หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตไปแแล้วแต่ยังมีบิลมาให้จ่ายเงิน?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
จังหวัดสุพรรณบุรี
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีคะ พอดีไปยกเลิกแพ็คเกจหลักมาเมื่อสองเดือนที่แล้วที่สุพรรณบุรีและพนักงานบอกว่าต่อจากนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายแล้วแต่ยังมีบิลมาให้จ่ายเกือบ900
แบบนี้ควรทำไงคะ ต้องจ่ายทั้งๆที่ไม่ได้เล่นหรอคะรบกวนจัดการหน่อยค่ะ 092 279 81484
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตไม่ได้
อยากยกเลิกแพ็คเกจนี้แต่ยกเลิกไม่ได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7338192
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตฟรีamaze
จะยกเลิกแพ็กเกจเน็ตฟรี Amaze ยังไง มันบังเน็ตหลักที่เติมเงินมา คือเราใช้มันหมดแล้วทีนี้เราเติมเน็ตมาใหม่แต่มันใช้ไม่ได้ เช็คอินเทอร์เน็ตแล้วมันยังมีเน็ตของเราอยู่ที่เติมมาใหม่ แต่เน็ตฟรีมันหมดแล้ว เรา
สมาชิกหมายเลข 8301953
ซิมรายเดือนของทรูมูฟ
คือเราได้ใช้เน็ตรายเดือนปกติจ่าย200มาตลอด1ปีกว่า แล้ทมาช่วงเดือนตุลาเดือนที่ผ่านมาค่ะ มีสายของทรูโทรมาเรื่องแพ็คเกจเน็ต เราไม่รู้เรื่องเลยตอบตกลงไป จนข้อความเข้า ว่าเปลี่ยนแพ็คเกจเดิมจากที่จ่ายแค่200
สมาชิกหมายเลข 7072242
ต้องการยกเลิกค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนต้องทำยังไงคะพอดีมีคนเอาเบอร์รายเดือนไปสมัครโดยที่เราไม่รู้อะไรค่ะ
ปกติค่าเน็ตรายเดือนเราจะจ่ายแค่เดือนละ 400 กว่าไม่เกิน 500 บาทต่อเดือนพอดีเดือนนี้มีคนเอาเบอร์เราไปสมัคร netflix 2 ครั้งครั้งละ 419 บาทและไปสมัครค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนอีก 2 ครั้งครั้งละ 300 กั
สมาชิกหมายเลข 9134929
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
อบากยกเลิกซิมดีแทคค่ะ ตอนนี้มีใบแจ้งหนี้มาแล้ว
เราไม่จ่ายหลายเดือนแล้วเพราะเราไม่อยากใช้ พอจะยกเลิกมันก็ไมาให้ยกเลิก จะต้องทำไงคะ ใบแจ้งหนี้600กว่าบาท คือเราว่ามันไม่แฟร์อ่ะ โทรไปยกเลิกก็ไม่ได้ ไม่จ่าย เน็ตตอนไม่จ่ายก็ใช้ไม่ได้แต่มันก็นับเป็นรายเด
สมาชิกหมายเลข 9126020
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตหลักทรูรายเดือน
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูรายเดือนค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ อยากยกเลิกแบบออนไลน์ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8615807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
จังหวัดสุพรรณบุรี
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตไปแแล้วแต่ยังมีบิลมาให้จ่ายเงิน?
แบบนี้ควรทำไงคะ ต้องจ่ายทั้งๆที่ไม่ได้เล่นหรอคะรบกวนจัดการหน่อยค่ะ 092 279 81484