หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ยกเลิกเน็ตบ้านกับทรูมูฟไปเรียบร้อยแล้ว ติดต่อยกเลิกที่ศูนย์บริการด้วยตัวเองคืนอุปกรณ์ครบหมดทุกอย่างซิมก็ถูกระงับหมดแล้ว สรุปสิ้นเดือนยังมีการเรียกเก็บค่าบริการเหมือนเดิม มีพนักงานโทรมาทวงยอดค้างชำระเงินทั้งที่ชำระหมดแล้วทุกอย่าง แบบเราบ้างคะ ตอนนี้รู้สึกเหมือนโดนโกงมากเลยค่ะโทรไปก็เจอแต่น้องมะลิแล้วพนักงานคอลเซ็นเตอร์รอเป็นชั่วโมง ก็ ไม่ รับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าโปรเก่าจะไม่มีแล้วให้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ แต่คุณภาพแย่โคตร
ตามหัวข้อเลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนโดนเหมือนกันบ้างคะ... เมื่อสัปดาห์ก่อนมีพนักงานจากทรูโทรมาแจ้งว่าโปรที่ใช้อยู่จะไม่มีแล้ว ให้เราเลือกโปรใหม่ ซึ่งเสนอมาให้ในราคา 399 รวมVATแล้วก็ 4XX จากเดิมใช้ราคา 2XX แถม
สมาชิกหมายเลข 8449648
ยกเลิกแพคเกจเน็ตทรูมูฟบางรายการ ย้ำว่าบางรายการ ภายในตอนนี้เลยได้ไหม แบบไม่ต้องรอตัดสิ้นเดือน
จะยกเลิกแพคเกจเน็ตทรูบางรายการ ย้ำว่าบางรายการ ภายในตอนนี้ เดี๋ยวนี้ แบบไม่ต้องรอตัดสิ้นเดือนทำยังไง เพราะเน็ตช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 9074546
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
ยกเลิกเน็ต แพ็คเกจais ได้เงินคืนไหมคะ // มีวิธีกลับไปใช้แพ็คเกจเสริมเดิมไหมคะ
เน็ตได้ตัดชำระไปแล้วค่ะ แต่เน็ตไม่เข้า เลยได้กดยกเลิกไป แต่ในแอปขึ้นว่ามีเน็ตให้ใช้ แต่ใช้ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ใช้แม้แต่นิดเดียมกรณีนี้จะได้เงินตืนไหมคะ แล้วก็มีสามารถกลับไปใช้แพ็คเกจเสริมเดิมได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9086126
ทำไมดีแทคไม่ให้ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตรายเดือน?
คืออยากยกเลิกเน็ตดีแทคอ่ะค่ะเพราะโปรมันแพงค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนไม่พอจ่ายค่าเน็ตแล้ว วันนี้โทรไปยกเลิกแต่พนักงานบอกว่าไม่ใช้ยกเลิกต้องมีอย่างน้อย1แพ็กเกจต่อ1ซิม ไม่เข้าใจมากๆๆๆซึ่งตอนนี้ไม่อยากใช้เน็ตแล
สมาชิกหมายเลข 8296746
ค่าย D แทค เสนอโปรโมชั่น โปรฯอินเตอร์เนทให้คนแก่ที่ไม่รู้เรื่อง แบบยัดเยียด
เรื่องมีอยู่ว่า ผมจดทะเบียนรายเดือน ส่งไปให้แม่ อายุมาก ให้ใช้อยู่ที่ต่างจังหวัด ก็ใช้ปกติมาหลายปี จากนั้น มีพนักงาน ค่ายดีแทค โทรมาเสนอโปรฯแม่ ผม จากที่ผมจ่าย เดือนละ 400 กว่าบาท เปลี่ยนเป็นค่าโทร+เ
สมาชิกหมายเลข 2837051
อยากติดต่อพนักงานทรูมูฟเอชมากๆเลยครับ
พอดีผมมีปัญหาการยกเลิกเเพ็กเกจอินเตอร์เน็ตลองพยามยกเลิกด้วย Sms หรือผ่านแอพซึ่งไม่สามารถยกเลิกได้ ผมพยามจะติดต่อพนักงานมา 2 ชั่วโมง ได้แต่คุยกับมะลิแล้วก็ระบบอัตโนมัติ ผมจะทำยังใงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8892442
ทรู สมัครแพ็คเกจเน็ตเสริมให้โดยพลการ ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรู โดยด่วน! แอปมีก็ติดต่อยาก ไม่มีให้ติดต่อ จะมีไว้ทำไม? บอทมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ปัญหาอะไรจริงไม่ได้ ปัญหา เติมเงินเพื่อจะใช้สมัครโปรเน็ต แต่ระบบยัดเยียดหักเงินเรา เ
สมาชิกหมายเลข 3639663
วิธียกเลิกการใช้งาน ซิมทรูรายเดือน
ต้องการทราบวิธียกเลิกซิมทรูแบบรายเดือนครับ พอดีว่า ไม่ได้ใช้แล้ว แล้วซิมก็ถูกระงับการโทรเข้า-ออก เรียบร้อยแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 5013708
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ