สอบถาม DTAC หน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
ใช้เเพคเเเพคเกจรายเดือนอยู่เเล้ว เเละช่วงก่อนมีการสมัคร Netflix ซึ่งตัวเราไม่ได้เอาไปผูกกับดีเเทคอะไรเลย (โดยปกติจะตัดใน true money wallet)
ซึ่งอยู่ดีๆ Dtac ก็มาตัดค่า Neflix รวมกับค่าชำระค่าโทรศัพท์รายเดือนเลย พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากและส่วนตัวไม่ได้สะดวกไปสาขาศูนย์ในห้างขนาดนั้น
จึงจะขอสอบถามทาง Dtac ค่ะ ว่าทำยังไงได้บ้าง เพราะเราก็โทร 1678 ไป กดเลือกทำเมนู 1 ขั้นตอนก่อนที่จะกด 0 ตามที่ Dtac ไปแนะนำเลย ก็ไม่มีการโอนสายใดใดค่ะ เป็นลูกค้ากับดีเเทคมานานหลายปีเสียค่าบริการต่อเดือนก็ไม่น้อย ยังไงช่วยดำเนินการให้หน่อยนะคะ
(ถ้ามีใครพอทราบวิธีการติดต่อดีแทคได้เร็วบอกหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่