หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเน็ตบ้าน AIS 1Gbps
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS Fibre แพ็กเกจ HOME FibreLAN Plus 1/1Gbps กับ Serenade 1/1Gbps 899 บาทเท่ากัน มีอะไรต่างกันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระหว่าง FibreLAN Plus กับ AIS Super Fast
ขอสอบถามท่านที่มีความรู้ครับ ตอนนี้สับสน แพ็กเกจ AIS ระหว่าง 1. FibreLAN Plus 1000/1000 2. กับ AIS Super Fast 1000/1000 - ราคาเท่ากัน 899 บาท/เดือน - ได้ Router 2 ตัว รุ่น wifi7 เหมือนกัน เจตนาเพื
สมาชิกหมายเลข 1217553
แชร์ประสบการณ์: ติดตั้ง AIS Fibre แล้วเจอปัญหา “แพ็กเกจไม่ตรงกับที่ขาย”
ขอเล่าให้ฟังเผื่อมีใครเจออะไรคล้าย ๆ กัน… เราเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre ไปกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเลือกแพ็กเกจ Home FibreLAN Plus แบบติดตั้ง 2 จุด ราคา 899 บาท/เดือน เพราะเซลล์ที่ขายอธิบายว่า
สมาชิกหมายเลข 8829019
เน็ตais
เคยใช้แพ็กเกจเสริม200บาท เน็ตเร็ว 15Mbps จำนวน30GB หลังจากนั้นไม่ได้เติมเงินนานเกือบปีเลยค่ะ เพราะใช้ไวไฟ ตอนนี้อยากทราบว่า ยังใช้แพ็คเกจอันนี้ได้ไหมคะ ไม่แน่ใจว่าถ้าเติมเงินไป200จะตัดค่าแพ็กเลยหรือเป
สมาชิกหมายเลข 9108050
Call center AIS เพื่อนคุยกับคนจริงๆ ยากมากกกกกก
ทำไงให้ได้คุยกับพนักงานได้บ้างคะ call center ยากมากกกกกกก โทรเป็น10รอบ ได้คุยแต่จะจะมีโอกาสเขาจะปรับปรุงบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6750313
ต้องการย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น ที่มีโปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดspeed
ก่อนหน้านี้ติดต่อAIS call center (ที่แสนยากลำบากกว่าจะได้คุยกับคน) แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องใช้เวลาในการพิจารณา "2วันทำการ" และบอกให้เติมเงินรอ(?) ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในเงื่อนไข เพื่อที่จะ
TalenteD
ร้องเรียน AIS
โทรหา call center นานมาก 40-60 นาทีก็ไม่รับสาย จะมีไว้ทำไม หรือว่าลดพนักงานแล้วให้ลูกค้าได้รับผลกระทบครับ โทรก็ให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 1718092
เน็ตเกจAIS
ต้องการสมัครแพ็กเกจหลักที่เป็น 30 วัน เลยสอบถามทางอุ่นใจในแอพพลิเคชั่น AIS แล้วอุ่นใจแนะนำมา 1 แพ็กเกจที่ระบุว่า 30 วัน พอสมัครและจ่ายเงินเสร็จ เราได้ทำการตรวจสอบแพ็กเกจกลับเป็น 1 สัปดาห์ เร◌าต้องทำยั
สมาชิกหมายเลข 9179081
สมัคร Wetv ด้วยเลข Ais fibre แต่ผูกบัญชีไม่ได้ แก้ยังไงครับ
สวัสดีครับ มีใครเป็นบ้างมั้ย ผมสมัคร wetv ด้วยการซื้อ package เสริมของเน็ต AIS fibre แล้วพอจะผูกกับระบบ wetv กลับมีข้อความบอกว่า ไม่พบแพ็กเกจ จะแก้ไขยังหรอครับ
Gondra
เราสามารถสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมซ้อนกันได้ไหมคะ AIS
พอดีเราสมัครแพ็คเก็จของ ais ในแอปการเงินแอปหนึ่งค่ะ แต่ทำรายการซ้ำเพราะเน็ตช้า โดนหักเงินไป 2 รอบ อยากทราบว่าแพ็คที่เราใช้จะใช้พร้อมกันทีเดียวหรือว่าใช้ 1 ครั้งให้หมดก่อน แล้วครั้งที่ 2 จะเริ่มคิดในรอ
สมาชิกหมายเลข 9164799
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเน็ตบ้าน AIS 1Gbps