หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ True ยกเลิกแพคเกจเสริมไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อยากยกเลิกทำไงดี ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากกมากกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
ยกเลิกแพ็กเก็จเน็ต ทรู true Super You Max 299_Voice 50min_Net 15GB.
รบกวนทีค่ะ กด 190 กับ 1242 ก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ เบอร์ 0971035003 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9082644
เน็ตทรู
เปิดสัญญาณทรูยากเย็นจังคะ เหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 9083352
เผลอสมัครแพ็กเกจเสริมของ True move H
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ True move H ยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7890968
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
ยกเลิกเน็ตที่สมัครทรูก่อนหน้า
ต้องการยกเลิกเน็ตที่สมัครก่อนหน้าที่ใช้ปัจจุบันเพราะเน็ตดันไปใช้ของตัวแพ็คก่อนหน้า
สมาชิกหมายเลข 3662307
สงสัยเกียวกับการขาย UP2 u all cafeครับ
เรื่องคือมีพนักงานโทรมาบอกว่าเพคผมหมดอายุแล้วให้เปลียนเป็นอีกเพค โดยบอกว่าเน็ต15g+น้ำฟรี12แก้ว ผมถามว่าเท่าไหร่เขาก็บอก300ผมเลยสมัคร พอสิ่นเดือนนี้ค่าเน็ตพุ่งไป657 เราก็สงสัยเลยดูบิล ปรากฎว่าเขาสมัครแ
สมาชิกหมายเลข 9074666
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
ยกเลิกบริการให้ยืมอัตโนมัติ True ทำยังไง
เราใช้ทรูแบบเติมเงิน และสมัครแพคเกจเน็ต 30วันที่มีโทรฟรีทุกเครือข่าย 15นาที แต่พอโทรออกมีข้อความเสียงแจ้งว่าหากต้องการยืมเงินให้กด... เราก็ไม่แน่ใจว่ามีการยืมไปหรือป่าว เลยลองกดเช็คยอดยืม *110# ซึ่งจา
สมาชิกหมายเลข 8875001
แพคเกจเน็ตทรู
มี sms true แจ้งให้เติมเงิน 30 /9/68 แพคเกจ เน็ตไม่อั้น 4Mbps +Wifi+โทรฟรี ทุกเครือข่าย นาน 30 เมื่อเช้าเติมเงินเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักยอดเงิน ทำให้ใช้บริการแพคเกจนี้ไม่ได้ และช่วยยกเลิก บริการข้อคว
สมาชิกหมายเลข 8031299
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ True ยกเลิกแพคเกจเสริมไม่ได้