ประกันไทยวิวัฒน์ทำงานได้แย่มาก
เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมาเกิดเหตุแผ่นดินไหว
ส่วนเราก็มีประกันอัคคีภัยของบริษัทไทยวิวัฒน์ ซึ่งสามารถเบิกเคลมประกันส่วนของแผ่นดินไหวได้ 20,000 บาท
วันที่ 1 เมษายน เราก็ได้จัดส่งเอกสารต่างๆพร้อมกับรูปถ่ายที่เกิดความเสียหายในคอนโด ให้ทาง LINE ของประกันไทยวิวัฒน์
จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาวันที่ 9 เมษายน คุยรายละเอียดชดเชยความเสียหายที่ 18,000 เพราะจะได้ไม่ต้องมีเจ้าหน้าที่มาประเมินความเสียหายอีก
เราเลยทำการตกลงไป เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะส่งเอกสารประนีประนอมมาให้เซ็น เราก็รอจนถึงวันที่ 16 ก็โทรไปหาเจ้าหน้าที่ของทางไทยวิวัฒน์ก็แจ้งว่า
ให้ทักผ่านทางไลน์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ส่งเอกสารมาและสามารถเซ็นอิเล็กทรอนิกส์และส่งกลับทาง LINE ได้เลย เราก็ดำเนินการตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง
เอกสารประนีประนอมก็จัดส่งมาเมื่อวันที่ 23 เมษายนแล้ว เราก็เซ็นแล้วก็ส่งทันทีจากนั้นก็มี ข้อความผ่านทาง LINE วันที่ 24 เมษา
รอโอนสินใหม่ทดแทนประมาณไม่เกิน 15 วัน
วันที่ 2 พฤษภาคมเราเลยติดต่อผ่านทางไทยวิวัฒน์ว่าค่าสินไหมจะโอนให้เมื่อไหร่เพราะได้ส่งเซ็นเอกสารไปเรียบร้อยแล้ว เพิ่อนๆที่ทำประกันบริษัทอื่นได้กันหมดแล้ว
เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าเราต้องส่งเอกสารผ่านทางไปรษณีย์อีก
อ้าว!!! แล้วทำไมไม่แจ้งเราตั้งแต่แรกที่เราสอบถาม หรือส่งการเซ็นเอกสารผ่านทาง LINE ไป
และข้อมูลให้ไม่ตรงกัน เสียเวลา ถ้าไม่โทรมาถามก็รอไป
เจ้าหน้าที่ของไทยวิวัฒน์ให้ข้อมูลไม่ชัดเจนแล้วแต่ละคนก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกันทำให้เกิดความเสียหายและความล่าช้าต่อลูกค้าที่จะได้รับสินไหมทดแทนเป็นการทำงานที่แย่มากๆ
เราทำประกันกับไทยวิวัฒน์หลายฉบับมากและตอนนี้รู้สึกไม่ไว้ใจ ในการทำงานอีกต่อไปแล้ว
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเดียวกับเราบ้างมาแชร์ประสบการณ์กันหน่อย
ตอนนี้เราร้องเรียน คปภ แล้วรู้สึกการทำงานที่ไม่ชัดเจนถูกต้องตั้งแต่ตอนแรก ต้องมารอส่งเอกสารทางไปรษณีย์ ทั้งที่เป็นความผิดพลาดในการให้ข้อมูลลูกค้า ค่าสินไหมล่าช้าไปอีก แย่มาก
ประกันไทยวิวัฒน์ให้ข้อมูลไม่ชัดเจนทำให้เกิดความล่าช้าในการับสินไหม
เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมาเกิดเหตุแผ่นดินไหว
ส่วนเราก็มีประกันอัคคีภัยของบริษัทไทยวิวัฒน์ ซึ่งสามารถเบิกเคลมประกันส่วนของแผ่นดินไหวได้ 20,000 บาท
วันที่ 1 เมษายน เราก็ได้จัดส่งเอกสารต่างๆพร้อมกับรูปถ่ายที่เกิดความเสียหายในคอนโด ให้ทาง LINE ของประกันไทยวิวัฒน์
จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาวันที่ 9 เมษายน คุยรายละเอียดชดเชยความเสียหายที่ 18,000 เพราะจะได้ไม่ต้องมีเจ้าหน้าที่มาประเมินความเสียหายอีก
เราเลยทำการตกลงไป เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะส่งเอกสารประนีประนอมมาให้เซ็น เราก็รอจนถึงวันที่ 16 ก็โทรไปหาเจ้าหน้าที่ของทางไทยวิวัฒน์ก็แจ้งว่า
ให้ทักผ่านทางไลน์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ส่งเอกสารมาและสามารถเซ็นอิเล็กทรอนิกส์และส่งกลับทาง LINE ได้เลย เราก็ดำเนินการตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง
เอกสารประนีประนอมก็จัดส่งมาเมื่อวันที่ 23 เมษายนแล้ว เราก็เซ็นแล้วก็ส่งทันทีจากนั้นก็มี ข้อความผ่านทาง LINE วันที่ 24 เมษา
รอโอนสินใหม่ทดแทนประมาณไม่เกิน 15 วัน
วันที่ 2 พฤษภาคมเราเลยติดต่อผ่านทางไทยวิวัฒน์ว่าค่าสินไหมจะโอนให้เมื่อไหร่เพราะได้ส่งเซ็นเอกสารไปเรียบร้อยแล้ว เพิ่อนๆที่ทำประกันบริษัทอื่นได้กันหมดแล้ว
เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าเราต้องส่งเอกสารผ่านทางไปรษณีย์อีก
อ้าว!!! แล้วทำไมไม่แจ้งเราตั้งแต่แรกที่เราสอบถาม หรือส่งการเซ็นเอกสารผ่านทาง LINE ไป
และข้อมูลให้ไม่ตรงกัน เสียเวลา ถ้าไม่โทรมาถามก็รอไป
เจ้าหน้าที่ของไทยวิวัฒน์ให้ข้อมูลไม่ชัดเจนแล้วแต่ละคนก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกันทำให้เกิดความเสียหายและความล่าช้าต่อลูกค้าที่จะได้รับสินไหมทดแทนเป็นการทำงานที่แย่มากๆ
เราทำประกันกับไทยวิวัฒน์หลายฉบับมากและตอนนี้รู้สึกไม่ไว้ใจ ในการทำงานอีกต่อไปแล้ว
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเดียวกับเราบ้างมาแชร์ประสบการณ์กันหน่อย
ตอนนี้เราร้องเรียน คปภ แล้วรู้สึกการทำงานที่ไม่ชัดเจนถูกต้องตั้งแต่ตอนแรก ต้องมารอส่งเอกสารทางไปรษณีย์ ทั้งที่เป็นความผิดพลาดในการให้ข้อมูลลูกค้า ค่าสินไหมล่าช้าไปอีก แย่มาก