หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 ทำสินค้าที่เราจ่ายแล้วเสียหายแถม แอบเปลี่ยนไม่บอก
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ไปซื้อ ของที่7-11พิแคนเดลี่ หน้า คอนโด พนักงาน ทำสินค้าที่เราจ่ายเงินแล้ว ชำรุด แถม แอบเปลี่ยนโดยไม่บอก ทำเอา เราเสียเวลารอ สุดท้าย ไม่ได้ สินค้าตัวที่ซื้อครับ แถมพนักงานไม่ตาม ไม่ถ่ม ด้วย พอโทรกลับไปถามบอก ให้เราไปเอาสินค้า ได้ แต่ พอไป ไม่มีพนักงานคนไหนสนใจเลย ทั้งๆที่คนที่อยู่ในเหตุการณ์ วันนั้นก็ อยู่กันครบ แบบนี้คือ จงใจ ตั้งใจ โกงกันชัดๆเลย แย่มากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้บริการLazadaเป็นครั้งแรก ก็โดนเสียแล้ว
สินค้า Orbia Aux Bluetooth Music Receiver รุ่น PT-750 (Black)ที่ส่งมาให้ มันเป็นสีเเดงไม่ใช่สีดำเเละราคาสินค้าก็ต่างกันในเวลานั้น พนักงานส่งสินค้าบอกว่าให้รับไปก่อนเเล้วส่งคืนภายหลัง พอส่งคืนสินค้า
สมาชิกหมายเลข 2041700
ชมเชยพนักงานไรเดอร์7-11
เรื่องมีอยู่ว่าหลายวันก่อนมีการสั่งสินค้าเดริเวอร์นี่ และได้รอสินค้าตามปกติแต่ว่ารอบนี้รอนานมาก ก็เริ่มรู้สึกโมโห พอดูที่ระบบพบว่าขึ้นจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ลงไปดูก็ไม่มีจนรปภ.โทรมาบอกว่าของวางอยู่ตรงประ
สมาชิกหมายเลข 5386403
ไปรษณีย์ไทย จะโทษแต่ลูกค้าแพคของไม่ได้มาตรฐานแต่ไม่ตรวจสอบพนักงานตัวเองเลยหรือ
วันนี้ได้รับโทรศัพท์แจ้งพัสดุ EMS ว่าชำรุด ให้ไปเช็คที่ไปรษณีย์ (ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านมากมาย) เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเอามาส่งที่บ้านกลัวไม่ยอมรับ แล้วไม่อยากขนกลับ แจ้งว่าพัสดุที่ส่งมาเสียหาย มีรอยฉีกขาด จะรั
NkpBoy
ร้าน7/11 เวฟข้าวไม่สุก
นะวันเวลาตามรูป ผมได้ซื้อข้าวกะเพราไก่คั่ว พนักงานร้านเวฟข้าวไม่สูข กว่าจะรู้กลับมาถึงห้องแล้ว ไม่คิดไรมากินคำแรกรู้เลยข้าว:)ไ่ม่สูข ร้านที่1 เย็นที่1 แข็งที่1 ทั้งในกล่องเดียว (ไม่ได้โทษพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4104127
ทำไม Flash express ไม่รับเคลมสินค้าทุกกรณี
ดิฉันจะส่งไดร์เป่าผมไปซ่อม แต่ไดร์เพิ่งซื้อมาได้แปปเดียว และใช้ได้นิดเดียวเอง และใช้ขนส่งทางแฟลช แต่เมื่อตรวจสอบสถานะพัสดุ พบว่าพัสดุจัดส่งไม่ได้ เลยแจ้งเคลมพัสดุทางแอพพลิเคชั่น แต่พนักงานโทรกลับมาบอก
สมาชิกหมายเลข 6646716
ทำไมพนักงาน 7-11 ไม่ค่อยให้สิทธ์แลกซื้อท้ายใบเสร็จ
นี่ใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ พอสแกนจ่ายเครื่องก็จะปริ๊นท์สิทธิ์แลกซื้อใบเล็กๆ มาให้ พนักงานหยิบกำในมือเฉย ทั้งที่ลูกค้าก็มองอยู่ ทำเพื่ออะไร จะเก็บไปทำไม
สมาชิกหมายเลข 3121096
ข่าวที่มาเลเซียบอกว่าทุ่นระเบิดที่ทำร้ายทหารไทยเป็นรายที่ 7 เป็นทุ่นเก่า มันมีเบื้องลึกกว่าที่คิด (ถึงแม้จะออกมาแก้ข่าว)
เมื่อวันศุกร์ที่แล้วมีประเด็นหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือประเด็นที่ทางมาเลเซียจงใจออกข่าวว่าทุ่นระเบิดที่ทหารไทยเหยียบเมื่อวันที่ 10 พย ที่ผ่านมาเป็นทุ่นเก่า ถึงแม้ว่าพอโดนไทยประท้วงหนักก็ออกมาอ้อมแอ้มว
simseng
แอพ 7-11 Delivery สามารถปักหมุดเลือกสาขาอื่นในระยะไม่เกิน 5 กม. (ตามเงื่อนไข) ได้ไหม ... ในปลายปี 2568
หากระทู้เก่าอ่าน เจอแต่ปีเก่าๆ ที่ระยะทำการไม่เกิน 500 เมตร ตอนนี้แอพพัฒนาไปมาก ขยายระยะเป็น 5 กม.แล้ว ไม่แน่ใจว่านโยบายจะเปลี่ยนหรือยัง เพราะอย่างที่รู้กันว่า 7-11 บ้านเราแทบจะอยู่ติดๆ กัน ต่อให้เป
สมาชิกหมายเลข 3434965
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 ทำสินค้าที่เราจ่ายแล้วเสียหายแถม แอบเปลี่ยนไม่บอก