ผมจ่ายเงินไปแล้ว 599 บาท ผ่านแอป True iService สำหรับแพ็กเกจรายปีของ WeTV แต่พอจ่ายแล้วกลับไม่สามารถเชื่อมต่อกับแพ็กเกจ VIP ที่ผมจ่ายไปได้เลย 😡. รู้สึกไม่ประทับใจกับบริการของ True จริง ๆ มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับ?
เงินจ่ายแล้ว แต่บริการไม่ได้ตามที่ควรจะเป็น… แย่มากๆ อยากให้ True ออกมารับผิดชอบและแก้ไขปัญหานี้ด่วนๆ
[CR] True Call Center 1242
เงินจ่ายแล้ว แต่บริการไม่ได้ตามที่ควรจะเป็น… แย่มากๆ อยากให้ True ออกมารับผิดชอบและแก้ไขปัญหานี้ด่วนๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้