หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะขอซิมรายเดือนของ Dtac ที่ถูกยกเลิกไปแล้วตั้งแต่ 15 ธค 65 กลับมาใช้งานอีกได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac App
พอดีซิมเราถูกตัดไปตั้งแต่ 15 ธค.65 โดยมิได้รู้ตัวมาก่อน เราได้สอบถามรcall centerแล้ว เขาบอกว่าเอาเบอร์คืนไม่ได้เพราะเบอร์นั้นถูก renovate ไปแล้ว แต่เพื่อนบางคนที่เคยมีปัญหาเดียวกันบอกว่า dtac สามารถทำให้ได้ จริงเท็จแค่ไหน ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมรายเดือน AIS ไม่ได้ใช้แต่มียอดค้างชำระเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เราใช้ซิม ais รายเดือน เราไม่ได้ใช้ซิมเบอร์นี้แล้ว เพราะว่าซิมนี้หาย แล้วมีหนังสือมาที่บ้านมียอดค้าง ติดต่อ call center ก็คุยไม่รุ้เรื่อง ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9069312
การบริการหลังควบรวมเลิสมาก
ทุกคนแชร์ความคิดเห็นหน่อยค่ะ หลัง true dtac รวบรวมกันการติดต่อ call center เป็นไงบ้าง คือเราคุยกับมะลิไม่ได้ในสิ่งที่อยากจะติดต่อเลยต้องโทรเข้า call center สรุปรอสาย 1 ชม. จนเงินที่เติมล้างหมด (ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 3624341
ติดต่อ Dtac
ติดต่อ call center dtac ได้ทางไหนครับ รอเป็นชั่วโมงแล้วติดต่อไม่ได้ทำยังไงครับ
NatWang
มีเงินในซิมดีแทคสมัคเน็ตให้เบอร์อื่นยังไง(ของผมซิมรายเดือน)
มีเงินในดีแทคแต่จะสมัคเน็ตให้เบอรอื่นลองกด*141ตามด้วยเบอและจำนวนเงินมันขึ้นว่า บริการสำหรับลูกค้ารายเดือนใช้งาน90วันขึ้นไป
สมาชิกหมายเลข 8660759
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
เน็ต True ใช้งานไม่ได้
อินเตอร์เน็ตผม ซื้อเพจเกจหลักเป็นแบบรายปี 15 M หมดอายุ 31.ธค 2568 อยู่ๆใช้งานไม่ได้ ติดต่อ call centre ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2101199
เปิดซิมใหม่Gomo By ais แล้วใช้แพ็คเกจไม่ได้
เปิดซิมใหม่ลงทะเบียนระบบเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถใช้แพ็คเกจได้ แพ็คเกจพึ่งสมัครแต่อินเทอร์เน็ตขึ้น0gbทั้งๆที่ยังไม่ใช้ call center ก็เป็นบอทไม่สามารถช่วยเหลือได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8881168
ใครติดต่อ True Call Center ได้บ้าง
ผมติดต่อ true call center รอสายนาน 15 - 30 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่ติดต่อได้ง่าย หลังจากได้ Dtac ไปแล้ว ทำให้การบริการตกต่ำลงมาก
สมาชิกหมายเลข 8972686
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะขอซิมรายเดือนของ Dtac ที่ถูกยกเลิกไปแล้วตั้งแต่ 15 ธค 65 กลับมาใช้งานอีกได้ไหมครับ