หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงยังไง1242ก็ติดนางมะลิ
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มา3วันแล้วครับ ติดต่อ1242ก็เจอแต่มะลิ อยากคุยแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่โดยตรงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตทรูไปแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตทรูไปแล้ว(ก่อนหน้านี้โดนระงับ)แต่ยังรับ otp ไม่ได้เหมือนเดิม เบอร์ก็โทรไม่ได้เพราะโดนระงับตอนนี้ไม่รู้ต้องติดต่อคอลเซนเตอร์ของทรูจากทางไหนเลย เพราะอยากจะคุยกับน้องมะลิก็ต้องใช้ otp ใ
สมาชิกหมายเลข 9017338
ต่ออายุซิมทรูรายปีด้วยตนเองไปเมื่อวานหักเงินแล้ว วันนี้มีAiโทรมาให้ต่ออายุพูดยืนยัน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมต่ออายุซิมเน็ตทรูรายปีราคา1290บาทไปเมื่อวันที่20สิงหาคมระบบหักเงินไปปกติ แต่พอถึงเช้าวันที่21มีเบอร์1242โทรมาบอกว่าให้ต่ออายุซิมรายปีราคา1290บาทให้เราพูดยืนยันหากต้องการต่อผมก็ตอบไป
สมาชิกหมายเลข 5993032
เน็ตทรูใช่งานไม่ได้ติดต่อพนักงานก็ยาก ต้องทำใง การบริการห่วย
เน็ตใช่งานไม่ได้ 15Mbs มาๆหายๆ ติดต่อพนักงานก็ยาก โทร1242ก็ปล่อยใ่ห้รอนานมาก บริการห่วยๆๆ
สมาชิกหมายเลข 9018669
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรู
ทำไมเรากดยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูแล้วทรูยังตัดเงินเราอยู่คะ เรากด*1242 เขาให้กด *190# ข้อความก็แจ้งเตือนว่ายกเลิกแล้ว แต่พอต้นเดือนใหม่มาทรูก็ยังตัดเงิเราอยู่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2437823
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
ผมจะไม่ทนกับทรูแล้วจะยกเลิกยังไงดีครับ โกหกหมด วอนมีความรับผิดชอบกว่านี้
สวัสดีครับพี่ๆ คือผมใช้เน็ตทรูมาได้ 1-3 ปี มั้ง ถ้าจำไม่ผิด พบเจอปัญหามากมาย เน็ตช้าบ้างกระตุกบ้าง ลืมบอกพี่ๆ ผมใช้เเพคเกตุ ราคา 530 บ ต่อเดือนครับจำไว้ให้ดีนะครับมีผลต่อคำหลังๆ เข้าเรื่องเลยครับ ผมพึ
สมาชิกหมายเลข 7390298
ทำยังไงดีคะ ถ้าซิมทรูอยู่ๆมา+ค่าเน็ตเพิ่มโดยไม่โทรแจ้ง
คือเราใช้ซิมทรูนี้มานานแล้วค่ะ ราคาเน็ต320นิดๆ ไม่ลดสปีด แต่อยู่ๆเดือนนี้500กว่าบาทเลย ทั้งๆที่เน็ตก็ไม่ได้ดีขึ้น ไม่รู้ว่าควรไปติดต่อทางไหนได้คุยแต่กับ AI คืออยากยกเลิกซิมมาก ต้องติดต่อเบอร์อะไรคะ ใค
สมาชิกหมายเลข 9013268
อยู่ตปท รับOTPจากทรูไม่ได้ ถึงจะเปิดโรมมิ่งแล้ว
อยู่ต่างประเทศค่ะ เปิดโรมมิ่งแล้วแต่ไม่ได้รับ OTP ไม่มีสัญญาณทรู จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เพราะก่อนจะถามได้ ต้องล็อกอินก่อน ซึ่งต้องใช้OTP ลำบากลำบนมาก ใครพอจะมีทางแก้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3421097
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู แต่กดนู้นนี่นั่นแล้วขึ้นไม่มีแพ็กเกจเสริม คุยกับมะลิก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รอสายเจ้าหน้าที่แต่ละรอบ25นาทีขึ้นตลอดอยู่ๆก็ตัดสาย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆ
สมาชิกหมายเลข 3678459
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงยังไง1242ก็ติดนางมะลิ