หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินตัดเน็ตทรู ตัดเรียบร้อย แต่เน็ตใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
ตามหัวข้อเลยค่า อยากทราบว่ามีใครเป็นบ้างมั้ย เติมเงินเข้าเพื่อตัดเน็ตแล้ว แจ้งว่าตัดเรียบร้อย แต่เน็ตใช้ไม่ได้ และมีการตัดยอดเงินเรื่อยๆจากการเปิดเน็ต พอเช็คแพ็คเกจ ก็ยังขึ้นใช้งานอยู่ ใครมีวิธีแก้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
สมัครเน็ต True ไม่ได้
ผมเน็ตหมดแล้วจะสมัครเน็ตทรู *900*3788# แต่มันขึ้นว่า คูรได้สมัครแพ็คเกจนี้แล้ว กรุณาสมัครแพ็คเกจอื่น แล้วก็ขึ้นว่า คุณได้สมัครแพ็คเกจนี้อยู่แล้ว ผมเลยอยากรู้ทำผิดขั้นตอนอะไรรึเปล่า
สมาชิกหมายเลข 7402987
อยากรู้ว่าแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูรายเดือนที่เราเติมไปว่า รหัสมันคืออะไร รหัสที่เราต้องกดหมายเลขสมัครตรงเบอร์
ตามที่ผมพิมพ์ไว้บนหัวข้อเลยครับ อยากรู้ว่ารหัสแพ็คเกจที่เราเติมไปคือรหัสอะไร เราค้องทำยังไง ไม่ใช่รายละเอียดของแพ็คเกจนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9124455
ทรูมูฟ ข้อความ SMS ไม่เข้า
สวัสดีค่ะพอดีเราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ แต่ว่า SMS ไม่เข้า เติมไป300 จะสมัครเน็ตลองเช็คเน็ต *900# ข้อความก็ไม่แจ้งเตือนในแอพข้อความ รบกวนทรูลช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าสรุปหักเน็ตอัติโนมัติไปหรือยัง หร
สมาชิกหมายเลข 7694342
true โทรมาบอกให้เปลี่ยนโปร
ทำไมทรูถึงโทรมาบอกให้เปลี่ยนโปรหรอคะ ทั้งๆที่โปรเก่าก็ดีอยู่แล้ว มาบอกให้เปลี่ยนโปรเป็นราคาแพงขึ้น แต่เน็ตน้อยลง เพื่อ ? มีหวังได้ย้ายค่ายจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 9125825
แพ็คเกจเน็ตแบบนี้คือยังไงครับพอเติมเงินก็ไม่มีให้ซื้อ
สมาชิกหมายเลข 9094264
ช่วยเช็ค วัน / ยอดเงินคงเหลือ ให้ผมหน่อยได้ไหมครับ CC True
ช่วยเช็ค วัน / ยอดเงินคงเหลือ ให้ผมหน่อยได้ไหมครับ CC True เดี๋ยวส่งหมายเลขให้ทาง หลังไมค์ แล้วก็ขอวิธีเติมเงิน เลี้ยงวันไว้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 1621158
ใช้แพ็คเกจเน็ตไม่อั้นของค่ายทรู 365วัน แต่7เดือนโดนยกเลิกเฉย ทำยังไงได้บ้างคะ
โทรไป1242ก็ติดต่อยากมากๆๆๆๆ พอโทรติดเค้าบอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ตอนเค้าโทรเราไม่ทันรับ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้อีกบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6283269
ต้องติดต่อที่ไหน
เมื่อคืนเราเติมเงินเพื่อต่ออายุการใช้งานแพ็คเกตเน็ตแต่มันไม่ได้ตัดให้เราไม่รู้เลยตอนเที่ยงกดเปิดใช้งานเน็ตแล้วพึ่งมาเห็นว่าเน็ตไม่ได้ถูกตัดไปแต่เงินหานไปเกือบหมดเลยอยากทราบว่าต้องติดต่อที่ไหนคะ😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 9122023
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินตัดเน็ตทรู ตัดเรียบร้อย แต่เน็ตใช้ไม่ได้