คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6019097 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมขอทราบหมายเลขบริการ พร้อมชื่อ-สกุล และหมายเลขบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้นะครับ
**เพื่อป้องกันการแอบอ้างสิทธิ์ วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเว็บจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม**
**เพื่อป้องกันการแอบอ้างสิทธิ์ วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเว็บจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม**

แสดงความคิดเห็น
อันนี้เข้าค่ายฉ้อโกงผู้บริโภคหรือเปล่า
วันนี้เราเข้าไปใช้บริการที่ทรูช็อป ปัญหาเน็ตบ้าน เพราะช่วงนี้เน็ตช้าและหลุดบ่อยถึงบ่อยมาก
โดยเราเลือกใช้โปร 1000/200 มาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว และครบสัญญาเมื่อเดือน กพ.68 โดยเลือกใช้โปรโมชั่นเดิมแบบต่อเนื่อง สมัครต่ออัตโนมัติ จ่ายราคาเท่าเดิม
ปัญหาเกิดขึ้นหลังจากที่ต่อโปรรอบ 2 เนื่องจากยิ่งใช้ยิ่งแย่ เน็ตหลุดแบบทุกวัน วันฝนตกไม่ต้องพูดถึง และวันนี้ 07/06/68 เราเข้าเป็นความเร็วเน็ตบ้านที่สาขา เทอร์มินอล สาขาโคราช พนักงานแจ้งว่าแพ็คเก็ตของเราใช้อยู่เป็นโปร 20/7 เป็นแพ็คเก็ตที่เน็ตช้ามาก เราก็เลยแจ้งกับพนง.ว่าเราใช้โปรโมชั่นต่อเนื่องนะ
ทำไมมีการเปลี่ยนแปลงเรื่อความเร็วของแพ็คเก็ตไม่มีการแจ้ง SMS แถมเรายังจ่ายราคาเท่าเดิมด้วย ไม่ได้จ่ายถูกลงแต่อย่างใด (พนักงานสาขาให้คำแนะนำดี ) แต่ไม่โอเคตรงที่มีการปรับเปลี่ยนการให้บริการอินเตอร์เน็ตนี่แหละ What?