หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
mydtac eService
Mobile Internet
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ดีแทคอย่างเดียวเลยมั้ยคะ หรือสามารถโทรยกเลิกได้ โทรไป 1678 แล้วไม่มีให้บริการยกเลิกเน็ตอ่าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้กลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิมของดีแทค แต่ทำไมได้!!!
เรื่องเกิดจากดีแทคโทรมา เค้าไม่เชิงพูดว่า มีเสนอโปรดีแทครายเดือนแต่พูดเชิงพูดคุยแล้วก็เข้าสู่การใช้งานบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ตอนนั้นเราก็เอ่อลองดู เพราะเขาบอกว่า ถ้าไม่สนใจยังไงใช้แล้วรู้สึกว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 8992662
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนของดีแทค
แต่เดิมใช้โปรเน็ตไม่จำกัดราคา699 แต่โปรหมดอายุ เขาเลยมให้เปลี่ยนโปรมาเป็นเดือนละ 1,199 แต่อยากเปลี่ยนให้ถูกลง ในแอพก็ไม่มีโปรถูกกว่านี้ให้เลือก โทรไป1678ก็รอนานมากกกยังไม่ได้คุย โปรนี้เพิ่งเปลี่ยนมาได
สมาชิกหมายเลข 3251769
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือน
สมัครเน็ตรายเดือนของดีแทคไว้ เเต่เน็ตสัญญาณแย่มากต้องการยกเลิก ติดต่อไป 1678 ก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับสาย บอกว่ามีคนติดต่อจำนวนมาก อยากยกเลิกแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์ต้องทำยังไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7406493
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนดีแทค
ต้องการยกเลิกแพ็กหลัก Go NoLimit 349บ. อยากเปลี่ยนไปเป็นแบบเติมเงินธรรมดาค่ะ ทำไงได้บ้างคะ โทรหา 1678 ไม่ได้เรื่อง อะไรเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7206721
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของดีแทค
ตอนนี้ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของดีแทคค่ะ พยามโทรหาหลายๆเบอร์แล้วไม่ได้คุยกับคนเลยมีแต่ระบบ ก่อนหน้านี้เคยใช้เน็ตเดือนละ320ไม่อั้นแล้วต่อมามีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอเน็ตรายเดือนใหม่ให้เป็น599 ซึ่งเป็นแบ
สมาชิกหมายเลข 3701532
[CR] การยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือน เป็น เติมเงิน
โทร1678ครั้งแรกเขาบอกว่าให้ไปทำที่ศูนย์ใหญ่ครับ แล้วระยะทางไกลมากผมต้องทำยังไงต่อครับเพราะไม่มีเวลาที่จะไปเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8383487
ต้องการยกเลิกรายเดือนของดีแทค ไปเป็นแบบเติมเงิน ต้องทำไงคะ?
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน เพราะตอนนี้ใช้ Wifi ที่บ้านแล้ว ไม่อยากใช้เนตแบบต่อการใช้งานอัตโนมัติ อยากกลับไปใช้แบบเดิมเพราะอยากใช้เนตนอกบ้านก็ค่อยเติม แต่ติดต่อไปเบอร์ 1678 ครั้งละ3บาท มีแ
สมาชิกหมายเลข 2865573
ปัญหาการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ dtac
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแพ็คเกจรายเดือนอยู่แล้ว และมีแพ็คเกจเสริมเด้งมาเข้ามา และต้องการยกเลิกแพ็คเกจนั้นทิ้ง (ไม่ได้ใช้) แต่ติดปัญหาหลาย ๆ อย่างของการจะยกเลิกแพ็คเกจ ไม่ว่าจะเป็นการยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ จึง
สมาชิกหมายเลข 9066736
ฝากถึง dtac จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ยุ่งยากมาก
Dtac เวลาคนเขาจะไปยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ลูกค้าจะยกเลิกจะทำอะไรก็เรื่องของเรา ตอนรับเงินรับได้พอจะยกเลิกไม่อยากให้ยกเลิกกลัวเสียประโยนช์ พนักงงานอ้างนั้นอ้างนี่ คือเราซื้อซิมเน็ตมาใช้เพิ่มโ
สมาชิกหมายเลข 2747906
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ขอโปรเสริมส่ง SMS พร้อมแนบรูปภาพ เลือกหาในเมนู dtac app แล้วไม่มี โทรติดต่อ 1678 รอสาย 30 นาทียังไม่มีพนักงานรับสาย😅😅😅
Secretnewsagency
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
mydtac eService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของดีแทค