หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True call center 1242 ติดต่อยากมาก
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
คือเราอยากจะคุยกับเจ้าหน้าเพื่อขอเปลี่ยนแพ็กเกจให้เหมาะสมกับการใช้งาน โทรเข้า 1242 ระบบให้ฟังเพลงอยู่ 15 นาที ก็ตัดสายทิ้ง ลองโทรใหม่อีก 2 ครั้ง เหมือนเดิมครับ 15 นาที ตัด สรุปเสียเงินค่าโทรไป 45 นาที ไม่ได้คุยอะไรเลย แย่มากครับ ทรูน่าจะปรับปรุงการบริการให้ดีกว่านี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคยโทรหา True call center 1242 กี่ครั้งกว่าจะได้คุยกับพนักงานคับ
ใครมีประสบการณ์โทรหา True 1242 กันกี่ครั้งครับกว่าจะได้คุยกับพนักงาน ทางนี้ 21 ครั้ง รอสาย 15 นาที ทุกครั้ง โทรวนๆ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุย
AK39_RD
เบื่อ true call center 1242 อย่างมาก
โทรเข้า 1242 รอสายนาน 45 นาที ยังไม่ได้คุยสายเลย ควรปรับปรุงอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 962115
True Call Center 1242
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 599 บาท ผ่านแอป True iService สำหรับแพ็กเกจรายปีของ WeTV แต่พอจ่ายแล้วกลับไม่สามารถเชื่อมต่อกับแพ็กเกจ VIP ที่ผมจ่ายไปได้เลย 😡. รู้สึกไม่ประทับใจกับบริการของ True จริง ๆ มีใครเคยเจอปั
สมาชิกหมายเลข 9074264
1242 True ไม่เคยติดต่อ call center ได้เลย
จะมีพนักงานรับสายมั้ยคะ 1242 เนี่ย โทรเวลาไหนก็รอไปค่ะ 10 นาที โทรแล้วโทรอีก มีแต่เสียงอัตโนมัติ จ่ายโปรเน็ตเป็นรายเดือน เวลามีปัญหาติดต่อขอความช่วยเหลือไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3235386
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ไม่ได้เลย รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับเลย
มีใครติดต่อ Call center ของทรู 1242 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้าง โทรมาครึ่งวันละ ยังไม่ได้คุยเลย แย่มากกกก
สมาชิกหมายเลข 8535148
True ขอใบเสร็จรับเงินยังไงคะ
พอดีเดือนที่แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรรายปี เราสมัครไปค่ะ ทีนี้มาเริ่มงานต้องการใบเสร็จรับเงินเพื่อไปเบิก แต่โทรหา1242ก็ไม่ได้คุยสักทีค่ะ มาที่ศูนย์ทรู จนท.ก็บอกว่าต้องติดต่อcall center เท่านั้น ท
สมาชิกหมายเลข 9094680
True เอาพนักงาน Call center ออกหมดแล้วหรอ
ติดต่อ1242 ไปแค่เพราะเรื่องเติมเงินผิด ยอดเงินไม่ได้มากมายอะไรแต่มันก็คือเงินของเรา แล้วระบบกวนไปให้ไปคุยกับมะลิในแชท ซึ่งเขาก็ให้เรากรอกข้อมูล แต่ฟอร์มมันส่งไปไม่ได้ ก็พยายามบอกแล้วว่าจะคุยกับคน แต่ม
สมาชิกหมายเลข 5186722
ไม่สามารถติดต่อ Call center True ได้ค่ะ
เนื่องจากมีการเปิดเบอร์ใหม่ แบบเติมเงิน ทางเรามีปัญหาเรื่องแพ็กเกจเสริม ซึ่งไม่ได้สมัคร แต่มีการต่ออายุอัตโนมัติ กดยดเลิกที่ *190# แล้วโทรออก ก็แจ้งกลับว่า เราไม่มีแพ็คเกจเสริม งงมาก ไม่สามารถติดต่อเจ
สมาชิกหมายเลข 9098642
ขอเบอร์ True call center อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ต สัญญาณแย่ 1242ก็ไม่ได้
ขอเบอร์ True call centerค่ะ อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ต สัญญาณแย่ ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง เดือนนี้เสียสี่ครั้ง บอกจะให้ช่างมา ก็ไม่มี ไม่อยากใช้ มีเน็ทเหมือนไม่มี1242ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7785730
Call center ของ ทรู(True) ห่วยแตกมาก ระบบตอบรับแย่สุดๆ
Call Center ของทรู 1242 โครตห่วย ต้องการจะคุยกับพนักงาน ถามพนักงานผ่านระบบตอบรับใช้เวลามากกว่า 10 นาที จะกดเมนูต่อสายพนักงานไม่ได้สักที โครตแย่เลย ใครคิดจะย้ายมาหนีไป ระบบตอบรับโครตเฮงซวย จะคุยไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 1222353
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True call center 1242 ติดต่อยากมาก