หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 ทำสินค้าที่เราจ่ายแล้วเสียหายแถม แอบเปลี่ยนไม่บอก
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ไปซื้อ ของที่7-11พิแคนเดลี่ หน้า คอนโด พนักงาน ทำสินค้าที่เราจ่ายเงินแล้ว ชำรุด แถม แอบเปลี่ยนโดยไม่บอก ทำเอา เราเสียเวลารอ สุดท้าย ไม่ได้ สินค้าตัวที่ซื้อครับ แถมพนักงานไม่ตาม ไม่ถ่ม ด้วย พอโทรกลับไปถามบอก ให้เราไปเอาสินค้า ได้ แต่ พอไป ไม่มีพนักงานคนไหนสนใจเลย ทั้งๆที่คนที่อยู่ในเหตุการณ์ วันนั้นก็ อยู่กันครบ แบบนี้คือ จงใจ ตั้งใจ โกงกันชัดๆเลย แย่มากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
ชมเชยพนักงานไรเดอร์7-11
เรื่องมีอยู่ว่าหลายวันก่อนมีการสั่งสินค้าเดริเวอร์นี่ และได้รอสินค้าตามปกติแต่ว่ารอบนี้รอนานมาก ก็เริ่มรู้สึกโมโห พอดูที่ระบบพบว่าขึ้นจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ลงไปดูก็ไม่มีจนรปภ.โทรมาบอกว่าของวางอยู่ตรงประ
สมาชิกหมายเลข 5386403
ไปรษณีย์ไทย จะโทษแต่ลูกค้าแพคของไม่ได้มาตรฐานแต่ไม่ตรวจสอบพนักงานตัวเองเลยหรือ
วันนี้ได้รับโทรศัพท์แจ้งพัสดุ EMS ว่าชำรุด ให้ไปเช็คที่ไปรษณีย์ (ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านมากมาย) เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเอามาส่งที่บ้านกลัวไม่ยอมรับ แล้วไม่อยากขนกลับ แจ้งว่าพัสดุที่ส่งมาเสียหาย มีรอยฉีกขาด จะรั
NkpBoy
7-Eleven กับพฤติกรรมสุดช็อกครั้งแรก!!
ปกติผมจะซื้อของ 7-11 สาขาแถวคอนโดประจำ พนักงานที่ร้านก็จะเต็มใจบริการอยู่เสมอๆ วันนี้ก็ไปหาซื้อของกินปกติ สั่งไส้กรอกไป เป็น บิ๊กไบท์ ราคา 18 บาท 2 ชิ้น พอสั่งเสร็จก็เดินไปเลือกซื้อของอื่นๆ ทีนี้ก็เดิ
GLEEK
เราสามารถดูได้มั้ยว่าสินค้าพรีเมียมเซเว่นที่แรกถึงที่สาขาที่เราจะรับหรือยัง
วันนี้ไปรับของพรีเมียมตามที่ใบนัดรับกำหนดแต่พอไปพนักงานบอกว่ายังไม่มีเราอยาดรู้สถานนะของสินค้าแต่เราไปแลกให้สินที่หน้าร้านดูในแอปไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9088816
พนักงาน 7-11 ไม่ให้ยกเลิกออเดอร์เดริเวอร์รี่
ผมสั่งออเดอร์ไป แล้วที่นี้สินค้าหมด แต่พนักงานบอกยกเลิกให้ไม่ได้ ให้สั่งของเพิ่มมาแทน มันใช่หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6474000
สอบถามการยื่นฟ้องต่อศาลแรงงานด้วยตนเองทำอย่างไรครับ
ผมเป็น บ. เล็ก ๆ ทำกิจการรับซ่อมเครื่องจักร จ้างพนง.มาให้ทำหน้าที่ติดต่อประสานงานกับลูกค้า จับได้ว่าพนง. แอบเอางานไปเสนอในชื่อตนเอง แลัวให้ช่างบ. ไปซ่อมงานให้ แล้วเก็บเงินไปเอง โดยมีหลักฐานเป็นไฟล์
บุรุษแห่งดาวดวงที่3
ราคาสินค้าใน7-11 ในห้าง กับ7-11 ทั่วไปราคาโปรฯเดียวกันไหมค่ะ
สอบถามน้องเปาเซเว่น วันนี้บ่ายซื้อน้ำมะพร้าวอีฟ ใน7-11สาขาฟิวเจอร์ ตามบิล 25บ. พอเย็นแวะเข้า 7-11 อีกสาขา เห็นว่าน้ำมะพร้าวจัดโปร เหลือ 20 บ. และได้Mstamp 1 ดวงด้วย รบกวนน้องเปาเซเว่นช่วยบอกหน่อย โปรฯ
สมาชิกหมายเลข 1083625
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 ทำสินค้าที่เราจ่ายแล้วเสียหายแถม แอบเปลี่ยนไม่บอก