หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านมีปัญหาสายชำรุด
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ช่างเทคนิค
คือเน็ตบ้านมีปัญหาเมื่อวานนะครับ แล้วก็นัดคิวช่างไว้ 15:00-18:00 แล้วเมื่อสักครู่มีคนโทรมาว่าช่างติดปัญหาหน้างานเลื่อนเป็นพรุ่งนี้ อยากสอบถามว่าทีมช่างมีทีมเดียวหรอครับ แล้วผมนัดไว้15:00-18:00 แล้วโทรมาเลื่อนเวลานี้คือยังไงครับ รบกวนเร่งให้หน่อยครับ ไม่ก็ส่งช่างทีมอื่นมาก็ได้ครับ ภายในวันนี้นะครับ แล้วเน็ตบ้านพึ่งซ่อมไปเมื่อประมาณ4วันที่แล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
ช่างติดตั้งเน็ตบ้านทรูเลื่อนนัด รอจนอยากไปติดของAIS เเล้ว
สวัสดีครับ วันนี้จะมาเเชร์การติดตั้งเน็ตบ้านทรู ที่ไม่ได้รับความสะดวกสุดๆ ต้องหยุดงานมารอช่างเลื่อนนัด - ไปขอติดตั้งวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ ทรูช๊อป - มีข้อความมาบอกว่าจะติดตั้งได้ วันที่ 24 กรกฎาคม เวล
สมาชิกหมายเลข 6451293
ท่านใดเคยมีปัญหาเคลมของกับอีเกียแบบมาติดตั้งที่บ้านไหมครับ
วันที่ 6 พย. สั่งซื้อชุดตู้เบสตัวพร้อมให้ทีมช่างมาติดตั้งที่บ้านให้ เวลา 13.00 วันที่ 11 พย. ทีมช่างโทรมาตอน 14.00 บอกว่าวันนี้อาจจะเข้าช้า เลื่อนวันได้ไหม ผมบอกผมไม่สะดวกเลื่อน มาทำวันนี้ให้เสร็จดีกว
killermeng
เน็ตบ้านมีปัญหา
เน็ตบ้านมีปัญหา วันนี้ใช้งานไม่ได้ เวลาในการแก้ไข ถือว่าช้ามากครับ ต้องจองคิวนัดช่างกว่าจะได้ใช้งาน ก็แย่กันพอดี แล้วเป็นบ่อยมากๆ จนผมคิดว่า ค่ายอื่นที่เขามีปัญหาทำไม เขาทำหน้าที่ได้ดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 4390417
นัดติดตั้ง 12/5/67 เลื่อนนัดช่างเป็นวันนี้ ค่ายสีเขียว💚 ไม่มีช่างมาติดตั้งเน็ตให้สักที
นัดติดตั้ง 12/5/67 เลื่อนนัดช่างเป็นวันนี้ ค่ายสีเขียว💚 ไม่มีช่างมาติดตั้งเน็ตให้สักทีทำไมไม่จัดคิวช่างให้ติดตั้งวันนี้ แจ้งตั้งแต่เมื่อวาน ทำแบบนี้อีกแล้ว ปวดหัวมากนะ มาติดตั้
สมาชิกหมายเลข 8066602
ติดตั้งเน็ต true 500/500 บอกช่างให้เอาตัว router ไว้ในบ้าน แล้วเอา mesh wifi ไว้หน้าบ้าน แล้วเกิดปัญหา
พึ่งติดตั้งเน็ตทรู 500/500 ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ วันมาติดตั้งบอกช่างให้เดินสาย ตัว router ไปไว้ในบ้าน แล้วเอา mesh wifi ไปไวหน้าบ้าน เพราะในบ้านจะใช้งานเยอะ ส่วนหน้าบ้านจะมีแค่กล้อง ช่างขี้เกียจหรือยัง
สมาชิกหมายเลข 1981559
นครชัยมิตซู (ตรงข้ามมอลล์ท่าพระ)
วันนี้นำรถเข้าไปใช้บริการ ล้าง ขัดเคลือบ ก่อนหน้านั้น (เมื่อวานนี้) โทรไปแจ้งกับพนักงานว่าจะเข้าตอนช่วงบ่ายได้หรือไม่ พนักงานแจ้งว่า คิวเต็ม ให้มาวันพรุ่งนี้ ผมแจ้งว่า ได้ งั้นเดี๋ยวเข้าไปช่วงเช้า
lor69
เดี๋ยวนี้เน็ตทรูห่วยมาก เรียกช่างมาซ่อมยังไม่จบ สุดท้ายต้องรอตามคิวอีก 1 วัน ใช้ก็ไม่ได้
ไม่รู้เป็นกันมั้ย อาทิตย์ที่ผ่านมา อยู่ดีๆเน็ตก็ช้า หลุดบ่อย พอโทรไปก็ปกติ เรียกช่างมา ตอนแรกก็ใช้ได้ พอผ่านไป 3-4 ชม. ใช้ไม่ได้เลย แดงตรง los จนตอนนี้ต้องมาใช้เน็ตมือถือ เพราะต้องใช้ทำงาน โทรไปก็บอก
สมาชิกหมายเลข 3458389
จองถ่ายรูปไว้ ถ้าฝนตก เราขอเลื่อนจะเสียมัดจำไหม
ขอปรึกษาหน่อยครับ พอดีผมจองคิวถ่ายรูปไว้ ก็หลายพัน มีค่ามัดจำด้วย กำหนดการถ่ายคือพรุ่งนี้ แต่วันนี้ฝนตก และเช็คพยากรณ์แล้ว พรุ่งนี้มีโอกาสตก 80% เลย ถ้าผมขอเลื่อนเพราะท้องฟ้าไม่สวย เพราะไม่อยากได้รูปใ
สมาชิกหมายเลข 9002692
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
ช่างเทคนิค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านมีปัญหาสายชำรุด