หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อDtac call center ไม่ได้ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ตอนแรกได้รับการติดต่อจากdtac เสนอรายเดือนให้ บอกว่าถ้าต้องการยกเลิกให้ติดต่อกลับ ตอนนี้ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีแทค
ขอนุญาติสอบถามครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ของ dtac ไม่ได้เลย คือผมมีปัญหา ตรงที่ว่า เปลี่ยนเบอร์โทรของลูกสาวจากเติมเงินเป็นรายเดือนแต่ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรใช้ไม่ได้ครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 8998386
DTAC เจ๊งรึยังคะ เรารอสายคุยกับพนักงานมา เกือบ 3 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้คุย
เราโดน DTAC ขโมยเบอร์ และตัดสัญญาณเบอร์หลักกลางดึก จึงต้องรีบโทรหา call center ซึ่งตอนนี้รอสายมาจะ 3 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้คุย บริษัทเขาเจ๊งยังคะ ช่วยดันโพสนี้ไปให้ถึงทีมงานผู้บริหารได้ไหมคะ ว่าระบบกา
สมาชิกหมายเลข 8493177
เราจะขอซิมรายเดือนของ Dtac ที่ถูกยกเลิกไปแล้วตั้งแต่ 15 ธค 65 กลับมาใช้งานอีกได้ไหมครับ
พอดีซิมเราถูกตัดไปตั้งแต่ 15 ธค.65 โดยมิได้รู้ตัวมาก่อน เราได้สอบถามรcall centerแล้ว เขาบอกว่าเอาเบอร์คืนไม่ได้เพราะเบอร์นั้นถูก renovate ไปแล้ว แต่เพื่อนบางคนที่เคยมีปัญหาเดียวกันบอกว่า d
ฝรั่งดอง
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน เราโทรไปทุกวันไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย ตัดสายบ่อยมาก โทรจนท้อ
สมาชิกหมายเลข 8998385
Dtacตอนนี้สมัครโปรให้เองโดยเราไม่ยินยอมได้ด้วยหรอ
ก่อนหน้านี้มี call center ดีแทคโทรมาเสนอแพ็จเกจเสริมให้ เราปฏิเสธไม่รับบอกไม่ๆๆๆ แต่อยู่ๆ มีข้อความเข้าว่าได้สิทธ์ กาแฟฟรี 6 แก้วพร้อมต่อโปรให้อัตโนมัติ โทรไปยกเลิก บอกจะยกเลิกให้ได้รอบบิลหน้า เรายืนย
สมาชิกหมายเลข 8987786
1242 ต่ออายุซิมรายปี
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8986776
อยากยกเลิก Package รายเดือน ของ Dtac
Call Center Dtac คือโทรมาเสนอ Package รายเดือนให้ เพราะผมใช้รายเดือน เดือนละ 499 (แต่จ่ายจริง 550+ บาท) Net 110 GB 5G และ โทรพรี 200 นาที และณ ตอนนี้ ใกล้ครบระยะใช้งาน 1 ปี แล้ว และมาเสนอ Package ใหม่
สมาชิกหมายเลข 8819676
DTAC ติดต่อยากมากกกกกกกกกก?!
เพิ่งซื้อซิมเน็ตรายปีของDtac มา หลังเปิดซิมขึ้น4G เลยส่ง *555# เพื่อเปิด5G แต่มีข้อความว่าเครื่องไม่รองรับ เราใช้ VIVO V50 ลองเช็คแล้วก็ลองรับปกติ ซึ่งเราไปเช็คดูประวัติแชทเก่าที่เคยติดต่อ Dtac เหมือ
สมาชิกหมายเลข 8986984
Truemove เติมเงินแพกเกจไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
call center ติดต่อไม่ได้ทั้งวัน ให้รอสายไปเรื่อยๆ true chat ไม่ให้ติดต่อพนักงาน มีแต่ ai ถามตอบโง่ๆ แล้วให้ผมติดต่อใคร
สมาชิกหมายเลข 3896484
ซิมรายเดือนทรู
ผมใส่ซิมรายเดือนของทรูชนิดรายเดือน 10 เมก 350฿ แต่จำไม่ได้ว่าหมดวันใหน ผมใส่ราวเตอร์ไวไฟบ้าน พอเติมเงิน ราวเตอร์ไวไฟบ้านก็ยังเล่นไม่ได้. ผมจำเป็นต้องถอดซิมมาใส่โทรศัพเพื่อเงินใหมครับ แต่ผมเติมไปแล้วนะ
สมาชิกหมายเลข 8612109
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อDtac call center ไม่ได้ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน