หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center true แบบที่เป็นมนุษย์ยังไงได้บ้าง
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
อยากยกเลิกแพคเกจเสริมที่โทรมายัดขายให้แบบงงๆ ตอนโทรมาบอกไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพราะเป็นสิทธิประโยชน์ของลูกค้าที่ใช้มานาน พอบิลออกมาดันมาคิดเพิ่ม แถมต่อแพคเกจให้อัตโนมัติอีก ฟ้อง สคบ ได้มั้ยกรณีนี้ ตอนอยากขายนี่เป็นคนโทรมาขาย พอมีปัญหาดันให้ AI มาช่วยแก้ปัญหา ติดต่อก้ยาก ยังมีพนักงานเป็นคนอยู่รึป่าวในบริษัท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
ต้องการยกเลิก AIS fibre หลังตัดรอบบิล ต้องจ่ายเงินวันที่เกินแบบไหนคะ
ตัดรอบบิลทุกวันที่ 8 ค่ะ ครบอายุแพคเกจเมื่อวาน แพคเกจใหม่ที่ต่อไม่โอเค เลยต้องการยกเลิก คุยกับ call center แล้ว สรุปเป็นยกเลิก เพราะ แพคเกจที่เสนอมา ก็ยังไม่โอเค วันนี้วันที่ 9 เลยตัดรอบบิลมา ต้
สมาชิกหมายเลข 7454009
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง ยังไม่ได้ใช้ยกเลิกแล้วจะโดนเก็บเงินมั้ย
วันนี้ทาง ais call center โทรมาบอกสิทธิพิเศแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS สำหรับดูผ่านแอป AIS PLAY แล้วสมัครให้โดยที่เราไม่ได้สมัครเอง เราไปกดยกเลิกแล้วจะโดนเก็บเงินในรอบบิลถัดไปมั้ยคะ โทรไปสอบถามทางcall ce
สมาชิกหมายเลข 8779481
[เตือนภัย]ปัญหาที่พ่วงมาจากการรับแพคเกจทาง true call center + [คำถาม]เราสามารถเปลี่ยนแพคเกจให้ถูกลงได้หรือไม่
ขอเล่าเรื่องก่อนหน้าคำถามที่จะถามนะครับ เมื่อสองถึงสามเดือนก่อนประมาณกลางธันวาคม ผมได้รับสายจาก call center เป็นเสียงผู้หญิง ของทาง truemove เขายื่นข้อเสนอและอธิบายแพคเกจอินเทอร์เน็ตและโทรว่าถ้า
สมาชิกหมายเลข 5140881
True id สมัครแพคเกจเอง เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่ายกเลิกให้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย แต่บิลขึ้นค่าใช้จ่าย
ผมใช้ net บ้านของทรูครับ มีกล่องทรูidเอาไว้ใช้ดูบอล สมัครแพคเกจทรูพรีเมียร์ไว้ครับ วันที่ 7เมษายน ผมได้รับ SMS แจ้งว่ามีการสมัครแพคเกจใหม่ 1499 บาท เมื่อผมเช็คใน true
WyNN
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
ทำไม dtac สมัครเบอร์ง่าย แต่ยกเลิกยาก
ต้องการจะยกเลิกเบอร์ดีเทคซึ่งเป็นเบอร์เสริมจากเบอร์หลัก แต่การดำเนินการยากมาก เพราะต้องไปติดต่อที่ศูนย์เอง แต่ตอนสมัครคือมี dtac call center โทรมาเสนอโปรโมชั่น และส่งซิมให้ถึงบ้าน แต่ที่งงก็คือ ซิมที่
สมาชิกหมายเลข 9048739
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตผิด
พอดีไปกดยกเลิกบริการเเพ็กเกจเน็ตผิด พึ่งต่ออายุซิมไปรายปีและไปกดยกเลิก และอยากได้แพ็กเกจเน็ตคืนต้องทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9017210
เติมเงินทรูผิดเบอร์ทำยังไง
พอดีเราตั้งใจจะเติมเงินทรูมันนี่ของเราแต่ดันไปเติมเป็น truemove h ของเราเองติดต่อ call center 3 ครั้งรอครั้งละ 10 นาทีเราก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยเราจะทำยังไงดีถึงจะย้ายเงินจาก TrueMove h มาทรูมันน
สมาชิกหมายเลข 8651585
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center true แบบที่เป็นมนุษย์ยังไงได้บ้าง