ยกเลิกเน็ตไปแแล้วแต่ยังมีบิลมาให้จ่ายเงิน?

สวัสดีคะ พอดีไปยกเลิกแพ็คเกจหลักมาเมื่อสองเดือนที่แล้วที่สุพรรณบุรีและพนักงานบอกว่าต่อจากนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายแล้วแต่ยังมีบิลมาให้จ่ายเกือบ900
แบบนี้ควรทำไงคะ ต้องจ่ายทั้งๆที่ไม่ได้เล่นหรอคะรบกวนจัดการหน่อยค่ะ 092 279 81484
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่