ยกเลิกเน็ต ais fiber พร้อมคืนอุปกรณ์ครบไปแล้วก่อนวันตัดรอบ ทำไมยังมีข้อความมาทวงค่าใช้บริการ

เน็ตบ้านตัดยอดทุกวันสิ้นเดือน ผมไปเอไอเอสช็อปสาขาบิ๊กซีนครปฐมเพื่อแจ้งยกเลิกพร้อมคืนอุปกรณ์เรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 26 กุมภา ที่ผ่านมาก่อนวันตัดรอบสิ้นเดือน และเจ้าหน้าที่สาขาแจ้งว่าเรียบร้อยไม่มีค่าใช้จ่ายคงค้างใดๆ แต่สุดท้ายมีข้อความส่งมาทวงค่าบริการ สอบถามคอลเซ็นเตอร์ 1148 ก็บอกว่าเจ้าหน้าที่เพิ่งยกเลิกให้เมื่อวันที่5มีนาคม จะดูแลให้และก็เงียบหายไป10วัน แต่ยังมีข้อความทวงส่งมาอยู่ หมายความว่ายังไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่