หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินแล้วยอดเงินไม่เข้า ผ่านแอพMymo ยอดเงินถูกหักไปแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS mPAY
AIS eService
AIS PLAYBOX
ได้ทำการเติมเงินเมื่อเวลา09:06 เติมไป250฿
แต่ยอดเงินไม่เข้า แต่เงินถูกหักไปแล้ว มีสลิปด้วยค่ะ
0655600***
ได้ทำการติดตามคอลเซ็นเตอรAis ทางไลนแล้วตั้งแต่เช้าจนป่านนี้ยังไม่ได้เรื่อง เลยค่ะ ไม่รู้จะทำไงแล้วค่ะช่วยน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินจากแอปธนาคารออมสิน เข้า AIS จำนวน 50 บาท ผิดเบอร์ สามารถขอเงินคืนเข้าบัญชีได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4825020
aisเป้นไรว่ะะะะ หักตังทำไมมมม
นี้เติมเงินจะเติมเน้ต แต่มันขึ้นว่าได้ ais super wifi ไม่จำกัดนาน 30 วัน ได้อินเตอร์เน้ต 5g อินเตอร์เน็ตใช้ได้ 3 gb นาน 7 วัน ได้รับเน้ต 5g สำหรับเล่น tiktok youtube ใช้ได้1gb นาน 1 วัน แล้วมันไม่เคยข
สมาชิกหมายเลข 9169366
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
เติมเงินไม่เข้า ผ่านแอพmymo แต่ยอดเงินถูกตัดจากแอพธนาคาร
ได้ทำการเติมเงินเมื่อเวลา09:06 เติมไป250฿ แต่ยอดเงินไม่เข้า แต่เงินถูกหักไปแล้ว มีสลิปด้วยค่ะ 0655600*** ได้ทำการติดตามคอลเซ็นเตอรAis ทางไลนแล้วตั้งแต่เช้าจนป่านนี้ยังไม่ได้เรื่อง เลยค่ะ ไม่รู้จะทำไง
สมาชิกหมายเลข 8799985
อยากยกเลิกโปรที่ติดมากับซิมพม่าของ True ครับ
เพิ่งซื้อซิมพม่าแบบเติมเงินของ True มาลองใช้ครับ กด *190*1# ก็แล้ว ได้ข้อความมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" พอสอบถามกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไป ก
Minobu_jung
เราสามารถติดต่อคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS ได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีเน็ตรายเดือนเรามีปัญหาค่ะ เลยจะโทรไปคุยกับทาง AIS ดู เราโทรไปทุกเบอร์เขาให้ไว้ในเว็บแล้วค่ะ แต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลย ให้ถือสายรออยู่นานมากไม่มีวี่แววว่าจะได้คุยเลยค่ะ พอจะมีช่องทางไหนติดต่อเ
สมาชิกหมายเลข 6030532
เติมเงินผิดเบอร์ กับ Mymo
เติมเงินผิดเบอร์ ต้องทำยังไงครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ถือสายรอ สามสิบนาทีก็ยังไม่ได้คุยเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5510680
เติมเงิน AIS ไม่เข้า
พอดีเติมเงิน AIS ผ่าน Mymo ของออมสินแต่ยอดเงินไม่เข้า เช็คจากออมสินว่ามีการหักเงินเรียบร้อยแล้วแต่ทาง AIS ไม่มีเงินเข้าต้องติดช่องทางไหนที่รวดเร็วบ้าง มีความจำเป็นต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 1449113
ถ้าใครรู้ช่วยตอบทีนะคะว่าทำไมถึงขึ้นแบบนี้
พอดีว่าเติมเงินโทรศัพท์ไปให้ยาย เติมกี่บาท ก็ถูกหักหมด พอไปดูก็ขึ้นแบบนี้ค่ะ ยายไม่เคยโหลดHBOเลย ไม่รู้จักด้วย และไม่เคยสมัคร แต่หักหมดเลยเวลาเตอมตังค์ไปก็จะไม่เหลือสักกะบาท ใช้ซิมของaisค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8885701
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS mPAY
AIS eService
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินแล้วยอดเงินไม่เข้า ผ่านแอพMymo ยอดเงินถูกหักไปแล้ว
แต่ยอดเงินไม่เข้า แต่เงินถูกหักไปแล้ว มีสลิปด้วยค่ะ
0655600***
ได้ทำการติดตามคอลเซ็นเตอรAis ทางไลนแล้วตั้งแต่เช้าจนป่านนี้ยังไม่ได้เรื่อง เลยค่ะ ไม่รู้จะทำไงแล้วค่ะช่วยน่อย