พนักงานธนาคารทำงานช่องที่ 2 เวลาโดยประมาณ 16.00-16.50 น. ลูกค้าไปจ่ายเงินบิลงวด ทำไมต้องบังคับเอาบัตร ทั้งๆที่เครื่องที่อยู่ข้างๆไม่ต้องใช้บัตร แต่ก็ไม่ยอมย้ายเครื่องให้บริการลุกค้า ซึ่งพนักงานหญิงคนี้เป็นแบบนี้มาหลายครั้ง ทั้งๆที่คนอื่นไม่เป็น เนื่องจากลูกค้าไปจ่ายบิล ซึ่งตามความจริงมันไม่จำเป็นต้องใช้บัตร แต่ทางธนาคารตั้งกฏเพื่อจะเอาข้อมูลลูกค้าเอง พอมีพนักงานแบบนี้ที่ไม่ยอมให้บริการลูกค้าเพียงย้ายเครื่องไปทำเครื่องข้างๆ ถือว่าบริการแย่มาพนักงานคนนี้ ทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกมากๆ นั้งรอคิวก็นานเกือบช่วงโมง แล้วมาเจอพนักงานแบบนี้ ถ้าเป็นพนักงานที่ลูกค้าจ้างไว้ลูกค้างคงไม่ลังเลที่จะไล่พนักงานคนนี้ออกโดยไม่ต้องพิจารณาอะไรมากมาย
ทำไมเวลาไปจ่ายบิลธนาคารต้องเอาข้อมูลบัตร ปชช. ธนาคารสีม่วงสาขาโรบินสันสุพรรณบุรี