หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยืนยันตัวตน K PLUS
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
คือแอพบอกว่าให้ไปยืนยันตัวตนเพราะอันเก่าหมดอายุ พอไปยืนยันแล้วแอพจะแจ้งมั้ยคะว่าเรายืนยันเรียบร้อย แบบตรวจสอบอะค่ะ พอดีว่าไปยืนยันแล้วแต่ก็อยากได้รับว่าเราทำสำเร็จแล้ว กลัวมีปัญหาอะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การโอนเงินที่ธนาคาร
สวัสดีครับ สอบถามหน่อยครับ ถ้าไม่มีบัตร atm ต้องการโอนเงินไปบัญชีอื่น ไปที่ธนาคาร ทำรายการโอนได้ไหมครับ และจะใช้เวลานานไหมกว่าเงินจะเข้าอีกบัญชี
สมาชิกหมายเลข 8270185
Sinthorn Summary 30/4/2568 : ต่างชาติซื้อสุทธิ 3,318.58 ลบ.
roadtrip
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS
คือมันขึ้นว่า ข้อมูลแสดงตนไม่ถูกต้องให้ไปยืนยันตัวตน วันนี้เราไปยืนยันมาแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้ โทรออกโทรเข้าไม่ได้ เน็ตเล่นไม่ได้ เลยต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราว เราลองถามในgbt บอกให้รอครบ24ชม. แต่เราต้อ
สมาชิกหมายเลข 8844092
เล่น Youtube ผ่านกล่อง 3BB GIGATV ตอนที่ login ขึ้นว่า "เกิดข้อผิดพลาด ลงชื่อเข้าใช้ไม่สำเร็จ" เกิดจากอะไรได้บ้าง
ปกติเล่นแอพ Youtube ผ่านกล่อง 3BB GIGATV ได้ตามปกติ (ใช้ Youtube Premium) แต่อยู่ๆบัญชีหลุดออก พอจะ login เข้าใหม่ ยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว แต่เข้าไม่ได้ มันขึ้นว่า "เกิดข้อผิดพลาด ลงชื่อเข้าใช้
ฝนเหงา
ยืนยันตัวตนกสิกรตอนบัตรเก่าหมดอายุ
สงสัยว่าเรายืนยันตัวตนที่ตู้กสิกรแล้วเสร็จแล้วแต่ไม่มีข้อความไรแจ้งเตือนในแอปเลยค่ะแอพบอกยืนยันสเเกนใบหน้าสเเกนตรงไหนยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6930804
ยืนยันตัวตนบัตรประชาชนที่หมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 8489665
รีวิว การย้ายแอพธนาคารเมื่อเปลี่ยนมือถือใหม่ตอนที่อยู่ต่างประเทศ
สวัสดีค่ะ คือเรามาอยู่ต่างประเทศ แล้วใช้เบอร์ไทยเป็น e-sim ทีนี้เราเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ ก็เลยต้องทำการย้าย e-sim จากเครื่องเก่ามาเครื่องใหม่ พร้อมย้ายแอพธนาคาร เดี๋ยวรีวิวเป็นเรื่องๆ ไปเลยนะคะ ย้าย e-
สมาชิกหมายเลข 5735231
True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้อีเมล และ QR
ตอนนี้ยังขึ้น No-Service อยู่เลย ใช้งานไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้าง เป็น True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้อีเมล ไม่มีข้อความยืน
แม่นางกิมย้ง
แอป K Plus ยืนยันตัวตน
สมัครใช้งานแอป K Plus สำเร็จแล้ว โอน จ่ายเงินแล้ว ทางระบบให้ไปยืนยันตัวตนที่ ตู้ ATM 15 ม.ค. นี้ สามารถขยายระยะเวลา ออกไปก่อนได้ไหมครับ ( รีเซ็ต โทรศัพท์ แล้วลงแอปใหม่ )
สมาชิกหมายเลข 5517191
โอนเงินแล้วแต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง
โอนเงินจาก Kbank กสิกร เข้าอีก บัญชี ผ่าน K-Mobile มีหลักฐาน ยืนยันการโอนสำเร็จ หักเงินเรียบร้อย แต่บัญชีปลายทาง ไม่มียอดเข้า โทร Call-center ก็ติดต่อไม่ได้เลยครับ
DoraZombie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยืนยันตัวตน K PLUS