หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วงนี้เห็นแอพtrue มีปัญหากันเยอะมีใครเป็นบ้างครับ
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
ปัญหาแอพtrue จ่ายเงินแล้วบัตรตัดรับยอดแล้ว แต่ในแอพยังขึ้นค้างชำระอยู่ มีใครโทร1242แล้วแก้ปัญหาได้จริงๆบ้างครับ หรือต้องไปที่ shop true อย่างเดียว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับทรูคะ
โทรผ่าน1242 นานแล้ว ก็ไม่มีคนรับ พอจะคุยในแอปทรู ก็ไม่ได้คุย ตอบไม่ตรง จะทำยังไงถึงจะได้คุยคะ
สมาชิกหมายเลข 9046599
มีจดหมายค้างค่าเน็ตจากTrue แบบนี้ควรทำอย่างไรค่ะ
อยากทราบว่าถ้าจ่ายตามยอดนี้ไปแล้วจะจบมั้ยหรือมีค่าอะไรเพิ่มอีกมั้ยค่ะหรือเราต้องไปแจ้งปิดเบอร์ที่ศูนย์ทรูมั้ย
สมาชิกหมายเลข 4563391
จ่ายบิลทรูไป แต่ใช้โทรออกไม่ได้
คือค้างบิลไว้ 2 เดือน วันนี้เลยจ่ายไปแล้ว เน็ตใช้ได้ แต่โทรออกไม่ได้ รับสายได้ เพราะอะไร ติดต่อที่1242 ก็บอกจะเร่งให้ จนตอนนี้จะเข้าทำงานก็ยังใช้ไม่ได้มันทำให้เสียงานมากนะ เก็บก็แพง ล้มก็บ่อย เน็ตช้า
สมาชิกหมายเลข 6109191
ทำไมทรูเปลี่ยนโปรรายเดือนเอง มีใครเป็นบ้าง
ซิมนี้สมัรรายเดือน 200 บวก vat ก็ไม่เกิน 220 สมัครมาตั้งแต่ พฤษภาคม ใช้มาปกติ พอเดือนสิงหาคม กลับจ่ายที่ 520 พอกันยายน เป็นจ่าย 726 เน็ต ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอะไรเลย แบบนี้แย่เลย งงมากจ่ายอะไร รายเดือน
สมาชิกหมายเลข 7544698
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
มีเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟเอช ไม๊ ผมชำระทุกเดือน 16/4 16/5 15/6 13/7 15/8 ระงับโทรออกของผมทำไม อยากให้ผมเลิกใช้ทรูเหรอ
sc999
ต้องการตรวจสอบบิลยอดชำระรายเดือนในซิมTrue ตอนนี้ซิมนั้นหายไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9003970
ทรูติดต่ออยากจังทั้งโทรทั้งแชทอยากมาก
พอดีมีซิมอยู่ 2 ซิมอันหนึ่งรายเดือนส่วนอีกอันเติมเงินซึ่งซิมรายเดือนหายไปพร้อมเครือง เลยไม่ได้จ่ายซักระยะประมาณน่าจะ 3-40เดือนพอจะมาเช็คยอดในแอฟทรูเพื่อจะไปจ่ายเพื่อจะไปขอซิมใหม่พบว่าซิมถูกตัดไปแล้วต้
สมาชิกหมายเลข 8589934
True แจ้งมีค้างชำระ แบบไม่รู้สาเหตุ ใครเป็นบ้าง แก้ยังไงดีหรือ ย้ายค่ายครับ
เนื่องจากผมใช้ True มานานหลายปี ทั้งเน็ตมือถือและ WiFi พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 976518
เติมเงิน True ผิดเบอร์ 3 รายการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ติดต่อ 1242 ไปได้รับ sms กลับมาให้กรอกรายละเอียด แต่กรอกไปแค่รายการแรกรายการเดียว อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อจะได้แก้ไขการเติมผิดทั้ง 3 รายการ แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9033071
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วงนี้เห็นแอพtrue มีปัญหากันเยอะมีใครเป็นบ้างครับ