หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจเดิม
กระทู้คำถาม
truemove
คืออยากสอบถามว่าถ้าวันนี้เราพึ่งเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตกับทางทรูไปเป็นโปรที่แพงกว่าเดิมเพราะว่ามีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งโปรโมชั่นเรานอนพึ่งตื่นเลยเออออไปด้วย ผิดที่เราเองแต่เราสามารถกลับไปใช้โปรแพ็กเกจเดิมได้ไหมคะ ต้องโทรแจ้งหรือสอบถามได้ที่ไหนอีกบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนพนักงานทรูโทรมาหลอกให้เปลี่ยนโปรเน็ต
พอดีได้รับสายจากคอเซ้นเตอร์ทรูว่าแพ็คเกตเน็ตเสริมที่เราใช้อยู่จะใช้ไม่ได้แล้วจึงให้เราเปลี่ยนในราคาที่แพงของไปอีก เราใช้เน็ตไม่ลดสปีตในราคา 350 ต่อเดือน ให้เราเปลี่ยนเป็น 399 หรือตีเป็น 400 ต่อเดือน บ
สมาชิกหมายเลข 7523988
ต้องการเปลี่ยนหรือยกเลิกแพ็กเกจหลักของ True ต้องทำยังไงครับ
พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักที่มีราคาลดลงครับ เพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้อินเทอร์เน็ตจากมือถือเท่าไหร่เลยต้องการเปลี่ยนหรือยกเลิกเลยก็ดีครับ แพ็กเกจหลักที่ผมใช้คือ 5G SUPER Cash Back 599 บาท โทร 250 นาที อ
สมาชิกหมายเลข 9113774
แพ็กเกจเน็ตทรู ซิมรายเดือน 5G Net Extreme 150 , โทร 60 นาที , เน็ต 10 GB
เหมือนโดนเอาเปรียบ เน็ต 5G Extreme 150 สรุปแล้วจริงๆ ต้องจ่ายกี่บาทกันแน่ 150 บาท หรือ 300 กว่าบาท
สมาชิกหมายเลข 6618812
อยู่ๆก็มียอดเงินยืมส่งมาจากtruemove h ทั้งๆที่ไม่เคยยืม
คือพอดีเราจะเติมเงินค่าเน็ต200บาทค่ะ แต่ก่อนจะเติมก็ได้รับข้อความนี้ คุณมียอดยืมคงค้าง 90 บ. กรุณาเติมเงินคืน เพื่อยืมเพิ่มได้อีก (ขออภัยหากเติมเงินคืนแล้ว) ซึ่งเราไม่เคยยืมและพึ่งกลับมาไทยใช้ซิมเข้
สมาชิกหมายเลข 9110055
Ipad A16 (เจน11) ใช้งานข้อมูลเซลลูลาร์ของTrueไม่ได้ทั้งๆที่ซื้อแพ็กเกจเน็ตในแอพแล้ว
คือว่าพอดีเมื่อ 2 วันก่อนซื้อแพ็กเกจ เน็ต7วันของทรูมูฟ 120 บาท แล้วใช้ข้อมูลเซลลูลาร์ไม่ได้เลยค่ะ เครื่องใช้เป็นesim รีสตาร์ท เครื่องใหม่ก็แล้ว เปิดปิดโหมดเครื่องบินก็แล้ว เข้า app YouTube ก็ขึ้นว่าออ
สมาชิกหมายเลข 8594791
พนักงานเสนอขายโปรโมชั่นทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาเกี่ยวกับซิมของ truemove h เราซื้อซิมมาใหม่ทางทรูมูฟเอชแถมกล่องทรูไอดีให้ เป็นพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่น พอซิมมาถึงเรามันกลับใช้ไม่ได้ พนักงานบอกให้กด *9292 โทรออก เพื่อเปิดใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 6840676
แพ็กเกจเน็ตทรูที่เติมมานานไม่ขึ้นให้เติมมม 😭😭😭
คือนี่เจอแพ็กเกจเน็ต 9 gb 9 บาท ละคือมันถูกมากใช้ได้วันนึง นี่ก็ต้องไปร.รต้องมีเน็ตไปรรทุกวันเดี๋ยวมันจะลำบากเลยใช้แพ็กเกจนี้มานานมากก เติมทุกวันใช้คุ้มทุกวัน จนปลายเดือนกันยาตอนนั้นสอบละ แพ็กเกจเน็ตท
สมาชิกหมายเลข 9112897
เน็ต Ais
คือปกติใช้เน็ต ais มาหลายปีใชเน็ตที่มากับการเปิดซิม 200 บาท/ต่อเดือน ที่นี่ยกเลิกเพราะว่าเน็ตช้ามาก เพราะมันตัดเงินไปไม่ถึงยอด 200 เพราะขึ้นราคาเป็น 220 บาท จึงกดยกเลิก และอยากสอบถามเติมเงินแพ็กเกจเดิ
สมาชิกหมายเลข 8999067
ทำไมเน็ตมือถือชดเชยจากเน็ตบ้านทรูล่ม เวลาจะใช้งานจริงถึงไปตัดแพ็กเกจปัจจุบันออกก่อน แทนที่จะตัดจากแพ็กเกจชดเชย?
เน็ตบ้านทรูล่ม เลยได้รับแพ็กเกจเน็ตมือถือมาใช้ชั่วคราวก่อน 10 gb 3 วัน ก็เลยกดรับไปก่อน เพราะเน็ตมีปัญหา และคงคิดว่าหากกดรับแล้วก็คงจะตัดอินเตอร์เน็ตในแพ็กเกจชดเชย ก่อนที่จะมาตัดในแพ็กเกจปัจจุบันต่
สมาชิกหมายเลข 1814470
เติมเงินทรูที่ไหรเงินหายทุกที
เคยมีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ เติมเงินทรูที่ไหรเงินที่เติมไปต้องหายทุกที่ ทั้งๆที่เน็ตเราก็ใช่แบบเหมาจ่ายตามแพ็กเกจที่เราสมัครไว้ แต่ทุกครั้งที่เติมเงินก่อนถึงเวลาตัดยอดเงินอัติโนมัติ จะมีข้อความเข้ามาล
สมาชิกหมายเลข 3686346
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจเดิม