หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วงนี้เห็นแอพtrue มีปัญหากันเยอะมีใครเป็นบ้างครับ
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
ปัญหาแอพtrue จ่ายเงินแล้วบัตรตัดรับยอดแล้ว แต่ในแอพยังขึ้นค้างชำระอยู่ มีใครโทร1242แล้วแก้ปัญหาได้จริงๆบ้างครับ หรือต้องไปที่ shop true อย่างเดียว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เวลาจะไปยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shop จะต้องเตรียมอะไรไปบ้าง
เวลาจะไปยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shop จะต้องเตรียมอะไรไปบ้างหรือเอาไปแค่บัตรประชาชนอย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 8879689
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักโดยไปยกเลิกที่True Shop ต้องเตรียมอะไรไปบ้างเพื่อใช้ในการยกเลิกแพ็กเกจหลัก แพ็กเกจหลักที่ใช้อยู่คือ BTL 5G SuperSpecial 750
สมาชิกหมายเลข 8879689
เบอร์ทรูถูกระงับค่ะ
เบอร์ทรูถูกระงับค่ะ เป็นเบอร์แฟน ตอนนี้แฟนอยู่ ตปท. จดหมายที่ต้องชำระปกติส่งมาที่ทำงานก็ไม่เห็นค่ะ กดชำระที่ทรูมันนี่ก็ไม่ได้ ทรูเซอร์วิสก็ไม่ได้ สามารถชำระทางไหนได้คะ หรือเบอร์กลายเป็นเบอร์เสียไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7093846
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่
สมาชิกหมายเลข 5006573
TrueiD ถูกบล็อค แจ้ง 1242 ผ่านมาหลายวันแล้วไม่เห็นจะแก้ อะไรให้ได้?
สมาชิกหมายเลข 5008169
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ได้กันบ้างไหม
โทร 1242 กด 1 แล้วกดคอเจ้าหน้าที่ สายแรกรอ 15 นาที สายที่ 2 รอบ10 นาทีจนสายตัดไป ก็ยังไม่ได้คุย มีช่องทางไหนติดต่อได้อีกไหม
สมาชิกหมายเลข 9083240
ถ้าหากจะต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shopจะต้องเตรียมอะไรไปบ้างเพื่อใช้ในการยกเลิกหรือมีค่าบริการอะไรเพิ่มเติมด้วย
เผื่อในเวลาที่ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักแล้วมาใช้สมัครแบบเน็ตรายเดือนปกติ300-400ในแอป
สมาชิกหมายเลข 8879689
จ่ายบิลทรูไป แต่ใช้โทรออกไม่ได้
คือค้างบิลไว้ 2 เดือน วันนี้เลยจ่ายไปแล้ว เน็ตใช้ได้ แต่โทรออกไม่ได้ รับสายได้ เพราะอะไร ติดต่อที่1242 ก็บอกจะเร่งให้ จนตอนนี้จะเข้าทำงานก็ยังใช้ไม่ได้มันทำให้เสียงานมากนะ เก็บก็แพง ล้มก็บ่อย เน็ตช้า
สมาชิกหมายเลข 6109191
ชำระบิลทรู ค้างชำระ ได้ยังไง
คือเราสามารถโอนชำระผ่านเลขบัญชี ที่เขาให้มาได้เลยมั้ยคะ ที่บอกว่าเลขประจำตัวผู้เสียภาษี คือไม่กล้าโอนเพราะยอดมันเยอะด้วย แต่คือพร้อมจะจ่ายนะ แต่สะดวกจ่ายผ่านแอพธนาคารอ่ะ เราสามารถโอนแล้วติดต่อตามที่เข
สมาชิกหมายเลข 6024294
ค้างค่างวด this shop
อยากรู้ว่าปี2025 ยังมีคนค้างค่างวดของ this shop อยู่ไหมแล้วจะเกิดอะไรขึ้นบ้างคะ คือเรางวดชำระวันที่ 4 แต่เราสะดวกจ่ายวันที่ 10 จะเป็นอะไรไหมคะแค่เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 6146992
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วงนี้เห็นแอพtrue มีปัญหากันเยอะมีใครเป็นบ้างครับ