หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านมีปัญหาสายชำรุด
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ช่างเทคนิค
คือเน็ตบ้านมีปัญหาเมื่อวานนะครับ แล้วก็นัดคิวช่างไว้ 15:00-18:00 แล้วเมื่อสักครู่มีคนโทรมาว่าช่างติดปัญหาหน้างานเลื่อนเป็นพรุ่งนี้ อยากสอบถามว่าทีมช่างมีทีมเดียวหรอครับ แล้วผมนัดไว้15:00-18:00 แล้วโทรมาเลื่อนเวลานี้คือยังไงครับ รบกวนเร่งให้หน่อยครับ ไม่ก็ส่งช่างทีมอื่นมาก็ได้ครับ ภายในวันนี้นะครับ แล้วเน็ตบ้านพึ่งซ่อมไปเมื่อประมาณ4วันที่แล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS fiber เสียติดต่อซ่อมไม่ได้เลย
ผิดหวังและเสียใจกับ AIS ไฟเบอร์เป็นอย่างมาก เน็ตช้า เสีย แจ้งซ่อมก็ไม่ได้ เป็นอย่างนี้มาเป็นปีแล้ว ปัจจุบันก็เสียอยู่ติดต่อแจ้งซ่อมทาง app AIS ช่างนัดเข้ามา 12:00 นถึง 15.00 น แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แวว อย
สมาชิกหมายเลข 8974856
ช่างติดตั้งเน็ตบ้านทรูเลื่อนนัด รอจนอยากไปติดของAIS เเล้ว
สวัสดีครับ วันนี้จะมาเเชร์การติดตั้งเน็ตบ้านทรู ที่ไม่ได้รับความสะดวกสุดๆ ต้องหยุดงานมารอช่างเลื่อนนัด - ไปขอติดตั้งวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ ทรูช๊อป - มีข้อความมาบอกว่าจะติดตั้งได้ วันที่ 24 กรกฎาคม เวล
สมาชิกหมายเลข 6451293
ทำไมทรูบริการห่วยแบบนี้?
เราสมัครเน็ตบ้านทรูไป ตอนสมัครพูดดิบดีอย่างนู้นอย่างนี้ แต่พอถึงเวลาจะต้องมาติด ก็มาซะตอนเย็นเลยละก็บอกว่าทำไม่ทันมันดึกไปขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้ ไอเราก็โอเคเลื่อนไป นัดเที่ยงๆของอีกวันจะได้ทำกันทัน แต่พ
สมาชิกหมายเลข 5877320
นัดหมายติดตั้งเน็ตบ้านกับ ทรู ปล่อยให้ลูกค้ารอไม่มาตามนัด ไม่โทรแจ้งอะไรเลย
นัดหมายติดตั้งเน็ตบ้านกับ ทรู ถึงวันนัดปล่อยให้ลูกค้ารอตั้งแต่ 9 โมงถึงเที่ยง ช่างหายเงียบ ไม่มีแม้แต่การติดต่อมาบอกหน่อยจะเลื่อนหรือจะยกเลิก บอกหน่อยไม่ใช่ปล่อยลูกค้ารอไปเถอะ ต้องโทรตามกับ call cente
สมาชิกหมายเลข 1773967
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
ติดเน็ตบ้าน 3BB
สอบถามหน่อยค่ะ แบบนี้ช่างจะมาวันนี้ไหมคะหรือจะเลื่อนคะ เราจะทราบวันที่ตรงจริงๆได้จากไหนคะ รอตามเวลาที่กำหนดแล้วยังไม่มีช่างหรือคนติดโทรมา ขอบคุณค่ะ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 7947173
ติดต่อช่างทำเน็ตบ้านไปตั้งแต่วันอาทิตย์จนวันนี้ยังใช้งานไม่ได้ควรทำยังไงดีครับช่วยเร่งให้หน่อยได้ไหมครับ
คือมีข้อความส่งมาบอกว่าเน็ตบ้านชำรุดวันที่26 แล้วเราก็นัดคิววันที่27สรุปตื่นมาก็มีคนโทรมาเลื่อนเป็นวันที่28 ละทีนี่ช่างมาทำก็ทำไม่ได้บอกว่าซ่อมไม่ได้ต้องรออีกทีมนึงมาอะเราก็รอ จนถึงวันที่29เราก็นัดเป็
สมาชิกหมายเลข 5755829
เน็ต 3BB เมื่อไหร่จะได้ใช้ครับแจ้งเสียไปตั้งแต่วันที่18 ตอน7โมงเช้า
ONU ขึ้นไฟ LOS ผมแจ้งเสียไปตั้งแต่วันที่18เวลา7.25น.โดยประมาณ จนถึงป่านนี้บริษัทยังใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ใช้เส้นสำรองทีเป็น TOT อยู่ ติดตั้งมาไม่กี่เดือนอาการไฟ LOS ขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่
สมาชิกหมายเลข 1295077
เน็ตบ้าน True นัดไม่เป็นนัด
อินเตอร์เน็ตบ้านที่ใช้งานอยู่มีอาการติดๆหลุดมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะไปทำงาน เลิกงานกลับมาก็ไม่ค่อยได้ใช้ จนเมื่อวานนี้อยู่บ้าน (26/6) ใช้งานนั่นนี่ หลานยื่นมือถือมาให้ว่าไม่มีสัญญาณ
น้องปลวก_4Y
ท่านใดเคยมีปัญหาเคลมของกับอีเกียแบบมาติดตั้งที่บ้านไหมครับ
วันที่ 6 พย. สั่งซื้อชุดตู้เบสตัวพร้อมให้ทีมช่างมาติดตั้งที่บ้านให้ เวลา 13.00 วันที่ 11 พย. ทีมช่างโทรมาตอน 14.00 บอกว่าวันนี้อาจจะเข้าช้า เลื่อนวันได้ไหม ผมบอกผมไม่สะดวกเลื่อน มาทำวันนี้ให้เสร็จดีกว
killermeng
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
ช่างเทคนิค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านมีปัญหาสายชำรุด