หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture ยังไงคะ เน็ตออฟฟิศเล่นไม่ได้ เสียการเสียงานตั้งแต่เมื่อวานแล้ว
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
อินเทอร์เน็ต
ขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True หน่อยค่ะ เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน โทรหา 1242 ก็เจอแต่น้องมะลิ คือเป็นเน็ตออฟฟิศที่ทำงาน ปริ้นงานไม่ได้ สแกนไม่ได้ เสียการเสียงานไปหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หลังจากไฟดับเมื่อวาน เชื่อมต่อไวไฟ Ture ไม่ได้ รีเซตสัณญาณแล้วยังใช้งานไม่ได้ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าทีมั้ยคะ
ไฟดับเมื่อวานเที่ยงๆ 29/08/68 แล้วสัณญาณเน็ต ไวไฟก็หายไปเลย ปิดเปิดเร้าเตอร์เเล้ว มะลิรีเซตสัณญาณแล้วยังใช้ไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหน โทรไปไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 724452
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนครับ เนื่องจากทางโดนปรับแพ็คเกจใหม่ แล้วขึ้นราคา
เดิม ผมใช้ True แบบรายเดือนอยู่ครับ เดือนละ 399 บาทไม่รวม VAT โดยมีรายละเอียดจากที่ระบบส่งมาดังนี้ครับ แพ็กเกจหลักของคุณคือ สุดคุ้ม 399, โทรได้ 300 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20Mbps. ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
เน็ต TRUE โดนลดโปรอีกแล้ว แอปทรูก็แจ้งอะไรไม่ได้เลย ต้องถ่อไปสาขาอีกมั้ย
ใช้ทรูอยู่ ได้โปรเน็ตเพิ่ม 10 GB กับโทรเพิ่ม แต่ตอนนี้หายไปแล้ว จะติดต่อแจ้งปัญหาผ่านแอปมะลิก็ไม่มีให้แจ้งปัญหาที่ตรงจุด กดวนไปเป็น 10 นาที ก็ไม่เจอ ต้องไปสาขาอีกมั้ย ใครรู้วิธีส่งแจ้งที่ถึงตัวเจ้าหน้
M
เติมเงิน True ผิดเบอร์ 3 รายการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ติดต่อ 1242 ไปได้รับ sms กลับมาให้กรอกรายละเอียด แต่กรอกไปแค่รายการแรกรายการเดียว อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อจะได้แก้ไขการเติมผิดทั้ง 3 รายการ แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9033071
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
เติมเงิน True ไม่เข้า ติดต่อกับแอพก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินในแอพ True แต่ยอดเงินไม่เข้า ติดต่อกับแอพคุยกับมะลิก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้แจ้งแต่ว่าไม่พบยอดทั้งที่มีสลิปติดต่อธนาคารก็แจ้งว่าโอนสำเร็จเรียบร้อย ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8990908
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
True Vision ดูไม่ได้ครับ ขึ้น ER16 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
True Vision ดูไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ ขึ้น ER16 มี SMS จากทางทรูว่าใช้งานได้แล้วตั้งแต่ช่วงตี 1 (01:47) แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่เลยครับ - ทำตามคำแนะนำในหน้าจอแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ - กด *482*8*..
สมาชิกหมายเลข 2972292
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมากกกกกกใครเป็นบ้าง
เดือนหน้าจะหมดสัญญาจากทรูทั้งเบอร์โทร/เน็ตบ้าน อยากยกเลิกการใช้งานแต่ติดต่อทรู โทรทาง 1242 และ Chat ทางแอพไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีใครมีช่องทางการติดต่อบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1837928
ปัญหาค่ายเน็ตทรูมูฟเอช ไม่เคยจะติดต่อได้ ติดต่อยากมาก
บาฃทรก็อยากย้ายค่ายให้มันจบๆไปถ้าทรูมูฟเอชจะมีปัญหาเยอะแยะมากมายขนาดนี้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักทาง 1242 ถือสายรอเกือบ2ชั่วโมงเต็มๆไม่ได้คุยเลย ส่วนChat live หนักกว่าเดิม เพจทรูยิ่ฃไม่ได้เรื่องอะไรเ
สมาชิกหมายเลข 9019436
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture ยังไงคะ เน็ตออฟฟิศเล่นไม่ได้ เสียการเสียงานตั้งแต่เมื่อวานแล้ว