หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินแล้วยอดเงินไม่เข้า ผ่านแอพMymo ยอดเงินถูกหักไปแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS mPAY
AIS eService
AIS PLAYBOX
ได้ทำการเติมเงินเมื่อเวลา09:06 เติมไป250฿
แต่ยอดเงินไม่เข้า แต่เงินถูกหักไปแล้ว มีสลิปด้วยค่ะ
0655600***
ได้ทำการติดตามคอลเซ็นเตอรAis ทางไลนแล้วตั้งแต่เช้าจนป่านนี้ยังไม่ได้เรื่อง เลยค่ะ ไม่รู้จะทำไงแล้วค่ะช่วยน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินซิมเน็ต AIS แล้วโดนหัก แบบ งงๆ แต่ไม่ตัดอินเตอร์เน็ตให้
คือว่าเราซื้อซิมมาใช้ค่ะเป็นซิมพร้อมแพ็คเน็ต แพ็ค "เริ่มใช้เหมาเหมา เดือนละ200บ.(รวมVAT) เน็ตเร็ว 15Mbps จำนวน30GB จากนั้นเร็ว384kbps โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด15นาที/ครั้ง โทรเกิน นาทีละ99สต หักค
สมาชิกหมายเลข 5977539
เบอร์โทรศัพท์แปลกๆนี้คือเบอร์ใครนะ??
ไม่ทราบว่าเบอร์นี้ คือเบอร์อะไร? +697056583845879 รบกวนผู้รู้ช่วยบอกทีครับ โทรเข้ามาโทรศัพท์ จำนวน 2 สายแล้วครับ ไม่กล้ารับสาย ช่วงนี้ได้ยินข่าวแกงค์คอลเซ็นเตอร์บ่อยเกินไป!!
สมาชิกหมายเลข 7442452
การบริการให้ยืม *827 ของTrue
ใช้บริการของเครือข่ายทรู แบบเติมเงิน สังเกตว่าเงินในโทรศัพท์หายบ่อยมากทั้งๆที่ไม่ค่อยได้โทรออกไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตใด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะประสานที่ไหน อยากย้ายค่ายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9000665
เติมเงินไม่เข้า ผ่านแอพmymo แต่ยอดเงินถูกตัดจากแอพธนาคาร
ได้ทำการเติมเงินเมื่อเวลา09:06 เติมไป250฿ แต่ยอดเงินไม่เข้า แต่เงินถูกหักไปแล้ว มีสลิปด้วยค่ะ 0655600*** ได้ทำการติดตามคอลเซ็นเตอรAis ทางไลนแล้วตั้งแต่เช้าจนป่านนี้ยังไม่ได้เรื่อง เลยค่ะ ไม่รู้จะทำไง
สมาชิกหมายเลข 8799985
ยกเลิกเน็ตทรูที่เป็นซิมในเซเว่นยังไงหรอคะ
เราซื้อซิมจากเซเว่น มาใส่ในโทรศัพท์แบบกดให้ยายน่ะค่ะ เราคิดว่ามันจะยกเลิกเน็ตไปเอง แต่พอเติมเงินเข้ามันหักเงินไปเลยเสียดายเงินมาก เราโทรไปเบอร์1242 หลายครั้งแล้วแต่ไม่ได้คุยกับทางคอลเซ็นเตอร์ เสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 9001211
เน็ตทรูมีปัญหา
ผมอยากสอบถามคนที่ใช้ทรูมูฟผมควรทำยังไงดีผมเติมเงินไปวันพุธ210บาทสมัครเน็ต15วันอยู่ๆ วันนี้ข้อความขึ้นมาเน็ตหมดผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรไปทั้งวันจนเงินผมหมดก็ไม่มีเต้าหน้าที่มาคุยกับผมสักคนเลยผมควรทำยั
สมาชิกหมายเลข 8997102
สมัครแพ็คเกจใน my AIS โดนหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร แต่แอบแจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ
คือเราได้ทำการสมัครแพ็คเกจใน my AIS ไปในราคา 200 กว่าบาท โดยได้ทำการหักเงินผ่านบัญชีธนาคารลิงค์เข้าธนาคารอัตโนมัติ ทำรายการหักเงินสำเร็จยอดในธนาคารหายไปตามจำนวนราคาของแพ็คเกจ app ธนาคารได้เด้งกลับมาที
สมาชิกหมายเลข 9000737
ais. อยากต่อโปรเดิมครับ
เติมเงินแล้ว ระบบไม่หักเงิน อยากต่อโปรเดิม เช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8617599
อยู่ๆเงินในซิมแบบเติมเงินของทรูก็หายไปเอง
ถามคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอก พบยอดเงินถูกหักจากบริการ Happy Lucky Horo สำหรับ SMS Content Download แต่เราไม่ได้ทำการสมัครอะไรเลย เคยเป็นเมื่อ 5 เดือนที่แล้วเริ่มกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว มี
สมาชิกหมายเลข 6734229
ทำไมaisต้องเปลี่ยนแพ็คเกจเราค่ะ พอดีใกล้หมดรอบการใช้งานแล้วอยู่ๆก็จะมาเปลี่ยนทั้งที่ใช้โปรนี้มาประมาณ3ปี ใช้aisมาจะ10ปี
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็จะต้องเปลี่ยนจริงๆก็จะย้ายค่ายไปใช้อีกอันเพราะรู้สึกไม่โอเคกับโปรที่เสนอมันแพงกว่าที่จ่ายมาตลอดเดือนละเกือบพันที่เสนออันนี้ไม่ไหวจริงๆอะคะ
สมาชิกหมายเลข 6190987
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS mPAY
AIS eService
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินแล้วยอดเงินไม่เข้า ผ่านแอพMymo ยอดเงินถูกหักไปแล้ว
แต่ยอดเงินไม่เข้า แต่เงินถูกหักไปแล้ว มีสลิปด้วยค่ะ
0655600***
ได้ทำการติดตามคอลเซ็นเตอรAis ทางไลนแล้วตั้งแต่เช้าจนป่านนี้ยังไม่ได้เรื่อง เลยค่ะ ไม่รู้จะทำไงแล้วค่ะช่วยน่อย