หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center true แบบที่เป็นมนุษย์ยังไงได้บ้าง
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
อยากยกเลิกแพคเกจเสริมที่โทรมายัดขายให้แบบงงๆ ตอนโทรมาบอกไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพราะเป็นสิทธิประโยชน์ของลูกค้าที่ใช้มานาน พอบิลออกมาดันมาคิดเพิ่ม แถมต่อแพคเกจให้อัตโนมัติอีก ฟ้อง สคบ ได้มั้ยกรณีนี้ ตอนอยากขายนี่เป็นคนโทรมาขาย พอมีปัญหาดันให้ AI มาช่วยแก้ปัญหา ติดต่อก้ยาก ยังมีพนักงานเป็นคนอยู่รึป่าวในบริษัท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtacหักเงินที่เติมไว้หมดไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ทำไงได้บ้างคะ
เบอร์dtacหักเงินที่เติมไว้เพื่อต่อโปรอัตโนมัติหมด ไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ แถมมีข้อความแปลกๆไม่เคยกดสมัคอะไรเพราะSIMใส่กับrouter wifi พยายามติดต่อcall centerก็ไม่มีคนรับ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9203737
สมัครแพกเกจaisโดนตัดเงิน
คือเมื่อเช้าเติมเน็ตไป 300 แต่แอพดันหักค่าแอพ iqiyi ไป ใช้ล่าสุดเดือนตุลา แล้วไม่ได้ยกเลิกแพกเกจเพราะไม่รู้จะไปยกเลิกตรงไหน อยากทราบว่าจะขอดึงเงินคืนได้ไหมคะ ติดต่อaisก้ยากมากค่ะกว่าจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 6978547
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง ยังไม่ได้ใช้ยกเลิกแล้วจะโดนเก็บเงินมั้ย
วันนี้ทาง ais call center โทรมาบอกสิทธิพิเศแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS สำหรับดูผ่านแอป AIS PLAY แล้วสมัครให้โดยที่เราไม่ได้สมัครเอง เราไปกดยกเลิกแล้วจะโดนเก็บเงินในรอบบิลถัดไปมั้ยคะ โทรไปสอบถามทางcall ce
สมาชิกหมายเลข 8779481
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
โทรหา call center Truemove H โดนคิดค่าบริการพิเศษเพิ่มจากแพคเกจ
เนื่องจากก่อนหน้านี้ที่เคยโทรหา call center ไม่ว่าจะเป็น call center ธนาคารหรือ truemove H เอง ส่วนใหญ่จะหักจากนาทีในแพคเกจตามปกติ แต่บิลรอบนี้มาแจ้งว่าเรามีค่าโทรเกินจากแพคเกจ เนื่องจากโทรหาเบอร์พิเศ
สมาชิกหมายเลข 794645
ทรูหนือมิจ
เตือนภัย.!!!!!สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสอบถาม และมีเรื่องอยากจะมาเตือน เพื่อนๆพี่ๆน้องๆด้วยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนึง ผมได้ซื้อซิมใหม่ แล้วเอาไปให้แฟนใช้ เนื่องจากตอนนั้นแฟนบัตรประชาชนหายยังไม่ได้ไป
สมาชิกหมายเลข 6165979
จะยกเลิกแพคเกจรายเดือนทรูยังไงได้บ้างคะ พอดีไม่สะดวกไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 9196705
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสมัครไม่สำเร็จ
วันนี้ทำการซื้อแพ็คเสริมการโทร มีการหักเงินจากระบบเรียบร้อยแต่พอเช็คใน application ของทรู กลับไม่ได้แพคเกจตามที่ซื้อ อยากจะสอบถามว่าหักเงินไปไหนหักเงินไปทำไม แล้วเมื่อตะกี้โทรไปที่ call center 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 1598100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center true แบบที่เป็นมนุษย์ยังไงได้บ้าง