สวัสดีค่ะ ปกติค่าบริการจะอยู่ที่373.43บ. แต่รอบนี้ราคาเพิ่มขึ้นมา ซึ่งไปดูย้อนหลังมันมีค่าใช้จ่ายแพ็คเกจใหม่ ได้รับมาตอนที่ทางดีแทคโทรเข้ามาแล้วคุยกันอยู่นานมากๆค่ะ ทางดีแท็คยื่นข้อเสนอมาหลายแพ็กเกจมาก และทางเราได้ปฏิเสธไปแล้วซึ่งจะให้เราเปลี่ยนจาก300กว่าไป700กว่า ละมีการถามว่ามีปัญหาอะไรกับการชำระ คือมันแพงขึ้นมาหลายร้อยมากๆ ถ้าเราไม่ถามราคาเราคงโดนเสียเงิน700ไปแล้ว พอเราปฏิเสธจนจะวางสาย กลับมาบอกเรื่องการซื้อเครื่องดื่ม เราก็เข้าใจว่าแถมเฉยๆไม่คิดว่าจะเสียเงิน ซึ่งเราจำไม่ได้ว่าเขาได้บอกมั้ยว่าเสียเงิน ตอนนั้นทางดีแท็คบอกว่ามี สิทธิใช้ อยู่ซึ่งก็แจ้งเตือนมาทางเมล แต่เราจำได้ว่าไม่ได้กดเข้าไปใช้ แต่พอครบเดือนมันแจ้งว่าเราใช้แพ็คเกจนี้ไปแล้ว เรางงเลยเสียไปกับอะไร😭 สามารถทำเรื่องแก้ไขอะไรได้บ้าง ไหมคะ แถมเราไม่อยากให้โทรมาขายแบบนี้แล้วค่ะ เสียเวลา แถมต้องมาเสียเงินฟรีอีก🥺
อีกเรื่องนึงคล้ายๆกันคือพี่เราโดนโทรมาเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจจาก300ไป400 โทรมาตอนยังไม่ตื่นเลยไม่มีสติ พอรู้ตัวอีกทีก็เสียเงินไปแล้ว แถมยังทำอะไรเรื่องแพ็คเกจไม่ได้เลยตอนนี้
อยากจะรู้ว่าการใช้สิทธิ์ซื้อแพ็คเกจนี่ทางดีแทคกดให้ หรือเราต้องเข้าไปกดใช้สิทธิ์เองถึงจะเสียเงินคะ
อีกเรื่องนึงคล้ายๆกันคือพี่เราโดนโทรมาเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจจาก300ไป400 โทรมาตอนยังไม่ตื่นเลยไม่มีสติ พอรู้ตัวอีกทีก็เสียเงินไปแล้ว แถมยังทำอะไรเรื่องแพ็คเกจไม่ได้เลยตอนนี้