หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม dtac ไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
mydtac eService
ยกเลิกด้วยตัวเอง ผ่านแอปไม่ได้ค่ะ ทำอย่างไรได้บ้าง โทร 1678 ก็ไม่มีเมนูนี้ แถมไม่มีช่องทางให้คุยกับ call center เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center dtac ยากมาก
สวัสดีค่ะ ถ้าอยากจะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนของ dtac ต้องติดต่อเบอร์ไหนเพราะ call center ก็ไม่ได้คุยตัวต่อตัวกับพนักงาน เพราะโปรเน็ตพนักงานโทรมาขายส่วนตัว พูดแนะนำโปรนั่นนี่ เรายังไม่ทันตั้งตัว ปิดจบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8899751
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของดีแทค
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ดีแทคอย่างเดียวเลยมั้ยคะ หรือสามารถโทรยกเลิกได้ โทรไป 1678 แล้วไม่มีให้บริการยกเลิกเน็ตอ่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4574464
เบอร์โทรศัพท์ถูกยกเลิกบริการ dtac
อยากสอบตามชื่อเรื่อง หัวกระทู้เลยค่ะ พอดีเป็นโทรศัพท์ของคุณยาย ไม่ทราบว่า แบบนี้สามารถไปขอเบอร์เดิมกับทางศูนย์ดีแทคได้ไหมคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7856880
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ โทรหา call center ก็ไม่มี ยกเลิกในแอปก็ไม่ได้ ทำไม dtac ถึงทำแบบนี้ครับ จะให้เสียตังฟรีทุกเดือน หรือยังไงครับ พนักงานที่โทรมา
สมาชิกหมายเลข 2381691
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของdtacเติมเงิน
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของdtacแบบเติมเงินต้องทำยังไงบ้าง เมื่อสักครู่ได้เติมเงินเข้ามา50บาทเพื่อเติมวันที่ใกล้จะหมด แต่ระบบตัดเงินไปอัตโนมัติ จำนวน34.24 บาท เพราะต่ออายุแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต โทรหาcall
คุณแมวกำลังยึดครองบ้าน
call center TrueMove
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ของ truemove แค่จะถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทำไม ทำไมมันติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนี้ รอสายเป็นครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยสักคน ให้รอสายอะไรนานขนาดนั้น แล้วก็
สมาชิกหมายเลข 5785212
(Dtac)ดีแทค ทำไมรายเดือนเดี๋ยวนี้มีแต่ราคาพันอัพหมดเลย ถ้ายกเลิกเปลี่ยนไปเติมเงินจะดีกว่าไหม?
นี่ขนาดเอาแพ็คเกจถูกสุดๆยังมาเป็นพันอยู่ดี หรือว่าค่ายอื่นมีราคาถูกกว่านี้ไหมครับ ไม่ได้จำเป็นต้องใช้เน็ตที่เพิ่มขึ้นมาขนาดนั้นแต่โปรเริ่มต้นดันเพิ่มราคาจนรู้สึกว่าเกินความจำเป็น
สมาชิกหมายเลข 3633761
จะติดต่อดีแทคคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงคะ
ติดต่อเบอร์ 1678 ก็ได้คุยแต่กับบอท เฟสก็ได้คุยกับบอท คือทำรายการจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้วแต่ระบบไม่หัก ไม่มีใบเสร็จให้เลย อยากติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆค่ะ โทรไปได้คุยกับบอท ใครพอจะทราบวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 8639201
ต้องการยกเลิกบริการเสริม DTAC และสอบถามข้อมูลแต่ไม่สามารถติดต่อได้สักช่องทาง
ได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจเสริม DTAC ใน app แล้วระบบบอกขัดข้องให้สามารถดำเนินการได้ติดต่อไปคอนเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถติดต่อได้สายไม่ว่างตลอด ตอนนี้อยากถามเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมและอยากให้ตรวจสอบว่าสามารถย
สมาชิกหมายเลข 3244710
ติดต่อDtac call center ไม่ได้ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน
ตอนแรกได้รับการติดต่อจากdtac เสนอรายเดือนให้ บอกว่าถ้าต้องการยกเลิกให้ติดต่อกลับ ตอนนี้ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5912890
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม dtac ไม่ได้