หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินไม่เข้า ผ่านแอพmymo แต่ยอดเงินถูกตัดจากแอพธนาคาร
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS SUPER WiFi
AIS Play (App)
AIS
ได้ทำการเติมเงินเมื่อเวลา09:06 เติมไป250฿
แต่ยอดเงินไม่เข้า แต่เงินถูกหักไปแล้ว มีสลิปด้วยค่ะ
0655600***
ได้ทำการติดตามคอลเซ็นเตอรAis ทางไลนแล้วตั้งแต่เช้าจนป่านนี้ยังไม่ได้เรื่อง เลยค่ะ ไม่รู้จะทำไงแล้วค่ะช่วยน่อยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แบบคนจริงๆที่ไม่ใช่ระบบของ AIS
ใครมีช่องทางติดต่อบ้างไหน หรือกดเบอร์อะไรแบบเราสามารถคุยกับคนจริงๆอะค่ะ ไม่เอาระบบ พอดีมีปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตเติมเงินไแล้วอแต่ยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ #AIS
สมาชิกหมายเลข 7390105
AIS เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง??
จู่ๆวันนี้ก็มาปลี่ยนให้เราเองไม่มีโทรมาสอบถามอะไรเลย เราเป็นแบบเติมเงินหักตังเราไปเฉยๆแบบนี้ไม่โอเคมากแล้วเราต้องเสียเวลาๆำปศูนย์เองมั้ยอะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ตั้งนานก็ไม่มีใครรับ
สมาชิกหมายเลข 9024408
Mymo 3 รอบแล้ว 23สค - 1 ก ย 68 โดนเปลี่ยนวงเงินทำรายการ หัวข้อ ชำระประกัน ชำระกองทุน เติมเงิน
23 ส ค 2568 @ 13.08 ตรวจพบ หัวข้อ "เติมเงิน " มือถือวอลเล็ต โดนเปลี่ยนวงเงินจาก 20 เป็น 10,000 บาท ช่วง 25 -31 ส ค ไม่ทราบโดนเปลี่ยน วัน ณ เวลากี่โมง 1 ก ย 2568 @ 00.00 ตรวจพบ หัวข้อ "
สาส์นม้าขาว2017
เอไอเอส
0818929575 ซื้อแพคเกจแล้วไม่ได้รับข้อความ หักเงินไปแล้วมีสลีป แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8516253
แอดมินAIS
แอดมินครับ ของผมก้เป้นนะ มันเป้นแบนี้ AIS ต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งาน ได้ต่อเนื่อง ค่าบริการของ 300บ.เน็ต5G 20GB และเน็ต เร็ว15Mbps โทรฟรีWiFi30วัน จะ ถูกคิดรอบใหม่วันที่ 02/09/2025 18:06:27 แนะนำเติมเ
สมาชิกหมายเลข 7508637
การโทรฯ ต่างเครือข่าย อีกฝ่ายหนึ่งไม่ได้รับสาย ถูกตัดเงินหรือไม่
โทรศัพท์เป็นแบบเติมเงิน ของค่าย AIS ได้มีการโทรออกไปต่างเครือข่าย คือ True โดยปลายสายไม่ได้รับสาย ทำไมถึงถูกหักเงินคะ ถูกหักเงินครั้งละ 20 บาท/ครั้ง ทั้ง ๆ ที่ปลายสายไม่ได้รับสาย หาข้อมูลในเน็ต มีแ
สมาชิกหมายเลข 4989716
ยกเลิกเน็ตต่อสัญญาเอง
การยกเลิกเน็ตaisต่อสัญญาเองทำยังไง เราจำได้เราเคยยกเลิกไปเเล้ว เเต่พออีกเดือนนึงเราเติมเงินเข้ามันหักเองอีก เเล้วเน็ตที่ต่อคือใช้ความเร็วได้เเค่วันเดียว จากนั้นคือช้ามาก ควรทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 7252120
5g ในพื้นที่สุราษฎร์ใช้การไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ครึ่งชั่วโมง
ผมทำงานอยู่เกิดความเสียหาย ควรจะแก้ไขระบบคอลเซ็นเตอร์ให้หน่อย ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 2373079
ยกเลิกแพกเกจหลัก ซิมเติมเงินais
จะยกเลิกแพกเกจหลัก freedom unlimited 99บาท/สัปดาห์ ยังไงอ่ะคะ พอดีเพิ่งสมัครอีกโปรมาละเติมเงินเข้าไป ละมันหักของแพกเกจหลักอัตโนมัติอ่ะ ทำยังไงให้มันไม่หักเงินอัตโนมัติอ่ะคะ
สมาชิกหมายเลข 9015928
AIS รายเดือน
คือเราอยากทราบว่าเราใช้อินเตอร์เน็ตรายเดือนของ AIS วันทูคอลปกติจ่ายอยู่ที่เดือนละ 200 บาทแต่เหมือนเดือนที่แล้วมันจะรวมVATไปด้วยเป็น 220 บาท แล้วทีนี้เมื่อเช้าเพิ่ง เติมเงินจ่ายไป 200 บาทซึ่งมันขาดอีก
สมาชิกหมายเลข 6201961
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS SUPER WiFi
AIS Play (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินไม่เข้า ผ่านแอพmymo แต่ยอดเงินถูกตัดจากแอพธนาคาร
แต่ยอดเงินไม่เข้า แต่เงินถูกหักไปแล้ว มีสลิปด้วยค่ะ
0655600***
ได้ทำการติดตามคอลเซ็นเตอรAis ทางไลนแล้วตั้งแต่เช้าจนป่านนี้ยังไม่ได้เรื่อง เลยค่ะ ไม่รู้จะทำไงแล้วค่ะช่วยน่อยค่ะ