หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center true แบบที่เป็นมนุษย์ยังไงได้บ้าง
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
อยากยกเลิกแพคเกจเสริมที่โทรมายัดขายให้แบบงงๆ ตอนโทรมาบอกไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพราะเป็นสิทธิประโยชน์ของลูกค้าที่ใช้มานาน พอบิลออกมาดันมาคิดเพิ่ม แถมต่อแพคเกจให้อัตโนมัติอีก ฟ้อง สคบ ได้มั้ยกรณีนี้ ตอนอยากขายนี่เป็นคนโทรมาขาย พอมีปัญหาดันให้ AI มาช่วยแก้ปัญหา ติดต่อก้ยาก ยังมีพนักงานเป็นคนอยู่รึป่าวในบริษัท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของ truevision คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ค่ะ
โทร call center ของ truevision เบอร์ 1242 ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ที่เปลี่ยนแปลงแพคเกจแล้วค่ะ หมายเลขสมาชิก 10202298 เปลี่ยนแพคเกจตั้งแต่กลางเดือน กค. จนท.แจ้งว่าใบแจ้งหนี
สมาชิกหมายเลข 8995187
Truemove เติมเงินแพกเกจไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
call center ติดต่อไม่ได้ทั้งวัน ให้รอสายไปเรื่อยๆ true chat ไม่ให้ติดต่อพนักงาน มีแต่ ai ถามตอบโง่ๆ แล้วให้ผมติดต่อใคร
สมาชิกหมายเลข 3896484
นัดติดตั้ง ais fibre แล้วแต่อยากเปลี่ยนแพคเกจ ต้องติดต่อกลับยังไงคะ
พอดีนัดติดต่อเปลี่ยนจุดติดตั้งแล้ว เลือกแพคเกจแล้ว ที่สาขา แต่อยากเปลี่ยนเป็นแพคเกจอื่น รบกวนaisติดต่อกลับได้ไหมคะ call centerติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 1578088
โดน SMS จาก True กินเงิน กด*137ยกเลิกแล้ว อยากขอเงินคืนยังไง
ข้อความกินเงินไร้สาระ แอบส่งมาเงียบๆ เราไม่ค่อยได้เช็คข้อความดู รู้อีกทีผ่านไป7วันกินเงินไป 100 กว่าบาทแล้ว ถึงจะไม่เยอะแต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องเสียเงินเลย 1.กด* 137 ยกเลิกแล้ว ผ่านไปไม่กี่วันแต
MissTravelAholic
ซื้อสินค้ากับโฮมโปรมาแต่ได้สินค้าที่มีแต่ปัญหา
สวัสดีค่ะ เราเพิ่งซื้อบ้านใหม่เลยต้องซื้อของเข้าบ้านค่อนข้างเยอะและส่วนใหญ่ก็ซื้อสินค้ากับโฮมโปร แต่สินค้าที่เราได้ดันมีปัญหาซึ่งปัญหาเกิดจากตัวสินค้าเองไม่ได้เกิดจากการใช้งานค่ะ สินค้าที่เราได้ร
สมาชิกหมายเลข 2726666
แพคเกจเน็ตaisรายเดือน
อยากทราบว่ารอบบิลจะมาเมื่อไหร่ แพคเกจนี้จ่ายเป็นรายเดือนหรือป่าวพอดีลืมดูตอนกดสมัคร ถ้าให้จ่ายเป็นรายปีเราขอเป็นจ่ายรายเดือนแทนได้มั้ย?
สมาชิกหมายเลข 3518428
ซื้อแพคเกจเสริม dtac คูปอง Mcdonald's 200 บาทเน็ต 10gb แต่ไม่ได้คูปอง
ซื้อแพคเกจเสริมจากแอป dtac เป็นคูปอง Mcdonald's 200 บาทเน็ต 10gb แต่ไม่ได้คูปองต้องทำยังไงคะ ติดต่อดีแทคยากมากทักแชทมะลิก็ตอบไม่ตรงคำถาม โทร call center ก็ยากมากค่ะ สรุปเสียเงิน 214 บาทได้มาแค่เน็ต 10
สมาชิกหมายเลข 8996428
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
เปลี่ยนแพคเกจ True ??
เคยสมัครแพคเกจของทรู ที่มี Netflix ฟรี 1 ปี ถ้าเกิดเปลี่ยนแพคเกจขึ้นมา Netflix จะหายไปมั้ย ถ้าหายไป จะได้ย้ายค่ายไปเลย ?
สมาชิกหมายเลข 8987870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center true แบบที่เป็นมนุษย์ยังไงได้บ้าง