หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินไม่เข้า ผ่านแอพmymo แต่ยอดเงินถูกตัดจากแอพธนาคาร
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS SUPER WiFi
AIS Play (App)
AIS
ได้ทำการเติมเงินเมื่อเวลา09:06 เติมไป250฿
แต่ยอดเงินไม่เข้า แต่เงินถูกหักไปแล้ว มีสลิปด้วยค่ะ
0655600***
ได้ทำการติดตามคอลเซ็นเตอรAis ทางไลนแล้วตั้งแต่เช้าจนป่านนี้ยังไม่ได้เรื่อง เลยค่ะ ไม่รู้จะทำไงแล้วค่ะช่วยน่อยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาอินเตอร์เน็ตมือถือ
อินเตอร์เน็ตของผม มันเปิดโปรที่ติดมาตอนเปิดเบอร์ใหม่ เป็นโปรเหมา200 บาท 20MBps 30 วัน ปกติ ถ้าเติมเงิน ก็จะหักจ่ายค่าเน็ตและเล่นได้เลยทุกรอบที่เติมเงิน แต่รอบนี้ เติมเงินเข้าไปแล้วไม่ตัดหรือตัดแล้วก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8871692
เติมเงินทรูผิดเบอร์ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์บอกจะดึงเงินให้แล้วก็เงียบ
วันที่1มิ.ย เติมเงินผิดเบอร์ ติดคอลเซ็นเตอร์2รอบ แต่ก็เงียบไม่เห็นทำอะไรให้เลย จะทักหลังไมค์ไปก็ไม่ได้อีกบัญชีพันทิปพึ่งสมัครยังไม่ครบ7วัน
สมาชิกหมายเลข 8873367
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคโทรไปเบอร์ 1678 ไม่ได้คุยกับพนักงานอยากสอบถามกับ
เราได้จ่ายยอดบิลรายเดือนของดีแทคตัดทาง MyMo ในบัญชีตัดแล้วแต่ ทางดีแทคยังไม่ได้ตัดบิลให้ยังไม่ได้มีการออกใบเสร็จให้เหมือนว่ายอดยังไม่เข้าโทรสอบถามทาง MyMo แล้วทาง MyMo แนะนำให้ ยังไม่ได้ตัดบิลให้ใบเสร
สมาชิกหมายเลข 8852664
ยกเลิกดีแทครายเดือนยังไง?
อยากยกเลิกดีแทครายเดือนมาเป็นแบบเติมเงินค่ะลองคุยทางกับคอลเซ็นเตอร์เขาก็บอกกลับมาว่ายกเลิกไม่ได้ๆไม่ค่อยเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเท่าไหร่ตอนที่โทรมาเสนอเราเปลี่ยนให้เป็นซิมรายเดือนทำง่ายนิดเดียวแค่ตอบต
สมาชิกหมายเลข 8229664
ฉันกำลังโดนคอลเซนเตอร์หลอก แต่ไม่สามารถติดต่อกับ ais ได้เลย
หน้ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราพยายามโทรหา ais หลายรอบมากๆ เพื่อเช็คว่า เบอร์ที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งมา เป็นเบอร์ที่เปิดโดยชื่อเราจริงๆหรือป่าว เพราะเค้าบอกว่า เบอร์นี้ได้มีการเปิดที่ร้าน i Mobile shop เซ็นทรัลช
สมาชิกหมายเลข 6548876
อยากเปลี่ยนโปรมือถือทรูมูฟ แต่โทรไปไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ทำยังไงได้บ้าง???
สวัสดีค่ะ พอดีใช้โปรทรูไม่ลดสปีดอยู่เบอร์นึง แล้วอยากเปลี่ยนให้อีกเบอร์ของพี่ใช้ตาม แต่พี่ไปติดต่อเค้าเตอร์แล้วไม่เปลี่ยนให้ ลอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่คอลเซ็นเตอร์ได้คุยแต่กับอินางมะลิจนโมโห ไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 8873076
เติมเงินไปแล้วแต่ไม่ต่อแพคเก็จอัตโนมัติให้
คือเราเติมไป500 ก็จะหักแพคเกจทุกเดือน แต่เดือนนี้บอกจะหักวันที่1 ตอนเที่ยง ก็ไม่เห็นหัก ติดต่อก็มีแต่บอทวนอยู่ทั้งวันติดต่อพนักงานAisไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8870161
มีใครติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ไม่ได้บ้างครับ ?
เรื่องมีอยู่ว่าเราจะโทรไสอบถามรเรื่องย้ายค่าย จาก ais ไปค่ายอื่น ก็กด 1175 ไป ครั้งแรกติดต่อพนักงานได้แล้วแต่ไม่ใช่พนักงานที่ทำเรื่องย้ายค่ายก็เลยโอนสายเราไปแต่ว่าโอนสายไปก็ไมได้คุนยกับพนักงานสักที รอ
สมาชิกหมายเลข 6320093
เติมเงินแล้วยอดเงินไม่เข้า ผ่านแอพMymo ยอดเงินถูกหักไปแล้ว
ได้ทำการเติมเงินเมื่อเวลา09:06 เติมไป250฿ แต่ยอดเงินไม่เข้า แต่เงินถูกหักไปแล้ว มีสลิปด้วยค่ะ 0655600*** ได้ทำการติดตามคอลเซ็นเตอรAis ทางไลนแล้วตั้งแต่เช้าจนป่านนี้ยังไม่ได้เรื่อง เลยค่ะ ไม่รู้จะทำไง
สมาชิกหมายเลข 8799985
เติมเงินมือถือไม่เข้า
เติมเงินมือถือผ่าน My mo เข้าดีแทค รอบแรกเติม 100 ไม่เข้า รอบสองเติม20บาทเข้า รอมา1วันยอด100ก็ยังไม่เข้า โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้ยอดกก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8868031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS SUPER WiFi
AIS Play (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินไม่เข้า ผ่านแอพmymo แต่ยอดเงินถูกตัดจากแอพธนาคาร
แต่ยอดเงินไม่เข้า แต่เงินถูกหักไปแล้ว มีสลิปด้วยค่ะ
0655600***
ได้ทำการติดตามคอลเซ็นเตอรAis ทางไลนแล้วตั้งแต่เช้าจนป่านนี้ยังไม่ได้เรื่อง เลยค่ะ ไม่รู้จะทำไงแล้วค่ะช่วยน่อยค่ะ