไงบ้างได้เงินคืนกันกี่วันคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่