อันนี้เอา user แฟนมาโพสนะคะ ยาวหน่อย
เริ่มเรื่อง วันที่ 5 กค. ตอนเวลาประมาณ 16:00 น. ได้ไปที่ศูนย์ทรูฯ ที่ห้างอิมพีเรียล สำโรง เพราะจะไปซื้อเครื่องแบบผูกโปรในราคาแพ็กเกจ 699 บาท ก็คุยกับพนักงานจนตกลงเรื่องโปร กับราคามือถือเรียบร้อย และชำระค่าเครื่องในราคา 1499 บาท เรียบร้อย ขณะที่กำลังยืนรอเช็คเครื่อง มีพนักงานเดินมาแจ้งว่าได้สิทธิ์เปิดเบอร์เสริม ที่เป็นเบอร์พ่วงไม่มีค่าใช้จ่าย ตอนแรกได้บอกปฎิเสธไปว่า มีเบอร์อยู่แล้ว เป็นเบอร์เติมเงิน ไม่ต้องการเบอร์เพิ่ม พนักงานแจ้งว่า ถ้ามีเบอร์อยู่แล้วให้ใช้เบอร์ที่มีอยู่มาพ่วงได้เลย ไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งเราได้สอบถามอีกรอบว่า แล้วตัวโปรโมชั่นที่เสนอมา มันจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกมั้ย พนักงานบอกว่า ไม่มี ตอนจ่ายให้จ่ายแค่เบอร์ที่มีอยู่ ซึ่งผูกโปร 699 ได้เลย
แต่พอกลับมาถึงบ้านได้นำซิมใส่เข้าเครื่อง (จุดนี้พนักงานก็ไม่ยอมเอาซิมใส่เครื่องตรงที่หน้าร้านแต่แรกด้วย) ปรากฏว่ามี SMS โปรโมชั่นเขามา ว่าเป็นแพ็กเกจ 1,199 บาท
ซึ่งเราไม่ได้ตกลงสมัครโปรโมชั่นนี้เลย และพนักงานก็ไม่ได้แจ้งว่าเป็นโปรโมชั่นนี้
ทั้งนี้ เราเองก็เข้าใจว่านี่เป็นขั้นตอนหรือแพ็กเก็จสำหรับเบอร์พ่วง แต่ที่เราไม่เข้าใจคือ พนักงานแจ้งว่าเบอร์พ่วงนี้จะไม่มีค่าใช้จ่าย แต่เราถูกเรียกเก็บค่าใช้จ่าย 342.11 บาท แค่จาก วันที่ 5-12 ที่ทางทรูบอกว่าเป็นการตัดรอบบิล
ใดๆกลายเป็นว่า ต้องเสียเดือนละ 1199
กับเบอร์เก่าที่ให้คนแก่ใช้เดิมราคา 300 กว่าบาท เปลี่ยนเป็น 699 รวมแล้วเสียเดือนละเกือบ 2,000 มันไม่ใช่เรื่องเลยค่ะ
ที้งที่ควรเป็นพ่วงกัน 2 เบอร์ 699
ปล.โทรไปหา CC แล้วสรุปเบอร์นี้ไม่ได้เป็นเบอร์พ่วงและ cc ได้แจ้งว่าให้ไปที่หน้าศูนย์
รู้สึกแย่กับการบริการมาก
ศูนย์ทรูให้สมัครแบบ share plan แต่กลายเป็นว่าสมัครเป็นแพ็คเกจใหม่ราคา 1,100 ให้
เริ่มเรื่อง วันที่ 5 กค. ตอนเวลาประมาณ 16:00 น. ได้ไปที่ศูนย์ทรูฯ ที่ห้างอิมพีเรียล สำโรง เพราะจะไปซื้อเครื่องแบบผูกโปรในราคาแพ็กเกจ 699 บาท ก็คุยกับพนักงานจนตกลงเรื่องโปร กับราคามือถือเรียบร้อย และชำระค่าเครื่องในราคา 1499 บาท เรียบร้อย ขณะที่กำลังยืนรอเช็คเครื่อง มีพนักงานเดินมาแจ้งว่าได้สิทธิ์เปิดเบอร์เสริม ที่เป็นเบอร์พ่วงไม่มีค่าใช้จ่าย ตอนแรกได้บอกปฎิเสธไปว่า มีเบอร์อยู่แล้ว เป็นเบอร์เติมเงิน ไม่ต้องการเบอร์เพิ่ม พนักงานแจ้งว่า ถ้ามีเบอร์อยู่แล้วให้ใช้เบอร์ที่มีอยู่มาพ่วงได้เลย ไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งเราได้สอบถามอีกรอบว่า แล้วตัวโปรโมชั่นที่เสนอมา มันจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกมั้ย พนักงานบอกว่า ไม่มี ตอนจ่ายให้จ่ายแค่เบอร์ที่มีอยู่ ซึ่งผูกโปร 699 ได้เลย
แต่พอกลับมาถึงบ้านได้นำซิมใส่เข้าเครื่อง (จุดนี้พนักงานก็ไม่ยอมเอาซิมใส่เครื่องตรงที่หน้าร้านแต่แรกด้วย) ปรากฏว่ามี SMS โปรโมชั่นเขามา ว่าเป็นแพ็กเกจ 1,199 บาท
ซึ่งเราไม่ได้ตกลงสมัครโปรโมชั่นนี้เลย และพนักงานก็ไม่ได้แจ้งว่าเป็นโปรโมชั่นนี้
ทั้งนี้ เราเองก็เข้าใจว่านี่เป็นขั้นตอนหรือแพ็กเก็จสำหรับเบอร์พ่วง แต่ที่เราไม่เข้าใจคือ พนักงานแจ้งว่าเบอร์พ่วงนี้จะไม่มีค่าใช้จ่าย แต่เราถูกเรียกเก็บค่าใช้จ่าย 342.11 บาท แค่จาก วันที่ 5-12 ที่ทางทรูบอกว่าเป็นการตัดรอบบิล
ใดๆกลายเป็นว่า ต้องเสียเดือนละ 1199
กับเบอร์เก่าที่ให้คนแก่ใช้เดิมราคา 300 กว่าบาท เปลี่ยนเป็น 699 รวมแล้วเสียเดือนละเกือบ 2,000 มันไม่ใช่เรื่องเลยค่ะ
ที้งที่ควรเป็นพ่วงกัน 2 เบอร์ 699
ปล.โทรไปหา CC แล้วสรุปเบอร์นี้ไม่ได้เป็นเบอร์พ่วงและ cc ได้แจ้งว่าให้ไปที่หน้าศูนย์
รู้สึกแย่กับการบริการมาก